Bcons Green View - Lựa chọn lý tưởng cho người muốn tìm chốn an cư

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 11-03-2020, 08:45 | Thị trường 24h

TP HCM phát triển mạnh đô thị ra khu vực vùng ven, cũng như tại các quận trung tâm TP HCM không có nguồn cung nhà ở mới đã tạo đà cho thị trường bất động sản các địa phương cận kề phát triển.

Dĩ An hưởng lợi về hạ tầng dân sinh

Với hướng phát triển mạnh về hướng Đông, hai thành phố mới thành lập của Bình Dương là Dĩ An, Thuận An được giới am hiểm thị trường bất động sản đánh giá sẽ là điểm đến của nhà đầu tư bất động sản và người mua nhà để an cư trong thời gian tới. Trong đó, Dĩ An nổi trội hơi hẳn khi nằm dọc theo ranh giới hai quận tại khu Đông Tp.HCM vốn đã được thành phố quy hoạch làm Khu đô thị sáng tạo theo mô hình "thành phố trong thành phố" là quận 9 và Thủ Đức.

Trong 5 năm qua, quận 9 và Thủ Đức đã có hàng loạt dự án khu căn hộ quy mô lớn đã được xây dựng, đưa vào khai thác. Theo đó, lượng lớn dân số cũng đã về các khu vực này sinh sống. Như thống kê dân số TP HCM thực hiện trong năm 2019, mật độ dân số của quận Thủ Đức hiện đang là 12.300 người/km.

Thị trường nhà ở tại khu vực Thủ Đức hiện rất sôi động. Các dự án đều có tín hiệu tốt về thanh khoản, những dự án đã bàn giao nhà có độ sử dụng căn hộ tỷ lệ cao; giá cho thuê tốt và giá trị bất động sản đã gia tăng mạnh trong thời gian qua. Điều đó cho thấy, người dân đang có xu hướng tiến về các khu vực có không gian thoáng đãng ở vùng ven để an cư.

Liền kề với Thủ Đức là thành phố Dĩ An của Bình Dương, trong 2 năm trở lại đây, khu vực này được các doanh nghiệp lựa chọn để phát triển dự án, khi tiến độ xét duyệt thủ tục dự án đầu tư trên địa bàn TP HCM gặp nhiều khó khăn. Từ đó, người mua nhà cũng dần dịch chuyển nơi sinh sống ra xa trung tâm TP HCM hơn.

Bcons Green View - Lựa chọn lý tưởng cho người muốn tìm chốn an cư
Dự án Bcons Green View tọa lạc ngay khu dân cư sầm uất, đối diện với trung tâm thương mại Big C Dĩ An.

Các doanh nghiệp đã sàn lọc kỹ vị trí trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Tại Dĩ An khu vực nằm sát với ranh giới địa chính Tp.HCM hiện đang là vùng được các doanh nghiệp tìm kiếm quỹ đất để triển khai dự án.

Lấy dự án Bcons Green View để dẫn chứng cho điều này. Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Mỹ Hiệp (công ty thành viên trực thuộc BCONS) lựa chọn khu đất đối diện với trung tâm thương mại Big C để phát triển dự án Bcons Green View. Vị trí khu căn hộ này khá thuận tiện giao thông khi chỉ cách vài trăm mét là kết nối ngay với quốc lộ 1K – tuyến đường nối liền vào đường Phạm Văn Đồng trên địa bàn Thủ Đức (TP HCM).

Vị trí thích hợp để sinh sống lâu dài

Theo đó, cư dân Bcons Green View có thể nhanh chóng di chuyển vào khu trung tâm Dĩ An cách đó tầm 2km, vào Tp.HCM chỉ 5 phút di chuyển, bởi từ dự án cách ranh giới TP HCM khoảng 600m. Nếu đi vào khu trung tâm Tp.HCM cũng chỉ phải di chuyển chưa đầy 15km, thông qua nhiều tuyến đường lớn.

Tiếp đó, từ vị trí này cư dân có thể đi mua sắm tại Big C Dĩ An ngay bên kia đường quốc lộ 1K. Con cái học tập cũng thuận lợi với trường học các cấp trong bán kính chỉ 1-2km. Có thể vào Tp.HCM để sử dụng các dịch vụ tiện ích vui chơi, giải trí cao cấp,…

Thêm vào đó, dù nằm cạnh đường lớn nhưng dự án vẫn có một khoảng không vùng đệm cách biệt, đảm bảo sự yên tĩnh, không bị ô nhiễm tiếng ồn từ các phương tiện giao thông trên đường.

Vị trí mà Bcons Green View sở hữu được giới am hiểu thị trường nhận định là một bất động sản có vị trí sáng giá. Nếu như với bất động sản vùng ven thì khoảng cách di chuyển từ nơi ở đến khu trung tâm được tính toán có thể tới 25 km thì với khoảng cách giữa Bcons Green View so với trung tâm TP HCM vẫn là nằm trong cự ly rất tốt dưới 15Km, thuận lợi để an cư lâu dài và gia tăng giá trị tài sản.

Bcons Green View có không gian sống thoáng đãng, tiện ích phong phú.

Anh Trần Hanh, hiện đang công tác tại doanh nghiệp đóng trên địa bàn quận 1 nhưng gia đình anh sống ở Dĩ An cho biết, việc sống ở Dĩ An và làm việc tại các quận TP HCM giờ đây không còn khó khăn. Giao thông thuận lợi kể từ khi tuyến đường Phạm Văn Đồng mở ra thông tuyến vào quốc lộ 1K đã rút ngắn thời gian di chuyển giữa Dĩ An vào trung tâm TP HCM hàng ngày.

Ban đầu khi vợ chồng anh mua một ngôi nhà tại Dĩ An cũng phân vân về câu chuyện di chuyển cho công việc và học hành của con. Nhưng khi nhận nhà chuyển về Dĩ An sống thì có thể tự tin xác nhận là lựa chọn của mình không sai. Hàng ngày, anh di chuyển vào quận 1 (TP HCM) làm việc, con cái vẫn theo học các khoá học nâng cao kỹ năng trong khu trung tâm TP HCM hàng tuần.

Ngoài các tiện ích thụ hưởng từ TP HCM, Dĩ An giờ đây cũng đã rất phát triển. Trong khu trung tâm thành phố Dĩ Ai đã có đầy đủ các dịch vụ tiện ích đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày như mua sắm, vui chơi, giải trí. Vậy cho nên, Bcons Green View đáp ứng tốt cho một chốn an cư lâu dài.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm