Điểm danh hàng loạt dự án đẳng cấp ở khu đô thị mới Thủ Thiêm

| 24-03-2020, 07:43 | Thị trường 24h

Được hy vọng trở thành trung tâm mới của thành phố, KĐT mới Thủ Thiêm được quy hoạch với các chức năng hành chính và nghỉ dưỡng, tại đây sở hữu hàng loạt dự án đẳng cấp bậc nhất.
Dự án Eco Smart City của tập đoàn Lotte
Đến trước các nhà đầu tư Mỹ, "đế chế" của Lotte tại Thủ Thiêm đã có lộ trình cụ thể để khởi động dự án tỷ đô. Cụ thể, tập đoàn Lotte của Hàn Quốc và các đối tác Nhật là Mitsubishi và Toshiba đã đầu tư xây dựng dự án Eco Smart City ở khu chức năng 2A với tổng vốn đầu tư 2,2 tỷ USD.
Eco Smart City là dự án đô thị lớn bậc nhất trong khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2. Dự án Eco Smart City nằm trong lõi trung tâm của Thủ Thiêm với quy hoạch phân khu chức năng trung tâm tài chính ngân hàng quốc tế, khách sạn, khu thương mại, giáo dục chính toàn bộ khu vực này nên được đầu tư rất lớn cũng như đông đảo khách hàng quan tâm.
Với mục tiêu đưa Eco Smart City trở thành một trong những khu vực phát triển hàng đầu, chủ đầu tư đã tích hợp và xây dựng những tiện ích dịch vụ hiện đại, cụ thể đó là: công viên cây xanh, bể bơi 5 sao zacuzzi, trung tâm thương mại cao cấp, phòng tập gym, thư viện, các sân thể thao mini, khu vui chơi dành cho trẻ em, đường chạy bộ ven sông,...
Sở hữu mật độ xây dựng thấp, dự án dành phần lớn diện tích cho tiện ích và không gian xanh với hệ thống cây xanh quanh dự án, cöng với công viên xanh rộng lớn tạo nên một môi trường sống trong lành và thoáng đãng tại Eco Smart City.

Điểm danh hàng loạt dự án đẳng cấp ở khu đô thị mới Thủ Thiêm
Phối cảnh dự án Eco Smart City.

Dự án The River-Thủ Thiêm thuộc chủ đầu tư Hongkong Land

The River-Thủ Thiêm là tên gọi mới nhất của dự án Thủ Thiêm River Park. Dự án căn hộ The River-Thủ Thiêm được đầu tư phát triển bởi liên doanh giữa Hongkong Land và CII. Căn hộ The River-Thủ Thiêm sẽ đạt chuẩn quốc tế với đầy đủ các loại diện tích từ 1 – 2 – 3 và 4 phòng ngủ. Đảm bảo đầy đủ nhu cầu về nhà ở cho tất cả mọi khách hàng.
The River-Thủ Thiêm tọa lạc trên lô đất 3-16 và 3-15 thuộc Khu đô thị Thủ Thiêm . Vị trí dự án The River-Thủ Thiêm nằm mặt tiền Đại Lộ Vòng Cung đoạn ngay cạnh cầu Thủ Thiêm 1. Dự án nằm trong khu vực được quy hoạch mới hoàn toàn và có vị trí giáp ngay sông Sài Gòn nhìn qua Nguyễn Hữu Cảnh Bình Thạnh & Quận 1.

Phối cảnh dự án The River-Thủ Thiêm.

Dự án Empire City của chủ đầu tư Keppel Land
Không phải là dự án của các nhà đầu tư ngoại nhưng với lợi thế sân nhà, các nhà đầu tư dự án Empire City đã nhanh chân hơn trong việc xin giấy phép đầu tư. Cụ thể, dự án đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư khu chức năng số 2B với tổng vốn 1,2 tỷ USD. Empire City tọa lạc tại một vị trí đắc địa ven sông với diện tích 14.6 ha tại khu Đô thị mới Thủ Thiêm, trung tâm mới của TP.HCM. Dự án được quy hoạch sẽ bao gồm 3.000 căn hộ cao cấp, văn phòng, khu bán lẻ và tòa tháp phức hợp cao 86 tầng.
Tận hưởng cuộc sống đô thị hiện đại với sự kết nối thuận tiện và dễ dàng đến khu trung tâm hiện hữu của Quận 1, chỉ mất 5 phút di chuyển. Hòa mình cùng nhịp sống năng động, nhộn nhịp để mỗi ngày luôn là một cuộc phiêu lưu đầy thú vị. Khu đô thị Empire City Thủ Thiêm được nhiều khách hàng mong đợi sẽ mang lại diện mạo mới cho khu vực ven sông khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2.
Điểm điều làm rất nhiều khách hàng am hiểu thích về Empire City chính là dự án nằm lọt ngay giữa các khu đô thị đẳng cấp nhất của Sài Gòn . Trong đó tiêu biểu là khu đô thị Sala của Đại Quang Minh, bên kia đường Mai Chí Thọ là dự án đô thị thông minh rất lớn được đầu tư 1 tỷ USD bởi tập đoàn Lotte Hàn Quốc danh tiếng (Eco Smart City sẽ triển khai trong thời gian sắp tới).

Phối cảnh dự án Empire City.

Dự án Xi Thủ Thiêm thuộc chủ đầu tư GS E&C
Công ty TNHH Một thành viên Phát triển GS Sài Gòn là chủ đầu tư dự án GS Thủ Thiêm. Đây là công ty con của Tập đoàn GS Engineering & Construction (GS E&C). Một tập đoàn xây dựng lớn nhất nhì Hàn Quốc hiện nay. Tập đoàn nãy đã xây dựng hàng loạt các công trình mang tầm cỡ quốc tế trên toàn thế giới. Các dự án của Tập đoàn GS Engineering & Construction (GS E&C) tại Việt Nam như: Xi Riverview Palace, Dự Án GS Metrocity Nhà Bè, Dự án Xi Thủ Thiêm…
Sở hữu mật độ xây dựng thấp, dự án dành phần lớn diện tích cho tiện ích và không gian xanh với hệ thống cây xanh quanh dự án, cöng với công viên xanh rộng lớn tạo nên một môi trường sống trong lành và thoáng đãng, nơi đây sẽ là khu đô thị sinh thái kiểu mẫu đáng sống tại Sài Gòn, nơi hội tụ đầy đủ các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp nhất phục vụ cuộc sống của người dân. Xi Thủ Thiêm - dự án hứa hẹn sẽ là điểm đến quy tụ những cư dân đẳng cấp bậc nhất, mang đến môi trường sống lý tưởng, nơi giao lưu, gặp gỡ của giới thượng lưu.

Phối cảnh dự án Xi Thủ Thiêm.

Khu vực quận 2 với tâm điểm là khu đô thị mới Thủ Thiêm là môi trường phát triển năng động và hứa hẹn đem đến cho cư dân một cuộc sống đáng mơ ước với nhịp phát triển không ngừng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm