Cơ hội sở hữu căn hộ ở trên khu đất vàng Bình Dương với giá chỉ dưới 2 tỷ đồng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 13-03-2020, 02:46 | Thị trường 24h

Thời gian qua, thị trường bất động sản ở các tỉnh, thành trong đó có Bình Dương không nhộn nhịp như trước đây. Nguyên nhân được giới chuyên môn đánh giá, do xuất hiện nhiều dự án “ma”, vướng pháp lý… nên người dân và nhà đầu tư e ngại. Do đó, để kích cầu, doanh nghiệp buộc phải cho ra những sản phẩm pháp lý rõ ràng, minh bạch có bảo hộ của phía ngân hàng.

 Cơ hội sở hữu căn hộ ở trên khu đất vàng Bình Dương với giá chỉ dưới 2 tỷ đồng

Hạ tầng dự án hoàn thiện.

Trước tình trạng hàng loạt dự án bất động sản sai phạm và có chiều hướng diễn biến phức tạp, trong đó có nhiều dự án “ma” gây nhiễu loạn thị trường, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Trần Thanh Liêm cho biết: “đã đề nghị các đơn vị liên quan phối hợp để xử lý, chấn chỉnh dự án bánh vẽ nhằm ổn định tình hình thị trường bất động sản trên địa bàn”.

Hiện, một số huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Bình Dương tạm ngưng cấp mới dự án, đồng thời chấn chỉnh, xử lý các trường hợp sai phạm nhằm thu hút đầu tư lành mạnh đối với lĩnh vực bất động sản.

Tại TP Thủ Dầu Một (Bình Dương), theo ghi nhận của chúng tôi hiện duy nhất có một dự án khu nhà ở nằm ở vị trí đắc địa, pháp lý hoàn tất. Khu dân cư này tọa lạc tại phường Phú Hòa mang tên Khu Nhà ở Thương mại Hoàng Nam II. Với dự án này, người mua được ngân hàng uy tín đảm bảo tài chính trong thời gian nhiều năm.

Đối với dự án này về mặt pháp lý đã đầy đủ, hạ tầng hoàn thiện đó sẽ là cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận, an cư lập nghiệp và trở thành một phố thương mại, kinh doanh sầm uất tại khu vực.

Dự án nằm vị trí đắc địa nhìn từ trên cao.

Được biết, Khu Nhà ở Thương Mại Hoàng Nam II được bố trí với 79 căn nhà phố hiện đại, sang trọng, cơ sở hạ tầng đồng bộ, điện âm, nước máy, hệ thống chiếu xuyên suốt... Thêm vào đó là hệ thống công viên cây xanh, và rất nhiều các tiện ích đẳng cấp ở xung quanh.

Điểm vượt trội của dự án này không chỉ nằm ở tính pháp lý mà còn ở một vị trí “nhiều người mơ”. Đó là, Khu Nhà ở Thương mại Hoàng Nam II nằm cặp sát mặt tiền đường Phú Lợi và đường cao tốc Tân Vạn-Mỹ Phước, đây là tuyến đường huyết mạch, kết nối các tuyến đường chiến lược của Tp, Thủ Dầu Một và Tỉnh Bình Dương . Nối liền với các tỉnh như Bình phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Long An và TP HCM…

Ngoài ra, khu nhà ở này còn được thừa hưởng tất cả các dịch vụ đẳng cấp tọa lạc tại TP Thủ Dầu Một như: Trường ĐH Thủ Dầu Một, Trường ĐH Bình Dương, Trường ĐH KTKT Bình Dương, Siêu Big C, CitiMart, CoopMart, TTTM Becamex, Bệnh viện 512 giường.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Hưng Phước là đơn vị phân phối độc quyền.

Đăc biệt hơn nữa, đây là một trong những nơi có tốc độ tăng trưởng kinh tế hàng đầu của tỉnh Bình Dương với sự phát triển về kinh tế và các ngành về dịch vụ cao cấp. Từ đó tạo nên 1 hệ thống kinh doanh các nghành nghề đẳng cấp và giá trị như: nhà hàng, khách sạn, ăn uống và vui chơi giải trí… Đây là cơ  hội cho những cư dân sinh sống tại Khu nhà ở Thương mại Hoàng Nam II để phát triển kinh doanh, mang lại lợi nhuận hấp dẫn, đảm bảo cuộc sống thịnh vượng và phồn vinh.

Được biết, Khu Nhà ở Thương mại Hoàng Nam II do Công ty TNHH Dịch vụ và Xây dựng Hoàng Nam làm chủ đầu tư. Đơn vị được tin tưởng giao phân phối độc quyền là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Hưng Phước (Số 41 Thích Quảng Đức, P. Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Điều bất ngờ là dù dự án nằm ở vị trí vàng nhưng giá dự kiến mỗi nền chỉ dưới 2 tỷ đồng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm