3 lý do bất động sản khu Đông Sài Gòn hút khách ngoại

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 25-03-2020, 07:00 | Thị trường 24h

Số lượng khách nước ngoài đổ về sinh sống tại khu Đông Sài Gòn ngày càng nhiều. Vậy lý do gì đã khiến khu Đông Sài Gòn trở nên hấp dẫn với khách ngoại như thế? 

3 lý do bất động sản khu Đông Sài Gòn hút khách ngoại
Khu đông Sài Gòn.

1. Môi trường sống, yếu tố lớn ảnh hưởng đến quyết định

Khu Đông sở hữu vị trí và cảnh quan tuyệt vời, mạng lưới sông ngòi dày đặc, không gian nhiều mảng xanh, nơi cung cấp môi trường sống trong lành với những tiện ích 5 sao như trung tâm thương mại, trường quốc tế... Đặc biệt, những dự án nằm bên bờ sông Sài Gòn thu hút khách nước ngoài hơn cả bởi bầu không khí thoáng đãng, tầm nhìn tuyệt đẹp và cảnh quan xanh mát ven bờ. Người nước ngoài có thu nhập cao hướng tới là một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng ở gần những khu vực có cảnh quan đẹp để vừa hưởng thụ cuộc sống, vừa có thể sinh lợi như một khoản đầu tư. Vì vậy, môi trường sống chính là yếu tố lớn ảnh hưởng đến quyết định an cư của người nước ngoài. 

2. Tiềm năng đang được đánh thức

Khu Đông TPHCM được Chính phủ quy hoạch để trở thành trung tâm hành chính tương lai của thành phố, với mục tiêu thúc đẩy khu vực này trở thành một Singapore thứ hai. Vì vậy, đây cũng là khu vực được chú trọng đầu tư những công trình trọng điểm đánh thức tiềm năng toàn khu vực như tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, đại lộ Phạm Văn Đồng, hầm Thủ Thiêm, xa Lộ Hà Nội, cầu Sài Gòn… Nhờ thế, khu vực quận 2, Thủ Đức, quận 9… đã trở thành nơi hội tụ của các dự án bất động sản cao cấp. Và đây chính là phân khúc đáp ứng được thị hiếu của khách nước ngoài.

3. Vị trí “vàng”

Khu Đông hút khách nước ngoài cũng chính nhờ lợi thế về vị trí. Đây là nơi đóng đô những khu công nghiệp, khu công nghệ cao, nhà máy, trung tâm nghiên cứu của các tập đoàn đa quốc gia. Mặt khác, với hạ tầng hoàn chỉnh, cư dân tại khu Đông cũng dễ dàng kết nối với khu Nam - những khu vực tập trung đông các chuyên gia Hàn Quốc. Bởi vậy, đây chính là khu vực các chủ đầu tư bất động sản hướng tới phân khúc cho người ngoại quốc.
Đặc biệt là những dự án ở khu Thảo Điền, khu vực trung tâm quận 2, nơi có nhiều người nước ngoài sinh sống. Những dự án nổi bật nhất hiện nay như Palm Spring, dự án One Verandah, An Phú New City, King Crown Village,... và rất nhiều dự án đình đám khác đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khách hàng ngoại quốc nhờ nắm bắt tâm lý: "Khách ngoại chuộng hàng chuẩn".

Phối cảnh dự án Palm Spring
Phối cảnh dự án One Verandah.
Phối cảnh dự án An Phú New City.
Phối cảnh dự án King Crown Village.

Tuy nhiên, chỉ có những chủ đầu tư tiên phong, uy tín và có tiềm lực mạnh mới có thể thành công và thu hút được khách ngoại

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm