Thời gian này có nên mua dự án Water Bay quận 2 với giá 75-85 triệu/m2

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 23-03-2020, 16:34 | Thị trường 24h

[TP HCM] Được kỳ vọng sẽ là nơi đáng sống bậc nhất TP HCM, một siêu đô thị mới tại khu đông TP HCM trong tương lai không xa, dự án Water Bay hiện có giá bán từ 75 - 85 triệu đồng/m2. Với vị thế mà dự án đang sở hữu, liệu mức giá này có thực sự quá đắt và khách hàng có nên mua để an cư hoặc đầu tư hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

Tiềm năng vị trí của Water Bay lớn như thế nào?

Dự án Water Bay tọa lạc số 26 đường Mai Chí Thọ, phường Bình Khánh, quận 2, TP HCM – nơi được xem là có vị trí đẹp khi một mặt giáp với đại lộ, một mặt “kế sông cận thủy” khi tiếp giáp với sông Sài Gòn. Nơi đây được ví là “vị trí vàng” của quận 2 khi thuận lợi di chuyển đến trung tâm hành chính Thủ Thiêm cũng như trung tâm hành chính Thạnh Mỹ Lợi.

Việc nằm ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, Water Bay nghiễm nhiên trở thành dự án cửa ngõ vào khu Thạnh Mỹ Lợi. Do đó, khi cầu Thời Đại quận 2 được thông xe thì lưu lượng xe cộ di chuyển qua đây sẽ cực kỳ thuận tiện. Từ đó, giá trị của Water Bay sẽ tỷ lệ thuận theo tốc độ phát triển của khu Thạnh Mỹ Lợi. Bên cạnh đó, từ dự án Water Bay cư dân chỉ mất 5 phút là có thể đến trung tâm quận 1, nên giá trị của dự án trong tương lai là không hề nhỏ.


Thời gian này có nên mua dự án Water Bay quận 2 với giá 75-85 triệu/m2


Việc nằm ngay đại lộ Mai Chí Thọ và kế cận sông Sài Gòn mang lại giá trị rất lớn cho Water Bay.

Ngoài ra, dự án còn nằm gần với dự án The Sun Avenue sắp hoàn thiện cũng do chính Novaland làm chủ đầu tư sẽ là điểm mua sắm, vui chơi, giải trí mới cho khu vực này. Chính yếu tố này cũng góp phần mang lại giá trị lớn cho Water Bay. Trong tương lai khoảng 2 - 3 năm, chắc chắn nơi đây sẽ có những bước nhảy vọt về giá trị khai thác dự án cũng như giá bán.

Dự án được chú trọng đầu tư hệ thống tiện ích

Dự án Water Bay do Novaland làm chủ đầu tư, có tổng diện tích 30 ha, bao gồm 12 block căn hộ cao 39 tầng với khoảng 5000 căn hộ có diện tích từ 47 m2 – 110 m2 (được thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ). Ngoài ra, dự án còn có các sản phẩm khách như Officetel với 3000 căn và Shophouse với khoảng 250 căn.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án khu căn hộ Water Bay được trang bị nhiều dịch vụ và tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi mặt các nhu cầu tận hưởng cuộc sống cho cư dân tương lai. Đầu tiên, đó là trung tâm thương mại cao cấp thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân. Kế đến là hồ bơi tràn rộng 3.800m2 bốn mùa luôn mát lành phục vụ nhu cầu bơi lội… Ngoài ra, dự án còn có khu thể thao, khu vui chơi trong nhà, khu tập Gym hiện đại, Spa làm đẹp, khu vui chơi ngoài trời, vườn hoa, công viên xanh… giúp cư dân có được cảm giác thư giãn thực sự sau những giờ phút làm việc căng thẳng.



Những tiện ích vượt trội được phát triển tại dự án Water Bay.

Thông tin chi tiết dự án

Ngoài ra, với dịch vụ bảo vệ 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, camera giám sát, thang máy hiện đại… của dự án sẽ giúp cư dân an tâm tuyệt đối khi tận hưởng cuộc sống nơi đây. 

Với mức giá của Water Bay hiện tại dao động từ 75 - 85 triệu/m2 (chưa bao gồm thuế VAT). Đây là mức giá không quá cao so với tiềm năng mà dự án đang sở hữu so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực. Được biết, 2 dự án khác của của Novaland nằm cách đó không xa là Lexington Residence và The Sun Avenue hiện chỉ có mức giá khoảng 40 triệu đồng/m2. Trong tương lai không xa, chắc chắn sẽ gia tăng giá trị cho nhu cầu nhà ở ngày càng cao của thị trường.

Do đó, khách hàng có thể an tâm lựa chọn an cư hoặc đầu tư để đón đầu xu hướng gia tăng giá trị bởi nhu cầu của thị trường, đặc biệt trong thời gian tới khi dịch bệnh covid-19 được kiểm soát thành công.

Nam Nguyễn

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm