Căn hộ M2 của Eco Green Sài Gòn được ra mắt cùng hàng ngàn ưu đãi

| 17-03-2020, 02:02 | Thị trường 24h

Nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng từ lúc dự án còn chưa mở bán, Eco Green Sài Gòn tự hào là dự án thu hút khách hàng tại quận 7. Hiện nay, chủ đầu tư dự án đã tổ chức buổi giới thiệu và mở bán tòa căn hộ M2.
Dự án Eco Green Sài Gòn tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP HCM. Sau khi ra mắt, chủ đầu tư Xuân Mai Group cũng đã tung ra hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đối với dự án Eco Green Sài Gòn.

Căn hộ M2 của Eco Green Sài Gòn được ra mắt cùng hàng ngàn ưu đãi
Vị trí dự án Eco Green Sài Gòn

Có thể khẳng định, tòa căn hộ M2 sở hữu một vị trí đắc địa nhất trong khu dự án Eco Green Sài Gòn. Sở dĩ chúng tôi khẳng định điều đó vì M2 tiếp giáp trực tiếp với hai mặt phố hướng ra đại lộ Nguyễn Văn Linh, liền kề công viên nội khu Eco Green Central Park và công viên Hương Tràm. Ngoài ra, tòa nhà M2 nổi bật vô cùng khi được thiết kế 4 mặt thoáng tạo hình cách quạt khổng lồ, phần lớn căn hộ trở thành căn góc 2 mặt thoáng.
Có thể khẳng định các căn hộ trong tòa M2 rất phù hợp với gia đình trẻ. Mỗi căn rộng từ 44 - 75m2 với hai phòng ngủ, được thiết kế nhằm tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng. Mỗi căn hộ đều có cửa sổ hoặc logia đón ánh nắng, gió tự nhiên đảm bảo cho không gian luôn thoáng mát, thoải mái. Ngoài ra, các căn hộ tại tòa M2 nói riêng và dự án Eco Green Sài Gòn nói chung đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp như thang máy Otis, điều hòa Samsung, thiết bị bếp Teka,... Mức giá bán từ 2,3 tỷ đồng một căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ ngay giữa trung tâm quận 7, TP HCM.

Phối cảnh dự án Eco Green Sài Gòn 

Những ưu đãi đáng chú ý khi mua căn hộ M2 của dự án Eco Green Sài Gòn:
Ưu đãi 6% giá trị căn hộ khi khách hàng không sử dụng gói vay ngân hàng.
Hỗ trợ 100% chi phí lãi vay khi khách hàng thanh toán 30% giá trị căn hộ.
Nhận mức chiết khấu 7% nếu thanh toán sớm 95% và không nhận gói hỗ trợ lãi suất.
Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng chương trình: “Tậu nhà sang, rước thêm vàng.”

Bước chân vào căn hộ, cảm nhận đầu tiên của khách có lẽ là sự nhẹ nhàng, trang nhã. Tất cả căn hộ Eco Green Sài Gòn được ví như những căn hộ Resort ngay giữa lòng thành phố, quý khách sẽ cảm nhận được luồng gió mát mẻ đến từ Công viên Hương Tràm, hồ nước điều hòa, không khí trong lành. Chung cư Eco Green quận 7 hứa hẹn sẽ là 1 dự án tiêu biểu về không gian sống trong lành có các căn hộ đối lưu không khí luôn hứng và đón nắng gió tự nhiên đặc biệt lấy gió mát, trong lành từ sông Sài Gòn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm