"Mục sở thị" bên trong căn Penthouse đẹp nhất dự án Jamila Khang Điền

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 13-03-2020, 04:04 | Thị trường 24h

Dự án Jamila của Khang Điền được ví như "Đảo Kim Cương" thứ 2 tại TP.HCM bởi mật độ xây dựng thấp 23,3% cùng hệ thống 50 tiện ích nội khu đa dạng, phù hợp cho nhiều lứa tuổi. Tại Jamila, chủ đầu tư Khang Điền chỉ xây dựng giới hạn 5 căn Penthouse với tầm nhìn tuyệt đẹp và mức giá bán vô cùng tốt.

Penthouse Jamila được xem là dòng sản phẩm cao cấp nhất của toàn dự án Jamila, có vị trí nằm tại tháp B với tầm nhìn không giới hạn về trung tâm thành phố, khu công viên, khu tiện ích, sông Sài Gòn... Thế mạnh của những căn penthouse Jamila đó là đã hoàn thiện và chuẩn bị đi vào hoạt động, khách mua có thể nhận nhà ngay thời điểm này.

Về giá bán Penthouse Jamila Khang Điền, theo Rever nhận định là "không thể tốt hơn" với giá bán chỉ từ 7 tỷ - 12 tỷ/căn (Đã bao gồm VAT), quý khách hàng có ngay căn Penthouse cực đẹp diện tích lớn lên đến 200 - 234m2. Tính ra giá bán trung bình trên m2 chỉ khoảng 32 triệu/m2 bạn, một mức giá tốt cho dự án đã đi vào hoàn thiện của chủ đầu tư uy tín Khang Điền.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của căn Penthouse đẹp nhất dự án Jamila Khang Điền:

"Mục sở thị" bên trong căn Penthouse đẹp nhất dự án Jamila Khang Điền

Khu vực sinh hoạt căn Penhouse dự án Jamila Khang Điền vô cùng rộng rãi, thoáng đãng

Khu vực sinh hoạt chung được thiết kế với diện tích rộng bao gồm nhà bếp, bàn ăn, khu vực sinh hoạt cùng cầu thang đến các khu vực khác trong nhà. Việc sử dụng tông sáng cùng với vật liệu gỗ tạo nên điểm nhấn cho cả căn phòng, không quá bắt mắt cũng không quá đơn điệu.

Khu vực bếp với tầm nhìn tuyệt đẹp

Không chỉ sử dụng cửa kính chất lượng mà còn mở rộng theo chiều cao khiến khu vực bếp trở nên rộng rãi và thoáng mát.

Bàn bếp dùng đá hoa cương mang đến cảm giác sạch sẽ mỗi khi nấu nướng. Hệ thống tủ, lưu trữ đồ được thiết kế góc cạnh cùng với chất liệu từ gỗ và đá khiến khu vực bếp mang đến vẻ hiện đại và sang trọng.

Cầu thang bộ dẫn lên tầng trên

Phòng khách thiết kế sang trọng, rộng thoáng

Căn Penthouse Jamila trang bị đầy đủ nội thất cao cấp

Đây có thể coi là không gian tuyệt vời nhất cho cả căn Penthouse tại dự án Jamila Khang Điền. Một không gian "hình chữ nhật" từ hình dạng căn phòng đến ghế sofa, tường, ti-vi, chỗ để đồ,... đều mang đến vẻ trang trọng. Từ đây bạn có thể bước ra ban công để hưởng thụ thiên nhiên, ngắm nhìn toàn cảnh bức tranh khu vực xung quanh dự án Jamila Khang Điền vào bất kỳ thời gian nào.

Khu vực tầng trên của penthouse Jamila

Khu vực nghỉ ngơi, thư giãn với tầm nhìn về thành phố

Một số khu vực khác trong căn Penthouse có "khu vực nghỉ" để bạn có thể ngồi nghỉ ngơi và tận hưởng gió trời thông qua ô cửa vuông nhỏ trên hệ thống của kính. Việc dùng nội thất tối giản và hiện đại, một bức tranh treo trên tấm rèm dọc khiến không gian trở nên trang nhã và sáng sủa, đậm chất phong cách thiết kế hiện đại.

Phòng ngủ thiết kế rộng với trần cao 

Một ban công rộng sẽ tạo nên nhiều "kỷ niệm" tại căn nhà này. Cùng tận hưởng thiên nhiên về đêm hoặc vươn mình hít thở mỗi buổi bình minh. 

Phòng ngủ đa dạng

Mỗi căn Penthouse tại dự án Jamila Khang Điền có nhiều phòng ngủ với nội thất hoàn chỉnh từ tủ đồ, tivi, đến phòng tắm trong phòng. Thiết kế các vách ngăn bằng kính khiến không gian phòng ngủ không hề ngột ngạt mà lại rất rộng rãi, thích hợp cho cuộc sống tận hưởng của cư dân tương lai.

Tủ đồ bằng gỗ chất lượng cao

Phòng tắm hiện đại và rộng rãi

Phòng tắm được kết nối với thiên nhiên bên ngoài


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm