Tuyệt tác căn hộ ven sông Quận 2 giá chỉ từ 2,6 tỷ/căn

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 20-03-2020, 04:23 | Thị trường 24h

D'Lusso, một trong số ít những dự án sở hữu địa thế ven sông "hot" của Sài Gòn. Với lợi thế có sẵn đó cùng mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 2,6 tỷ/căn, dự án khu căn hộ D'Lusso đang thu hút sự quan tâm lớn của thị trường.

Điểm đặc biệt nhất tại dự án D'Lusso đó chính là thiết kế hai mặt thoáng và rộng, có khả năng đón ánh nắng tự nhiên vào nhà, tạo nên cảm giác thư thái, xua tan mọi mệt mỏi thường ngày. Căn hộ D'Lusso được sử dụng chủ yếu là màu trắng xanh, xám, vàng đất và những gam màu nhẹ tạo nên cảm giác hài hòa và thanh thoát.

Tuyệt tác căn hộ ven sông Quận 2 giá chỉ từ 2,6 tỷ/căn

Phối cảnh tổng thể dự án d'Lusso

D'Lusso nằm ven sông Giồng Ông Tố xanh mát và đặc biệt không bị che chắn bởi các dự án cao tầng nào khác. Điều này khiến cư dân của D'Lusso thừa hưởng trọn vẹn tầm nhìn hướng sông cao và xa. Ngoài ra từ dự án d'Lusso hướng ra sông Giồng Ông Tố không bị ngăn cách bởi một khu đất nào, khiến cư dân có thể thừa hưởng tầm nhìn ra sông "trọn đời", đồng thời làm tăng giá trị dự án D'Lusso.

Phối cảnh căn hộ dự án d'Lusso

100% căn hộ tại d'Lusso đều được thiết kế theo kiến trúc mở có 2 mặt thoáng và rộng giúp đón ánh nắng và gió từ thiên nhiên, giúp điều hòa nhiệt độ, mang lại sự mát mẻ và không khí trong lành. Ngoài ra, thiết kế căn hộ vuông vắn và sắp xếp nội thất sang trọng theo phong cách Châu Âu hợp lý sẽ khiến căn hộ trở nên rộng hơn. 

Các vật tư vật liệu đều được trang bị theo tiêu chuẩn cao cấp nhằm đảm bảo một căn hộ cao cấp như:

  • Cửa chống cháy bằng gỗ An Cường, phụ kiện Halefe.
  • Khóa thông minh 4 tính năng: thẻ từ, vân Tay, mã số, khóa cơ.
  • Sàn gỗ cho tất cả phòng ngủ.
  • Hệ thống thông tin liên lạc nội bộ.
  • Bếp
  • Phòng WC trang bị đầy đủ thiết bị Kohler cao cấp.

Ngoài việc thiết kế căn hộ hiện đại, sang trọng, dự án D'Lusso còn mang đến một thiên nhiên thu nhỏ vào hệ thống tiện nội khu như khu công viên ven sông, hồ bơi, đài phun nước, khu nướng BBQ, vườn tĩnh tâm,... cùng nhiều tiện ích khác.

Hồ bơi mang đậm chất resort nghỉ dưỡng

Công viên ven sông Giồng Ông Tố

Tất cả các thiết kế, hệ thống tiện ích tại dự án d'Lusso được xây dựng dựa trên tinh thần đáp ứng nhu cầu cao nhất của mọi cư dân tương lai.

Hiện nay, dự án căn hộ D'Lusso có giá trung bình từ 45 - 53 triệu/m2, thấp hơn so với mặt bằng giá tại trung tâm quận 2, từ 65 - 85 triệu/m2. Giá cả tốt, vị trí tốt, cùng chất lượng tốt sẽ là nhân tố khiến giá trị của D'Lusso tăng cao trong tương lai. D'Lusso xứng đáng trở thành nơi an cư cho mọi cư dân đồng thời là nơi tìm kiếm lợi nhuận cho các nhà đầu tư bất động sản.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm