Có nên đầu tư căn hộ cao cấp thời Covid - 19?

| 24-03-2020, 03:45 | Thị trường 24h

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19, nhiều nhà đầu tư phân vân không biết sẽ để dòng tiền của mình đổ vào lĩnh vực nào đảm bảo an toàn và sinh lời hiệu quả. Phân khúc căn hộ cao cấp dược đánh giá là kênh đầu tư tương đối an toàn thời điểm này.

Có nên đầu tư căn hộ cao cấp khi thị trường đối mặt với dịch bệnh?

Ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đến thị trường bất động sản là một điều không thể phủ nhận. Do vậy, đối với câu hỏi “Đầu tư căn hộ cao cấp thời dịch Covid, nên hay không?”, thật sự chúng ta không thể đưa ra một lời khẳng định.

Bởi, việc đầu tư vào thị trường bất động sản với giá trị sinh lời cao hay thấp còn phụ thuộc vào sản phẩm cũng như chất lượng nguồn cung nhà ở. Và thực tế, đối với những người có nhu cầu thực về nhà ở hiện nay thì việc mua căn hộ cao cấp trong thời điểm này đối với họ có thể là một cơ hội khi gặp các sản phẩm thích hợp.

Thời điểm dịch bệnh hoành hành, những hoạt động liên quan đến bất động sản có thể không diễn ra, nhưng xét về lâu dài thì đây vẫn là một thị trường ổn định. Thậm chí, nhìn ở góc độ tích cực, xuống tiền để mua bất động sản nhà ở trong thời kỳ dịch bệnh còn là một bước đi “khôn ngoan” nhờ mức giá một số dự án có thể được điều chỉnh giảm. Và đây cũng là một ưu thế cho các nhà đầu tư khi lựa chọn sản phẩm bất động sản căn hộ cao cấp trong mùa dịch, họ có cơ hội cao chọn lựa các căn hộ ưng ý với mức giá hấp dẫn nhất và không phải thời điểm nào cũng có thể dẫn họ tới cơ hội này.

Có nên đầu tư căn hộ cao cấp thời Covid - 19?
Sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường bất động sản được lòng giới đầu tư.

Song song đó, các dự án căn hộ cao cấp được xây dựng trên quỹ đất sạch và đảm bảo các tiêu chuẩn xanh được đưa ra thị trường thời gian gần đây trở thành xu hướng mới của giới thượng lưu. Cho nên, các dự án căn hộ cao cấp vẫn giữ luôn chứng tỏ được phong độ của mình trên thị trường, có thể nói, dòng sản phẩm này hiện vẫn an toàn và có những bước phát triển chắc chắn trên thị trường bất động sản.  

Vì thế, chọn đầu tư vào căn hộ nhà ở cao cấp có thể mang đến giá trị sinh lời cao trong thời gian tới. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể thành sự thật khi và chỉ khi người đầu tư lựa chọn sản phẩm có chất lượng, tiềm năng giá trị của dự án có những minh chứng cụ thể và cùng với đó là một thương hiệu có uy tín trong ngành bất động sản và ngược lại.

Cơ hội sở hữu căn hộ Palm Garden với mức giá hấp dẫn

Palm Garden, một dự án hiếm hoi sở hữu vị thế ven hai sông lớn của Sài Gòn tạo nên một địa thế độc đáo, vượng khí sinh tài. Cùng với đó, hệ thống tiện ích đi kèm sang trọng mang đến cuộc sống đậm chất thượng lưu cho cộng đồng cư dân.

Đặc biệt, mức giá bán chỉ từ 50 – 50 triệu đồng/m2 được chủ đầu tư Keppel Land công bố cho dự án căn hộ cao cấp Palm Garden gây ấn tượng mạnh so với các dự án trong cùng phân khúc. Bởi một dự án căn hộ hạng sang, ngoài những yếu tố về chất lượng thương hiệu, quản ký, dịch vụ, tiện ích… thì mức giá Palm Garden rẻ so với mặt bằng rẻ hơn rất nhiều, thích hợp cho cả những người trẻ đang tìm kiếm căn hộ hạng sang.

Palm Garden, nơi an cư lý tưởng và một sản phẩm sinh lời hấp dẫn cho bất động sản nhà ở. 

Chưa kể, các dự án do chủ đầu tư Keppel Land phát triển đều nằm trong top sản phẩm có giá trị tăng nhanh. Tính tới thời điểm hiện tại, mặc dù ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến nhóm ngành bất động sản gặp nhiều khó khăn nhưng đối với phân khúc căn hộ cao cấp nói chung và dự án Palm Garden nói riêng đều được bán ra với mức giá gần như không giảm so với thời điểm trước dịch. Thậm chí còn tăng lên do nhu cầu đầu tư bất động sản nhà ở của người dân trong thời điểm này được đánh giá là cơ hội “vàng”.

Chính vì vậy, khách hàng đang có nhu cầu đầu tư vào bất động sản nhà ở có thể suy nghĩ về tiềm năng sinh lời của căn hộ chung cư cao cấp Palm Garden. Khu đô thị mới này chắc chắn sẽ là môi trường sống lý tưởng đậm chất thượng lưu và hơn thế nữa, đây còn là “của để dành đáng giá” cho giới đầu tư cạnh tranh.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm