2 dự án căn hộ “sốt” nhất quận 4 được giới đầu tư săn đón

| 27-03-2020, 08:57 | Thị trường 24h

Tuy không phải một quận có diện tích lớn nhưng quận 4 sở hữu vị trí thuận lợi và được bao quanh bởi sông Sài Gòn. Quận 4 nổi trội với 2 dự án lớn được giới đầu tư săn đón là Sunshine Horizon và De La Sol.
1. Sunshine Horizon

Sunshine Horizon chính là sản phẩm thuộc phân khúc căn hộ cao cấp thứ 3 của chủ đầu tư – tập đoàn Sunshine được triển khai tại thị trường bất động sản khu vực phía Nam, sau sự thành công của Sunshine City Sài Gòn và Sunshine Diamond River tại quận 7. Mô hình phát triển của dự án được định hướng trở thành một khu căn hộ nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4.0 hiện đại, cao cấp
Dự án Sunshine Horizon được triển khai xây dựng tại ngay số 78, mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết – Phường 16 – Quận 4 – Tp Hồ Chí Minh. Đây là một dự án được triển khai đạt chuẩn căn hộ resort 5 sao cao cấp, thiết kế gắn liền với Smart Living cao cấp thuộc hàng bậc nhất tại trung tâm quận 4 của chủ đầu tư là tập đoàn SunShine Group.
Quy mô dự án bao gồm có 2 block căn hộ chung cư với diện tích các căn hộ từ 45 – 110m2 có 1-3 PN. Dự án nổi bật với hơn 800 vườn treo tại Balcon mỗi căn hộ, cùng kết hợp với đó là khu vườn nhiệt đới tại khu lõi trung tâm của dự án giúp tạo nên một khu đô thị resort đẳng cấp thuộc hàng bậc nhất có 1-0-2 tại thành phố Hồ Chí Minh.

2 dự án căn hộ “sốt” nhất quận 4 được giới đầu tư săn đón
Phối cảnh dự án dự án Sunshine Horizon.

6 lý do nên chọn mua căn hộ Sunshine Horizon Quận 4
Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay trung tâm quận 4 đông đúc, sầm uất, có khả năng liên kết vùng hoàn hảo.
Sunshine Horizon có thiết kế sản phẩm độc đáo, không gian sống đẳng cấp cung cấp các sản phẩm hoàn hảo cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.
Không gian sống xanh, trong lành của dự án len lỏi trong từng căn hộ, gần gũi với thiên nhiên sống xanh, đón nắng và gió tự nhiên.
Toàn bộ căn hộ của dự án đều có khoảng sống xanh như một khu vườn nhỏ nằm ngay trong nhà. Đây là địa điểm lý tưởng để khách hàng có thể sắp xếp bàn tiệc trà.
Sự uy tín, thương hiệu của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc với sự ghi nhận thành công của các trước đó.
Tầm view nhìn đắt giá của dự án khi nằm ngay vị trí đắc địa của khu đất số 78 Tôn Thất Thuyết - Phường 16 - Quận 4, sở hữu tầm nhìn triệu đô về Bitexco Quận 1.

2. De La Sol

Mang trong mình những cảm xúc thăng hoa, năng lượng và sự đam mê của âm nhạc, De La Sol là một nơi để sống, và hơn hết là thể hiện chính mình, ngay tại khu vực phồn hoa liền kề với Trung tâm Kinh tế năng động. Dự án sở hữu nhiều tiện ích độc đáo và những khu vực giải trí mang đậm sự phá cách, trẻ trung khiến mỗi khoảnh khắc đều tựa như những khung hình Instagram đầy ấn tượng. Ngay tại De La Sol, mỗi ngày đều là những trải nghiệm tuyệt vời trong bản hòa ca của cuộc sống.
Vị trí De La Sol nằm liền kề trung tâm TP HCM, nơi giao thoa của 3 dòng chảy mang đến sự thịnh vượng và sung túc cho cư dân tại đây. Chỉ 5 phút đến quận 1, 10 -15 phút đến quận 2, 5 và 7. De La Sol gồm 3 tháp căn hộ. Tháp Alto (Giai đoạn 1) có chiều cao dự kiến là 23 tầng.

Phối cảnh dự án dự án De La Sol.

Tiện ích bao gồm:
Hồ bơi 50m, hồ bơi trẻ em
Rạp chiếu phim ngoài trời trên không
Không gian làm việc chung sang trọng, sảnh đón khách 5 sao
Hệ thống lọc nước, uống tại vòi Hệ thống năng lượng mặt trời tiết kiệm điện năng, 100% điện dự phòng Hệ thống báo cháy và phòng cháy hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế
4 tầng anh ninh tại Nhà bảo vệ, Sảnh thang máy, CCTV trong thang máy và cửa chính
Thiết kế nội thất tinh tế của căn hộ De La Sol
Tất cả căn hộ đều được thiết kế có ban công
Tối đa hóa ánh sáng và thông thoáng tự nhiên.
Bàn giao hoàn thiện thuận tiện để ở hoặc cho thuê khi nhận nhà.
Diện tích căn hộ hợp lý và hiệu quả cùng các tiện ích cao cấp
Hệ thống liên lạc nội bộ riêng cho +1 and +2 Studio (Trong căn hộ 2 và 3 Khóa – Duo and Trio key)
Diện tích căn hộ điển hình
1 PN - 60 m2
2 PN - 72-78 m2
3 PN - 93 m2
2 PN Duo - 84 m2
3 PN Duo - 100 m2
3 PN Trio - 86 m2

Như một bản hòa ca cuộc sống , De La Sol là công trình kiến trúc độc đáo với những tiện ích đẳng cấp. Nơi đây sẽ sớm trở thành đích đến để các cư dân cùng quay quần, ca hát và truyện trò, tạo nên những cuộc vui không thể nào quên.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm