Điều gì thu hút doanh nhân? Nhà biệt thự hay nhà phố liền kề?

| 17-03-2020, 08:00 | Thị trường 24h

Thâm nhập cuộc sống riêng của giới doanh nhân và người có thu nhập cao, nhận thấy ngôi nhà chính là nơi mà các doanh nhân hưởng thụ cuộc sống, vì thế những dự án biệt thự và nhà phố liền kề được đông đảo các doanh nhân lựa chọn.

Điều gì thu hút doanh nhân? Nhà biệt thự hay nhà phố liền kề?
Phối cảnh dự án An Phú NewCity

An Phú New City do chủ đầu tư Phu Nhuan Cotraco Co.,Ltd xây dựng, toạ lạc tại quận 2 sở hữu hai mặt tiền đường Nguyễn Hoàng và Vũ Tông Phan. Dù sở hữu vị trí đắc địa nhưng dự án này lại rẻ hơn thị trường từ 3 đến 5 tỷ, giá bán hiện tại khoảng từ 140 tr/m2 sàn.
Một điểm lợi thế khác khi nhắc đến vị trí dự án nằm ở quận 2 chính là kế bên trạm metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, cư dân sinh sống tại đây chỉ mất tầm 10 phút đi bộ. Đây được xem là một trong những lợi thế không nhỏ khi sở hữu căn hộ quận 2 nói chung và dự án An Phú New City nói riêng. Đặc biệt, chính vì vị trí đắc địa, cùng cơ sở hạ tầng bậc nhất tại khu Đông, dự án thu hút giới doanh nhân cũng như khách thuê, khách mua người nước ngoài.

Vị trí dự án An Phú NewCity

Trong đợt đầu tiên, chủ đầu tư Phú Nhận công bố ra thị trường 134 căn biệt thự với diện tích từ 126m2 đến 161 m2 với giá chỉ từ 23.8 tỷ/căn hoàn thiện mặt ngoài giao thô bên trong. Thiết kế dự án được lấy cảm hứng từ những thành phố thịnh vượng bậc nhất của châu  Âu. Những cư dân sinh sống tại đây sẽ được sở hữu tiện nghi sống bậc nhất, một thiên đường nghỉ dưỡng, đẳng cấp mang tầm quốc tế. An Phú New City là một trong những dự án xứng đáng để an cư và đầu tư nhất quận 2 vào năm 2020.

Những thiết kế nhà ở đều vô cùng hiện đại, sang trọng và theo những xu hướng mới. Trong đó sự tiện nghi và đẳng cấp luôn được nhà đầu tư chú trọng. Kết hợp cùng với đó chính là hệ thống cây xanh được bố trí xuyên suốt các không gian, đảm bảo nguồn không khí luôn trong lành và thoải mái nhất.
An Phú New City có những tiện ích nổi bật như Công viên 7 hecta, Siêu Thị Metro (Mega Market), Trung tâm thương mại Parkson Estella, Cantavil... Nơi đây còn là một biểu tượng, một đấu mốc của sự thịnh vượng, thành công. Mỗi bước chân tại nơi đây ta bắt gặp ngay nhịp sống sôi động cùng chất sống thượng lưu thực sự đã khơi nguồn giá trị sống đích thực ngay trong lòng Sài Gòn.

 Những tiện ích nổi bật tại An Phú NewCity

Còn gì hơn giá trị cuộc sống của mỗi chúng ta khi thịnh vượng, thành công. Đó phải chăng là sức khoẻ, mọi tiện ích sống được tiện nghi, thuận lợi và một mái ấm gia đình được bình yên và hạnh phúc ngay trung tâm đô thị mới đầy phồn hoa và tráng lệ của một thiên đường sống, một khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất quận 2.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm