Dự án shophouse triệu đô tại thành phố Huế có gì hấp dẫn?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 12-03-2020, 01:47 | Thị trường 24h

Ra mắt từ cuối năm 2019, dự án Apec Imperia Boulevard tạo ấn tượng với dòng sản phẩm shophouse được định giá triệu đô. Từ khi xuất hiện, dự án đã tạo sự tò mò với nhiều nhà đầu tư tại thị trường BĐS Thừa Thiên Huế.

Giữa thị trường BĐS sản đang ngày càng trở lên dè dặt thì Apec Imperia Boulevard lại phát triển dòng sản phẩm shophouse triệu đô tại TP. Huế. Đâu là lý do để chủ đầu tư dự án – Apec Land Huế lại tự tin đến vậy?

Hạ tầng đồng bộ, vị trí độc tôn

Apec Imperia Boulevard nằm giữa ngã tư của 2 đại lộ lớn là Võ Nguyên Giáp và đại lộ rộng 60m, được bao bọc bởi nhánh sông Như Ý và sở hữu vị trí đắc địa tại khu B – KĐT trọng điểm An Vân Dương - được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế văn hóa mới của thành phố. Vị trí phong thủy thịnh vượng cùng lợi thế về hạ tầng hoàn thiện, kết nối dễ dàng tới trung tâm thành phố, sân bay Phú Bài và các điểm du lịch giúp Apec Imperia Boulevard nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư và người dân.

Dự án nằm gần kề 2 đại lộ lớn tại TP. Huế

Một lợi thế về hạ tầng là sự quy hoạch bài bản và đồng bộ của toàn khu. Nằm trong KĐT Apec Royal Park – khu đô thị xanh đáng sống nhất miền Trung, Apec Imperia Boulevard với định vị trở thành “đô thị du lịch” hưởng trọn vẹn lợi ích từ các tiện ích của đô thị Apec Royal Park như cảnh quan, cây xanh, bể bơi, phòng gym, trung tâm TM,… Từ đó khách du lịch hay người dân khi sống tại Apec Imperia Boulevard sẽ có một không gian sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích.

Sản phẩm tiềm năng với số lượng khan hiếm

Với định hướng đưa du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn của tỉnh, tỉnh Thừa Thiên Huế đang có những bước tiến về hạ tầng giao thông tạo đòn bầy để du lịch bứt phá. Nhận thấy cơ hội này, Apec Land Huế phát triển Apec Imperia Boulevard theo hai dòng sản phẩm chính là shophouse và shophouse boutique.

Phối cảnh dự án Apec Imperia Boulevard

Khu shophouse được quy hoạch bàn bản với thiết kế thông minh, tích hợp lợi ích kép: An cư lý tưởng và kinh doanh thịnh vượng cho các cư dân. Lấy cảm hứng từ những công trình lịch sử nổi tiếng ở Huế và phong cách kiến trúc thời Pháp thuộc dãy shophouse tạo nên một khối kiến trúc đương đại, vừa gần gũi vừa độc đáo. Những màu sắc đại diện cho văn hóa Huế được khéo kéo sắp xếp xen kẽ tạo nên một dãy phố màu sắc sẽ là điểm check in "nhất định phải đến" cho du khách khi đặt chân đến Huế.

Nằm kề đại lộ lớn nhất thành phố Huế, dãy boutique shophouse với chỉ 16 lô sở hữu mặt tiền rộng từ 12-14m2.

Shophouse boutique là mô hình tích hợp hoàn hảo mục đích cho thuê khách sạn và mục đích thương mại vào một dòng sản phẩm duy nhất, nâng cao khả năng sinh lời cũng như tính thanh khoản của bất động sản gấp nhiều lần so với sản phẩm truyền thống.

Shophouse Boutique định vị dòng sản phẩm triệu đô bởi vị trí đẹp, vỉa hè ốp toàn bộ đá tự nhiên nhập khẩu, trang bị hệ thống kính Low-E ba lớp cách điện, cách nhiệt, cách âm, hệ thống đèn chiếu sáng nhập khẩu Mỹ,... mặt tiền rộng 8-10m, có hầm đỗ xe, thang máy riêng. Trong boutique hotel cũng sẽ có thêm các tiện ích khác như spa, phòng xông khô, bồn sục jacuzzi…

Quy hoạch và tiện ích đồng bộ giải bài toán vận hành trong tương lai

Apec Imperia Boulevard được quy hoạch trở thành tâm điểm nghỉ dưỡng mới của TP. Huế. Apec Imperia Boulevard ngoài sở hữu đa dạng các địa điểm lưu trú từ 3 sao đến 5 sao còn tích hợp đầy đủ các tiện ích từ cảnh quan như công viên Nhật, hồ cá Koi, quảng trường, đài phun nước,… đến các tiện ích chăm sóc sức khỏe như spa, Jjim Jil Bang, yoga, gym và các khu phố ẩm thực, nhà hàng 5 châu, quán cà phê, trung tâm mua sắm…

“Đô thị du lịch” - trung tâm du lịch mới tại TP. Huế

Sự đồng bộ từ cảnh quan, kiến trúc đến tiện ích biến dự án trở thành một Đô thị du lịch điển hình của miền Trung. Một điều đặc biệt tại Apec Imperia Boulevard đó là sự đầu tư tỉ mỉ về cảnh quan. Hệ thống cây xanh 4 mùa xanh mượt, tạo không gian trong lành. Thêm vào đó là 2 công viên SunParrk và MoonPark đại diện cho sự giao thoa huyền diệu của thiên nhiên. Công viên mặt trời - Sunpark là nơi sẽ diễn ra các sự kiện lớn tại Huế với thiết kế sân khấu bao quanh có sức chứa lên tới 5.000 người. Công viên mặt trăng - Moonpark: được chia thành 4 cụm chính: Vườn BBQ, sân thể thao giới trẻ, công viên nước mini cho trẻ em, sân chơi trẻ em. Trung tâm của công viên là Hồ Thiên Hà với mô hình của một vũ trụ thu nhỏ - nơi diễn ra những buổi trình diễn nhạc nước ấn tượng

Apec Imperia Boulevard mở ra cơ hội đầu tư các sản phẩm nhà phố đa năng, khách sạn mini, khách sạn boutique… Với chính sách thanh toán linh hoạt, dự án sẽ trở thành điểm nhấn cho thị trường bất động sản Thừa Thiên Huế năm 2020.

Dự án shophouse triệu đô tại thành phố Huế có gì hấp dẫn?
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm