Lý giải sức hút đầu tư từ quận 7 Hồ Chí Minh

| 12-03-2020, 09:37 | Thị trường 24h

Khu vực khu Nam Sài Gòn luôn là tâm điểm đầu tư thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước với hàng loạt dự án bất động sản thuộc các phân khúc khác nhau.
Vì sao quận 7 luôn là điểm sáng đầu tư?
Tại kỳ họp vào 12/2018 vừa qua, Sở GTVT TP HCM đã trình kế hoạch cho Hội đồng nhân dân (HĐND) TP HCM. Theo đó, nhiều dự án hạ tầng thuộc khu Nam Sài Gòn đã được phê duyệt, đầu tư từ nay đến 2020 với tổng mức đầu tư dự tính hơn 30.000 tỷ đồng với nhiều hình thức triển khai khác nhau.

Lý giải sức hút đầu tư từ quận 7 Hồ Chí Minh
Toàn cảnh quận 7 - TP HCM
Một số dự án hạ tầng tiêu biểu như:   
- Hệ thống hầm chui - cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ
- Dự án mở rộng đường trục Bắc Nam
- Dự án mở rộng quốc lộ 50 thành 6 làn xe
- Khởi công cầu Rạch Đĩa
- Mở rộng đường Nguyễn Thị Thập
Đặc biệt, đại diện Sở GTVT TP HCM nhấn mạnh về việc triển khai các nút thắt hạ tầng giao thông tại khu Nam để giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông cũng như tăng tính lưu thông, liên kết vùng của khu Nam Sài Gòn đến các khu vực khác.  
Cụ thể như sau:
- Cầu Thủ Thiêm 4 dài 2km nối từ đường Nguyễn Văn Linh (khu Nam, Quận 7) đến khu đô thị mới Thủ Thiêm (khu Đông, Quận 2)
- Cầu Kênh Tẻ 2, cầu vượt giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ
- Cầu Nguyễn Khoái nối dài từ Quận 4 qua Quận 7
- Cầu Phước Khánh nối khu Nam Sài Gòn với Nhơn Trạch (Đồng Nai)...
Thị trường bất động sản thuộc khu Nam Sài Gòn luôn nhộn nhịp, cụ thể số lượng giao dịch các dự án thuộc quận 7 luôn tăng mạnh, giá đất nền, căn hộ, biệt thự luôn đứng vị trí cao nhất nhì khu vực. Điều này chứng tỏ tiềm năng phát triển của quận 7 trong tương lai cùng tầng lớp dân cư đẳng cấp với lối sống hiện đại.  
Việc cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư, nâng cấp thì hệ quả tất yếu kéo theo là thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn - khu Quận 7 sẽ trở nên sôi động, trở thành món bánh béo bở cho giới đầu tư trong và ngoài nước, mà không thiếu các doanh nghiệp lớn, uy tín quốc tế.   
Với tình trạng khan hiếm nguồn cung tại TP HCM thì quận 7 như một điểm sáng trong bất động sản. Nhờ sở sở hữu vị trí địa lý liền kề Quận 1 (cách Quận 1 chừng 2.5km), tiện ích ngoại khu, cộng đồng đầy đủ, chất lượng như hệ thống các trường học, bệnh viện quốc tế, chuỗi nhà hàng, ẩm thực… khiến cho giới đầu tư đều muốn chen chân vào.  
Một trong những dự án cao cấp nằm trong vị trí đắc địa của quận 7 là Eco Green Sài Gòn. Dự án Eco Green Sài Gòn có quy mô diện tích lên tới hơn 14ha, Khu phức hợp căn hộ Eco Green Sài Gòn cao cấp trong tương lai không xa sẽ hình thành lên một dự án với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích cao cấp hiện đại, sang trọng bậc nhất tại quận 7.  
Phối cảnh dự án Eco Green Sài Gòn quận 7  Sài Gòn

Đặc biệt, khi bước chân vào căn hộ, cảm nhận đầu tiên của khách có lẽ là sự nhẹ nhàng, trang nhã. Tất cả căn hộ Eco Green Sai Gon được ví như những căn hộ Resort ngay giữa lòng thành phố, quý khách sẽ cảm nhận được luồng gió mát mẻ đến từ Công viên Hương Tràm, hồ nước điều hòa, không khí trong lành. Chung cư Eco Green quận 7 hứa hẹn sẽ là 1 dự án tiêu biểu về không gian sống trong lành có các căn hộ đối lưu không khí luôn hứng và đón nắng gió tự nhiên đặc biệt lấy gió mát, trong lành từ sông Sài Gòn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm