Palm Garden sở hữu vị trí đắc địa tại khu Nam Rạch Chiếc.

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 24-03-2020, 02:13 | Thị trường 24h

Palm Garden mang những giá trị theo chuẩn mực của một bất động sản hạng sang, trở thành nơi an cư “độc quyền” cho giới thượng lưu. Trong nội dung bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đưa độc giá khám phá chi tiết căn hộ đỉnh cao cũng như giá trị xứng tầm đẳng cấp của dự án này.

Khu vực danh giá bậc nhất Nam Rạch Chiếc

Dự án Palm Garden thuộc khu đô thị Palm City nằm tại khu Nam Rạch Chiếc, quận 2 – địa chỉ danh giá của tầng lớp thượng lưu hay giới thành đạt, chủ doanh nghiệp và đặc biệt, nơi đây còn được ví như một biểu tượng mới cho cuộc sống thượng lưu chốn Sài Thành.

Sở hữu vị trí đắc địa, nơi giao thoa của những đặc điểm tạo nên phong thủy thịnh vượng giúp căn hộ Palm Garden thừa hưởng trọn vẹn các nét đẹp từ thiên nhiên, tất cả căn hộ đều có view sông, tầm nhìn rộng mở được kiến tạo từ hai con sông lớn của thành phố.

Dự án cũng được mệnh danh là điểm “vàng” kết nối khu vực khi song song khu đô thị là cao tốc Long Thành – Dầu Giây , giúp cư dân chỉ mất khoảng 30 phút để di chuyển về các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu và thuận tiện lưu thông đi các tỉnh lân cận. Kết nối giao thông tiện lợi không chỉ tiết kiệm thời gian cho cư dân mà còn góp phần nâng cao hiệu suất công việc, mang đến năng lượng ngập tràn cho ngày mới.

Palm Garden sở hữu vị trí đắc địa tại khu Nam Rạch Chiếc.
Palm Garden sở hữu vị trí đắc địa tại khu Nam Rạch Chiếc.

Không gian sống “đẹp” đậm chất xanh Singapore

Toàn bộ không gian sống của chung cư cao cấp Palm Garden quận 2 được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và năng động, cực kỳ lý tưởng cho chủ nhân có lối sống thời thượng và yêu phong cách tân tiến của phong cách Singapore.

Từ tổng thể đến chi tiết trong không gian sống của dự án đều có sự hiện hữu của cây xanh, vườn hoa và những mảng xanh tự nhiên của khu vực, điều này đem lại sự an yên mà bất kỳ ai cũng mong ước. Không chỉ có không gian tinh tế, mà kiến trúc căn hộ cũng như thiết kế nội thất đều tạo nên sự hòa quyện tuyệt đẹp có một không hai.

Điểm nhấn Sky Garden và Sky Bridge ở các tầng 13 – 14 và 23 – 24 với những khu vườn xanh mướt càng khiến không gian sống tại Palm Garden trở nên thơ mộng như một bức tranh. Giới thượng lưu đến với căn hộ Palm Garden không đơn thuần là một nơi sinh sống mà đây là một khu nghỉ dưỡng sang trọng, có thể giúp gạt bỏ mọi phiền muộn của cuộc sống, tận hưởng giá trị sống đích thực.

Đỉnh cao của cuộc sống thượng lưu

Hơn 50 tiện ích nội khu đẳng cấp và hàng loạt công trình, dịch vụ cùng hệ thống tiện ích ngoại khu hạng sang được tích hợp ngay trong khuôn viên đô thị Palm City tạo ra một cuộc sống theo phong cách thượng lưu đúng nghĩa.

Trung tâm thương mại, spa làm đẹp, khu luyện tập thể thao quốc tế, trường học liên cấp quốc tế và rất nhiều dịch vụ giải trí…chỉ phục vụ chủ nhân căn hộ Palm Garden sẽ thỏa mãn việc tận hưởng cuộc sống riêng cho cư dân đô thị.

Ngoài ra, bao quanh khu chung cư là một hệ thống an ninh nghiêm ngặt, nhân viên bảo vệ túc ngày đêm sẽ giúp quý khách cảm thấy yên tâm, an toàn khi cho con trẻ vui chơi cùng bạn bè trong khu vực.

Tiện ích nội khu đẳng cấp trong dự án Palm Garden.

Keppel Land mở bán đợt cuối Palm Garden

Chủ đầu tư Keppel Land chuẩn bị mở booking tháp G2, đây được xem là khu căn hộ đẹp nhất Palm Garden có loại hình căn hộ Duplex siêu sang, tầm nhìn hướng sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh.

Đặc biệt ở dự án Palm Garden, quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cũng như lịch thanh toán cực kỳ linh hoạt. Bên cạnh đó, nhiều ngân hàng cũng có các chương trình khuyến mãi đặc biệt hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán dự án.

Theo dự kiến, giá bán đợt này của các căn hộ cao đẹp nhất dự án Palm Garden trung bình khoảng 55 triệu/m2, chưa bao gồm VAT. Mức giá này so với các căn hộ cùng phân khúc có thể được xem là “dễ chịu” hơn cho người có nhu cầu về nhà ở và đầu tư.

Quý khách đang theo dõi bài viết Căn hộ “đẹp, đỉnh” dành cho giới thượng lưu Sài Gòn. Để nhận tư vấn chi tiết về thông tin dự án cũng như chính sách thanh toán của căn hộ cao cấp Palm Garden, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến công ty để nhân viên liên hệ hỗ trợ sớm nhất.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm