Căn hộ cao cấp luôn được khách ngoại “săn đón”

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 23-03-2020, 08:04 | Thị trường 24h

Chính vì số lượng người nước ngoài đến Việt Nam, cụ thể là TP HCM  làm việc và sinh sống ngày một nên các dự án bất động sản cao cấp vẫn nhắm vào đối tượng này. Bởi vì thu nhập từ cộng đồng tri thức nước ngoài khá cao họ cũng đặt ra yêu cầu phải sống trong một căn hộ chất lượng, tiện ích đồng bộ.

Cơ hội mở cho bất động sản trong nước

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, từ năm 2008 đến nay số lượng người nước ngoài đến Việt Nam làm việc tăng trung bình 8% một năm. Hiện có hơn 320 nghìn người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, chủ yếu tập trung tại Hà Nội và TP HCM.

Dự báo, khách hàng có yếu tố nước ngoài mua nhà sẽ tăng cao. Ngoài những người đang sinh sống, làm việc lâu dài tại Việt Nam thì số lượng Việt kiều vẫn không ngừng sở hữu BĐS ở trong nước. Theo báo cáo của ngân hàng HSBC công bố mới đây cho thấy, năm 2019, Việt Nam đã lọt top 10 quốc gia đáng sống và làm việc nhất cho người nước ngoài, tăng 8 bậc so với năm ngoái.

Một số dự án tốt thu hút khách ngoại

Tại TP HCM, khu vực được người nước ngoài ưa thích sinh sống là khu Đông (Q.2) và khu Nam(Q.7).
Khu Nam Sài Gòn (quận 7)

Dự án Eco Green Sài Gòn có quy mô diện tích lên tới hơn 14ha, Khu phức hợp căn hộ Eco Green Sài Gòn cao cấp trong tương lai không xa sẽ hình thành lên một dự án với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích cao cấp hiện đại, sang trọng bậc nhất tại quận 7.
Bước chân vào căn hộ, cảm nhận đầu tiên của khách có lẽ là sự nhẹ nhàng, trang nhã. Tất cả căn hộ Eco Green Sài Gòn được ví như những căn hộ Resort ngay giữa lòng thành phố, quý khách sẽ cảm nhận được luồng gió mát mẻ đến từ Công viên Hương Tràm, hồ nước điều hoà, không khí trong lành. Chung cư Eco Green quận 7 hứa hẹn sẽ là 1 dự án tiêu biểu về không gian sống trong lành có các căn hộ đối lưu không khí luôn hứng và đón nắng gió tự nhiên đặc biệt lấy gió mát, trong lành từ sông Sài Gòn.

Căn hộ cao cấp luôn được khách ngoại “săn đón”
Phối cảnh dự án Eco Green Sài Gòn 

Dự án Vinhomes Quận 7 được quy hoạch xây dựng với tổng diện tích dự án lên tới 20 ha nằm ngay trung tâm Quận 7 đất đắt đỏ do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Là khu đô thị nằm trong tam giác phát triển mạnh vùng kinh tế của Đông Nam Bộ, được thừa hưởng nhiều lợi thế mọi mặt phát triển kinh tế thương mại và xã hội. Vinhomes Quận 7 hứa hẹn sẽ là khu đô thị phát triển mọi mặt vật chất lẫn tinh thần, mang đến tới những khu đô thị có không gian yên bình cây xanh và cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân nơi đây.

Phối cảnh dự án Vinhomes Quận 7 

Sunshine City Sài Gòn mang dấu ấn của một tổ hợp căn hộ hạng sang được quy hoạch bài bản theo mô hình smart compound bên sông Sài Gòn. Gói trọn tiện ích đẳng cấp quốc tế cùng tinh hoa của xu hướng sống thông minh trong một quần thể, Sunshine City Sài Gòn tiên phong xây dựng một tiêu chuẩn sống thông minh, thời thượng tại Nam Sài Gòn, là xứ sở của cuộc sống hiện đại, dẫn dầu xu hướng tương lai. Dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế cùng hệ thống quản lý – vận hành ứng dụng công nghệ thông minh được khai thác hoàn hảo tài, nơi hội tụ trọn vẹn của những chuẩn mực giá trị sống.

Phối cảnh dự án Sunshine City Sài Gòn

Khu Đông Sài Gòn (quận 2)
An Phú New City là dự án biệt thự, nhà phố thương mại và căn hộ tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Hoàng, phường An Phú, quận 2, TP HCM. Cùng với những tiện ích hiện hữu như Công viên 7 hecta, Siêu Thị Metro (Mega Market), Trung tâm thương mại Parkson Estella, Cantavil...
Căn hộ An Phú New City quận 2 là nơi an cư lý tưởng của các thương buôn, kiến tạo cuộc sống hạnh phúc vững bền ở một xã hội tiến bộ, thịnh vượng. Một nơi đúng nghĩa “An cư lạc nghiệp”, đáp ứng được cùng lúc các nhu cầu: làm việc, nghỉ ngơi, tiêu khiển, học tập, chăm sóc sức khỏe, Thể Thao, sinh hoạt tập thể, mua sắm…

Phối cảnh dự án An Phú New City 

Dự án căn hộ Q2 Thảo Điền sở hữu mặt tiền đường Võ Trường Toản và Đường số 9 & 10, thuộc phường Thảo Điền, Quận 2. Đây là dự án nằm trong quần thể khu đô thị đẳng cấp tại Quận 2, vừa gần sông vừa gần Xa Lộ Hà Nội. Bao quanh dự án là hàng loạt những công trình nổi tiếng với The Nassim, Masteri Thảo Điền, Gateway Thảo Điền…
Cư dân tại Q2 Thảo Điền sẽ được tận hưởng một không gian mở và năng động với khu tập gym được thiết kế “nổi” trên không rất đặc biệt cùng với sân tập yoga, hồ bơi vô cực, sân vườn cạnh hồ, khu vực BBQ, khu vui chơi trẻ em, sân khấu, phòng đa năng với khu bếp tối tân, khu tập dưỡng sinh, kết nối wifi và nhiều tiện ích khác.

Phối cảnh dự án Q2 Thảo Điền 

Senturia An Phú là dự án Biệt Thự cao cấp có quy mô 14,5 ha do Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Tiến Phước phát triển. Dự án tọa lạc tại Mặt Tiền Đường Song Hành , Phường An Phú, Quận 2, TP HCM. Với vị trí lý tưởng một mặt giáp sông mát mẻ, mặt còn lại tọa lạc ngay vị trí trung tâm hành chính quận 2 mặt tiền đường Song Hành, Senturia An Phú được thiết kế theo phong cách Nam Mỹ sang trọng, phóng khoáng và tinh tế. Dự án gồm 210 căn nhà liên kế vườn, 190 biệt thự song lập và 100 căn biệt thự đơn lập.

Phối cảnh dự án Senturia An Phú
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm