3 lý do đặc biệt Palm Garden trở thành điểm đến lý tưởng cho gia đình trẻ

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 21-03-2020, 08:27 | Thị trường 24h

Không gian sống tích hợp hệ thống tiện ích và dịch vụ hiện đại, giá bán phù hợp tài chính và nhiều công trình xanh, khu vui chơi giải trí cho trẻ…Palm Garden chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình trẻ khi chọn mua căn hộ chung cư hạng sang.

Dự án nằm ngay điểm “vàng” sinh lời

Bao quanh dự án Palm Garden Keppel Land là các tuyến giao thông huyết mạch. Sở hữu những tuyến đường lớn với hạ tầng nâng cấp đồng bộ, trong đó có cao tốc Thành Phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây kết nối thành phố đến các tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu…cùng nhiều quận trung tâm thành phố, tạo điều kiện kết nối giao thông, đi lại hay các hoạt động kinh doanh đều dễ dàng cho cư dân dự án.

Ngoài ra, trong bán kính 5km xung quanh dự án là tổ hợp các công trình hành chính, thương mại dịch vụ, công trình giáo dục, trung tâm thương mại…đạt tiêu chuẩn quốc tế, có tầm ảnh hưởng đến bộ mặt của khu vực. Nhờ vậy, giá trị căn hộ luôn tăng trưởng ổn định mỗi năm. Dù mục đích mua nhà để ở hoặc phục vụ nhu cầu đầu tư bất động sản, chủ nhân sở hữu căn hộ đều có tiềm năng sinh lời cao.

Song song đó, nhiều tuyến đường huyết mạch góp phần thay đổi bộ mặt khu Đông thành phố được phát triển ngay bên cạnh khu đô thị,  trở thành tâm điểm mới của bất động sản phía Đông.

3 lý do đặc biệt Palm Garden trở thành điểm đến lý tưởng cho gia đình trẻ
Hình ảnh quy hoạch của khu chung cư Palm Garden.

Cư dân thuận tiện chăm sóc gia đình, con cái

Chung cư cao cấp Palm Garden quận 2 là dự án căn hộ xanh chuẩn Singapore hiếm hoi trên thị trường bất động sản trong nước. Cùng với mật độ dân cư thấp là hàng loạt các công trình tiện ích được phát triển ngay không gian nội khu mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện lợi, thuận tiện cho việc trông nom và chăm sóc con cái.

Những công trình, hệ thống tiện ích thiết thực đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân thuộc mọi lứa tuổi. Cụ thể như trường mầm non và trường liên cấp chuẩn quốc tế, hồ bơi rộng rãi, các công trình thể thao chuẩn quốc tế, khu vui chơi trẻ em, khu nướng BBQ và nhiều tiện ích cao cấp giúp kết nối các thành viên gia đình với nhau.

Việc đưa đón trẻ đến trường hay cùng trẻ tham gia các hoạt động ngoại khóa trở nên thuận tiện hơn cho các bậc phụ huynh của dự án căn hộ cao cấp Palm Garden quận 2 nhờ có trường mầm non và trường liên cấp chuẩn quốc tế nằm bên trong khu đô thị.

Ngoài ra, dự án còn sở hữu công viên rộng lớn và một phần nhánh sông Mương Kinh và Giồng Ông Tố tạo điều kiện cho cư dân có không gian thư giãn, cùng gia đình tham gia nhiều bộ môn thể thao nhằm nâng cao sức khỏe và tìm đến sự bình yên bên những bộn bề, lo toan của cuộc sống.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp được tích hợp ngay bên trong khuôn viên dự án Palm Garden.

Chính sách thanh toán linh hoạt, chủ động tài chính

Với mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 50 triệu/m2, dự án Palm Garden Keppel Land hoàn toàn thích hợp với các gia đình trẻ có thu nhập khá.

So sánh với những dự án cùng phân khúc, Palm Garden quận 2 không chỉ nổi bật trong chất lượng sống mà giá thành sản phẩm cũng được đánh giá cao về tính hợp lý, các gia đình trẻ đều có cơ hội sở hữu một căn hộ lý tưởng cùng điều kiện sống bậc nhất, góp phần vào sự phát triển tốt nhất cho con trẻ.

Hơn nữa, các ngân hàng sẵn sàng hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua căn hộ Palm Garden cùng với thời hạn lên đến 20 năm. Khi đó, người trẻ cũng không còn quá lo ngại về vấn đề tài chính, có thể yên tâm phát triển sự nghiệp và chăm lo gia đình cùng một lúc trọn vẹn nhất.

Hi vọng với những thông tin chia sẻ về dự án Palm Garden bên trên, quý khách sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích. Để được tư vấn cụ thể về giá bán và chính sách thanh toán dự án Palm Garden quận 2, quý khách vui lòng liên hệ đến trực tiếp đến công ty qua thông tin dưới đây.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm