Điểm danh 7 dự án trọng điểm của Novaland trong năm 2020

| 25-03-2020, 03:28 | Thị trường 24h

Luôn nằm trong top các đại gia bất động sản của Việt Nam, trong năm 2020 tập đoàn Novaland đã tập trung phát triển các sản phẩm tại TP. Hồ Chí Minh và bất động sản nghỉ dưỡng. Dưới đây là top 7 dự án mới của Novaland.

Điểm danh 7 dự án trọng điểm của Novaland trong năm 2020

Novaland cho biết, các dự án mà công ty đang triển khai đều có vị trí thuận lợi, kết nối với các trục giao thông lớn và hàng loạt công trình cơ sở hạ tầng đang và sắp được xây dựng. Báo cáo thường niên năm 2020 của Novaland đã liệt kê 7 dự án mới của công ty. Trong đó, đáng chú ý là dự án NovaWorld Phan Thiết quy mô gần 1.000ha.

1. The Grand Manhattan & Soho Residence

Đây là dự án đặt tại lõi trung tâm Quận 1 với 2 mặt tiền Cô Giang - Cô Bắc hướng tầm nhìn về các công trình mang tính biểu tượng của thành phố. Dự án lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại của quận Manhattan, New York và sở hữu chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, đặc biệt là mảng xanh rộng đến 4.200m2, được xem là điểm nhấn tại khu vực "tấc đất tấc vàng" ngay trung tâm TPHCM.

Vị trí: 100 Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1, TPHCM

Loại hình đầu tư: Căn hộ, thương mại

Diện tích: 1,4ha

Thời gian bàn giao dự kiến: Từ năm 2020

2. Đô thị sinh thái thông minh Aqua City

Chính thức giới thiệu ra thị trường tháng 06/2019, Aqua City là dự án đầu tiên được phát triển theo mô hình Đô thị sinh thái trong chuỗi BĐS Khu đô thị vệ tinh của Novaland.

Aqua City nằm ở xã Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai - vị trí chiến lược kết nối giao thương nên dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông huyết mạch kết nối liên vùng, gắn kết với các trung tâm kinh tế lớn, tạo ra cầu nối giao thương đa chiều. Trong năm 2019, Aqua City đã ra mắt phân khu: The Suite, The Grand Villas, The Elite, The Stella.

Vị trí: Xã Long Hưng, TP. Biên Hòa

Loại hình đầu tư: Biệt thự đơn lập, song lập, nhà phố liền kề, nhà phố thương mại

Diện tích: Hơn 186ha

Thời gian bàn giao dự kiến: Từ năm 2022

3. Palm Marina

Dự án Palm Marina tọa lạc ven sông Sài Gòn với 3 mặt giáp sông, là tâm điểm của những luồng giao thông trọng yếu khi gần cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đường Song Hành, kết nối trực tiếp vào đường Vành đai 3, chỉ cách Q.1 khoảng 20 phút, kết nối đến sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành chưa đầy nửa giờ. Năm 2019 ra mắt Giai đoạn 1 với quy mô 9ha.

Vị trí: P.Long Trường, Q.9, TP.HCM

Loại hình đầu tư: Nhà phố liên kế, Biệt thự

Diện tích: 9,0 ha

Thời gian bàn giao dự kiến: Từ năm 2022

4. Novahills Mũi Né

Được giới thiệu ra thị trường vào cuối năm 2018, NovaHills Mui Ne gồm hơn 600 biệt thự đơn lập với phong cách kiến trúc Tây Ban Nha và đầy đủ tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm: Hồ bơi nhiều tầng, đồi hoa và công viên lớn, CLB thể thao biển và chăm sóc sức khỏe, các khu thương mại - ẩm thực quốc tế, tháp quan sát ở cao độ trên 100m,…Dự án phù hợp với nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lợi lâu dài của nhiều nhóm khách hàng trong và ngoài nước.

Vị trí: Đường Huỳnh Thúc Kháng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Loại hình đầu tư: Biệt thự đơn lập

Diện tích: 39,9 ha

Thời gian bàn giao dự kiến: Từ năm 2021

5. Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiết

Ra mắt vào tháng 3/2019, Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Phan Thiet với quy mô gần 1.000 ha và trải dài 7km đường biển. Dự án hội tụ chuỗi tiện ích đa dạng, đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Phan Thiết như: Các trung tâm thương mại, dịch vụ, nghỉ dưỡng hiện đại, các khu công viên, khu vui chơi giải trí, TDTT phức hợp với cụm sân Gôn 36 lỗ tiêu chuẩn quốc tế…

Dự án mang đến cơ hội đầu tư vượt trội với dòng sản phẩm Ngôi nhà thứ hai (second home) – nhà phố, biệt thự, shouhouse… với tầm nhìn hướng ra khung cảnh biển.

Vị trí: Đường Lạc Long Quân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Loại hình đầu tư: Biệt thự Nghỉ dưỡng, Nhà phố Nghỉ dưỡng, Shophouse

Diện tích: 986,3 ha

Thời gian bàn giao dự kiến: Từ năm 2021

6. Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Hồ Tràm

Cách TP.HCM khoảng 90 phút di chuyển bằng đường bộ, kết nối dễ dàng đến sân bay Long Thành, dự án NovaWorld Hồ Tràm có quy mô lớn, chia làm hơn 10 giai đoạn phát triển. Năm 2019, dự án giới thiệu Phân kỳ 1 The Tropicana khoảng gần 100 ha mang phong cách nhiệt đới phóng khoáng, hiện đại.

Vị trí: Đường ven biển Hồ Tràm, H.Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Loại hình đầu tư: Biệt thự nghỉ dưỡng, Nhà phố nghỉ dưỡng, Shophouse

Diện tích: 99,9 ha (The Tropicana)

Thời gian bàn giao dự kiến: Từ năm 2022

7. NovaBeach Cam Ranh

Tọa lạc tại Bãi Dài - Cam Ranh, Tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí NovaBeach Cam Ranh có thiết kế lấy cảm hứng từ vùng Địa Trung Hải phóng khoáng, gần gũi với thiên nhiên. Dự án có quy mô khoảng hơn 22 ha, bao gồm khu biệt thự nghỉ dưỡng, bungalow, khu khách sạn và khu căn hộ du lịch, cùng những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện như trung tâm thương mại, Sangria Bar, Flamenco Night Street...

Vị trí: Bãi Dài – Cam Ranh, Khánh Hòa

Loại hình đầu tư: Biệt thự nghỉ dưỡng, Bungalow, Condotel

Diện tích: 22,6 ha

Thời gian bàn giao dự kiến: Từ năm 2021

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm