Vị trí dự án Feliz En Vista chuẩn đẹp phong thuỷ

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-03-2020, 02:14 | Thị trường 24h

Feliz en Vista là dự án nhà ở thứ tám của CapitaLand tại Việt Nam với tổng cộng bốn tòa tháp tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM.
Vị trí dự án Feliz En Vista được các bậc thầy về phong thuỷ đánh giá có khí vượng và tốt. Ngoài ra, từ "Feliz" nghĩa là hạnh phúc trong tiếng Tây Ban Nha. Cất lời cho một phong cách sống khoáng đạt. Bạn có thể tận hưởng một phong vị cuộc sống hạnh phúc bạn từng mơ ước, tất cả quy tụ tại một đích đến duy nhất.

1. Kết nối với các tuyến đường rộng

Căn hộ Feliz En Vista nằm tại góc đường Đồng Văn Cống và đường Trương Văn Bang, Quận 2, TP HCM. Đây là mặt tiền đường vào UBND Quận 2. Dự án tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi, các tuyến đường kết nối đều rất rộng rãi, hiện đại, không bị ùn tắc vào giờ cao điểm.
Từ vị trí này chỉ mất 10 phút để đến Quận 1, Bình Thạnh, Thủ Thiêm, Quận 7 và chỉ mất 7 phút để đến Khu Công nghệ cao Quận 9. Feliz En Vista cũng nằm gần kề các khu đô thị hiện đại của Quận 2 như City Horse, An Phú – An Khánh, khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị Nam Rạch Chiếc. Hệ thống hạ tầng và tiện ích tại các khu vực xung quanh khá hiện đại và cao cấp, giúp tăng giá trị cho dự án này. Có thể nói, vị trí của Feliz En Vista khá thuận lợi.

Vị trí dự án Feliz En Vista chuẩn đẹp phong thuỷ
Phối cảnh dự án Feliz en Vista.

2. Được bậc thầy phong thủy đánh giá cao

Dato Joey Yap - tác giả của hơn 160 cuốn sách nghiên cứu phong thủy bán chạy nổi tiếng toàn cầu và là Cố vấn Trưởng của Tập đoàn Cố vấn Joey Yap. Ông được xem là bậc thầy trong giảng dạy về Phong Thủy và Siêu Hình Học Trung Quốc với kinh nghiệm hơn 20 năm và là người tiên phong trong hệ thống giảng dạy hiện đại của Phong Thủy cho tất cả các học viên trên toàn thế giới.  Dato Joey Yap là người tư vấn về hướng dự án, hướng tòa nhà và các yếu tố xung quanh dự án Feliz en Vista.

Sau khi khảo sát và nghiên cứu, ông cho rằng, Sông Sài Gòn vốn là nơi hội tụ của mạch sống sẽ mang đến sự thịnh vượng và tài lộc dồi dào cho các cư dân tương lai. Dự án tọa lạc ngay tại điểm trung tâm cân bằng với khúc uốn lượn của sông, đảm bảo sự lưu thông tài khí trong phong thủy.

3. Tiềm năng lớn nhờ vị trí

Do khu vực mới của Quận 2 là phường Thạnh Mỹ Lợi và khu đô thị Thủ Thiêm có nhiều lợi thế nên tiềm năng tăng giá trị của những khu vực này hiện được đánh giá là có tốc độ cao nhất tại Sài Gòn. Việc đầu tư vào bất động sản tại đây đang bắt đầu tăng nhiệt. Mặc dù vậy, giá bán của các tòa nhà thuộc khu vực dân cư mới này chỉ tương đương hoặc thậm chí thấp hơn khu vực cũ như phường An Phú hay phường Thảo Điền.
Nhiều người lý giải có thể vì trong ý nghĩ của nhiều người Sài Gòn, khu Thạnh Mỹ Lợi - Thủ Thiêm vẫn còn là một khu ngoại ô xa xôi. Người Sài Gòn vẫn chưa ý thức được tiềm năng phát triển mạnh mẽ của bất động sản khu vực mới và chưa đi thử các tuyến đường mới để thấy rằng tiếp cận khu này thật tiện lợi.

Vì thế, trong giai đoạn giá còn tương đối thấp như hiện nay, người mua nhà vì nhu cầu định cư hay để đầu tư nên quyết định nhanh chóng. Nhất là khi tương lai, khi đường Vành Đai 2 đi ngang qua Quận 9 kết nối ra xa lộ Hà Nội hoàn thành, khi đó toàn bộ xe chở hàng đi ngang qua cảng Cát Lái sẽ đi theo tuyến này vận chuyển hàng thẳng ra cảng. Trục đường giao thông chính của Quận 2 là Xa Lộ Hà Nội và Mai Chí Thọ cũng như trục đường nội đô Đồng Văn Cống sẽ không còn xe tải lớn đi qua. Khu vực này sẽ vô cùng yên tĩnh, một nơi an cư lý tưởng.

Feliz en Vista có vị trí đắc địa tại Sài Gòn.

Phía trên là bài viết “Vị trí dự án Feliz En Vista chuẩn đẹp phong thuỷ” giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho việc an cư của mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm