CapitaLand – Chủ đầu tư uy tín cùng những dự án “bom tấn” tại Sài Gòn

| 24-03-2020, 08:52 | Thị trường 24h

Luôn nằm trong Top những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á, Capitalland là một trong những tập đoàn lớn sở hữu nhiều dự án bom tấn tại Sài Gòn như De La Sol, Define, Feliz en Vista.
Giữ vững giá trị bền vững
Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc Capitaland Việt Nam cho biết: “Năm 2015, Capitaland nằm trong tốp những chủ đầu tư nước ngoài hoạt động hiệu quả nhất với 1.321 căn hộ nhà ở đã bán với tổng giá trị là 226,5 triệu đô la Singapore. Việc kinh doanh căn hộ nhà ở của chúng tôi tiếp tục gặt hái thành công khi sáu tháng đầu năm 2016 chúng tôi có 470 căn bán ra, với tổng giá trị là 80 triệu đô la Singapore, tăng 20% cả về số lượng và giá trị so với cùng kỳ năm trước đó. Chúng tôi tin tưởng mảng căn hộ nhà ở của chúng tôi ở Hà Nội và TP.HCM sẽ tiếp tục thu hút người mua nhà và người đầu tư vì chúng tôi xây dựng nhà chất lượng cao, thiết kế đẹp và vị trí tốt với  tiềm năng giá trị cao.”
Nhìn lại chặng đường hơn 25 năm có mặt ở Việt Nam của Capitaland, mọi người nhận ra quy tắc đầu tư của Tập đoàn này: chậm nhưng chắc, liên tục tiến bước, giữ vững uy tín và phát triển bền vững. Trong những giai đoạn trầm lắng của thị trường bất động sản tại Việt Nam, trong khi những nhà đầu tư khác “bỏ cuộc chơi” thì Capitaland vẫn cam kết hoạt động lâu dài. Họ âm thầm chuẩn bị để khi thị trường sôi động trở lại thì có tiếp sản phẩm chất lượng giới thiệu ra cho người mua nhà.
Những dự án cao cấp của Capitaland đang thu hút sự chú ý từ nhà đầu tư
Dự án De La Sol – quận 4 là công trình kiến trúc độc đáo với những tiện ích đẳng cấp. Nơi đây sẽ sớm trở thành đích đến để các cư dân cùng quay quần, ca hát và truyện trò, tạo nên những cuộc vui không thể nào quên. Dự án được thiết kế từ ý tưởng âm nhạc độc đáo với hơn 50 tiện ích vượt trội. Dự án không bao gồm căn hộ văn phòng officetel , mang lại sự riêng tư và an ninh cho cư dân.

CapitaLand – Chủ đầu tư uy tín cùng những dự án “bom tấn” tại Sài Gòn
Phối cảnh dự án De La Sol.

Dự án Define tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, dự án cách UBND Quận 2 khoảng 250m và tuyến đường Đồng Văn Cống khoảng 350m. Căn hộ Define bao gồm 1 tòa tháp cao 24 tầng, với tổng số 88 căn. Tại Define được thiết kế 4 căn trên 1 sàn, có một hồ bơi lớn với diện tích 50m2 đặt tại tầng 2. Theo thông tin thiết kế sẽ có 44 sân vườn sở hữu riêng dành cho căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 194 m2 và 44 hồ bơi 26m2 sở hữu riêng dành cho căn hộ 4 phòng ngủ diện tích 295 m2.

Phối cảnh dự án Define.

Tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TPHCM, Feliz en Vista là dự án nhà ở thứ tám của CapitaLand tại Việt Nam với tổng cộng bốn tòa tháp. Ba tòa tháp căn hộ nhà ở để bán gồm 873 căn. Tòa tháp thứ tư sẽ là căn hộ dịch vụ cho thuê. Tòa căn hộ dịch vụ cho thuê này sẽ được công ty con của tập đoàn CapitaLand là Ascott quản lý, dưới thương hiệu quen thuộc Somerset.

Phối cảnh dự án Feliz en Vista.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam chia sẻ: “CapitaLand tự hào là có uy tín lâu dài tại thị trường châu Á, dù trải qua giai đoạn thị trường lên hay thị trường xuống. Và ở Việt Nam cũng thế. Chúng tôi hoạt động ở đây và sẽ tiếp tục hoạt động lâu dài để phục vụ khách hàng của mình".

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm