Palm Garden – Bất động sản nổi bật năm 2020

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 21-03-2020, 08:47 | Thị trường 24h

Trước tình hình đại dịch Covid – 19 bùng phát, thị trường bất động sản có thể tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm căn hộ xanh chuẩn quốc tế, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cư dân dự án.

Những ngày đầu năm 2020, thị trường bất động sản TP HCM nói riêng và cả nước nói chung đã và đang chịu ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch Covid-19. Thị trường bất động sản thương mại, nghĩ dưỡng, công nghiệp gần như được thay thế bởi các sản phẩm căn hộ cao cấp theo xu hướng sống xanh.

Bởi, nhu cầu mua nhà chung cư và đặc biệt các dự án đạt tiêu chuẩn xanh dựa trên nhu cầu thực tế và kế hoạch dài hạn của chủ nhân. Song song đós, sự kiện dịch bệnh càng thúc đẩy người mua nhà tìm đến các dự án có thiết kế hiện đại, nhiều không gian xanh cùng quỹ đất “sạch” nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe, cuộc sống cho tất cả thành viên gia đình. Một trong những dự án xanh nổi bật được giới thiệu trong nội dung bài viết hôm nay chính là Palm Garden – dự án căn hộ cao cấp được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Keppel Land.

 img]https://cdn.thongtinduan.com/uploads/posts/2020-03/du-an_palm-garden-bat-dong-san-noi-bat-nam-2020-1.jpg[/img]

Palm Garden sở hữu không gian sống đẳng cấp hài hòa thiên nhiên.

Palm Garden – dự án bất động sản quận 2 “hiếm” đầu năm 2020

Bắt kịp xu hướng tăng cường sống xanh và giảm thiểu nguồn năng lượng thiên nhiên trong cuộc sống hàng ngày, chủ đầu tư Keppel Land đã và đang ghi khẳng định tầm nhìn vượt bậc của mình trên thị trường bất động sản nhờ cái tên Palm Garden.

Dự án Palm Garden thuộc dự án Palm City quận 2, song song cao tốc Long Thành – Dầu Giây có quy mô khá lớn 1,9ha, mang đến thị trường khoảng 1000 căn hộ phân khúc hạng sang và nhiều công trình tiện ích 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, dự án sở hữu hàng loạt ưu thế về điều kiện sống và giá trị bất động sản, tạo nên sứt hút mãnh liệt cho thị trường nhà đất đầu năm 2020.

Mật độ xây dựng Palm Garden thấp so với khu vực

Mật độ xây dựng tại dự án Palm Garden khoảng 39% - con số khá nhỏ đối với một dự án nằm ngay khu chiến lược mới của thành phố. Diện tích còn lại của dự án được tập trung vào xây dựng hệ thống tiện ích, công viên cây xanh và nhiều công trình phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân. Tạo điều kiện cho cư dân có không gian thư giãn, luyện tập thể thao, thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Đảm bảo tiêu chí xanh chuẩn Singapore

Dự án căn hộ cao cấp Palm Garden quận 2 đảm bảo các tiêu chuẩn về xu hướng sống xanh: thiết kế, vật liệu sử dụng cho đến các nguồn năng lượng được sử dụng đều đảm bảo thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

Về thiết kế căn hộ, có nhiều sản phẩm với diện tích đa dạng, chú trọng thiết kế nội thất nhằm tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, vừa tiết kiệm vừa tận hưởng nguồn năng lượng tự nhiên như ánh nắng, gió, không khí. 

 Palm Garden – Bất động sản nổi bật năm 2020

Không gian sống Palm Gaden phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Tiện ích nội khu hiện đại, tiện lợi

Bên trong nội khu dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại sang trọng, trường học, bệnh viện quốc tế, phòng tập thể dục, hồ bơi…Vấn đề an ninh luôn được chủ đầu tư quan tâm đặc biệt, vì thế, cư dân có thể an tâm tận hưởng cuộc sống bên những người thân yêu.

Vị trí chiến lược tại khu Nam Rạch Chiếc

Palm Garden nằm ở trung tâm khu Nam Rạch Chiếc, gần bên các tuyến đường huyết mạch, đại lộ và cao tốc nối giữa thành phố với các tỉnh phía Đông, khu công nghiệp công nghệ cao. Thêm vào đó, hệ thống cơ sở hạ tầng được nâng cấp đồng bộ tạo điều kiện di chuyển nhanh và an toàn cho cư dân nơi đây.

Từ vị trí Palm Garden, cư dân chỉ mất khoảng 5 – 10 phút để kết nối với các điểm kinh tế và trung tâm hành chính quận 1, quận 4, quận 9, Bình Thạnh, Thủ Đức…

Tiềm năng tăng giá cao trong tương lai

Với ưu điểm về vị trí, điều kiện sống, hệ thống tiện ích nội khu và sự bùng nổ của bất động sản quận 2, Palm Garden chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng với giá trị tăng dần theo năm tháng. Chưa kể, sự xuất hiện của dự án đã góp phần thay đổi diện mạo đô thị và giao thương tại khu vực. Do đó, tiềm năng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu căn hộ Palm Garden là một điều dễ hiểu.
Trên đây là thông tin về dự án Palm Garden được phát triển bởi nhà đầu tư Keppel Land. Quý khách cần hỗ trợ chi tiết hơn về dự án, vui lòng liên hệ đến công ty để nắm bắt thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm