Tận hưởng cuộc sống hòa mình với thiên nhiên tại Đông Tăng Long – An Lộc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 11-03-2020, 02:16 | Thị trường 24h

Giữa sự ồn ào của phố thị, hãy nhắm mắt tĩnh lặng và tưởng tượng bạn có thể trở về gần với thiên nhiên, được hít hà dư vị của sương đêm, cảm nhận cái mơn man của gió và tận hưởng từng giây phút thanh bình bên cỏ cây, hoa lá.

Trở lại hiện thực, bạn cũng có thể dễ dàng sở hữu giấc mơ ấy khi lựa chọn Đông Tăng Long – An Lộc. Nơi mà sự "bành trướng" của khói bụi, ồn ào được bỏ lại chỉ sau một bước chân. Nơi ấy sẽ chỉ có sự yên bình và những khoảng xanh rộng lớn với những vườn hoa quanh nhà, công viên, hồ nước,...

Đặt chân tới Đông Tăng Long – An Lộc vào một ngày thứ 7 đẹp trời, chị Thu Sương (quận 3, TP HCM) đã không khỏi ngạc nhiên khi được chiêm ngưỡng sự rộng lớn, xanh tươi tại đây. Chị cho biết: "Thật sự tôi biết Đông Tăng Long là một khu đô thị lớn tại quận 9, nhưng tôi không nghĩ đây lại là một quần thể rộng và có nhiều mảng xanh đến như vậy".

An cư tại TP HCM đã hơn 10 năm, gia đình chị Thu Sương đang sở hữu ngôi nhà ở kiên cố ở quận Bình Thạnh. Tuy nhiên, cuộc sống đô thị với sự ngột ngạt, bí bách và đặc biệt là việc thiếu không gian vui chơi cho con trẻ đã thôi thúc gia đình chị kiếm tìm nơi ở mới, nơi mà cả gia đình có không gian riêng để thư giãn, hít hà bầu không khí trong lành.

Không như gia đình chị Sương, anh Đức (quận 2) lại đang phân vân kiếm tìm một sản phẩm BĐS mới, nơi mà anh không chỉ có thể để ở, mà lâu dài có thể là một sản phẩm giá trị, có khả năng sinh lời cao. Anh Đức cho biết: "Mặc dù thị trường đang có sự trầm lắng nhất định, nhưng với tôi đây lại là thời điểm rất tốt để sở hữu sản phẩm BĐS chất lượng. Tư duy của một nhà đầu tư khiến tôi luôn đề cao một sản phẩm không chỉ để ở, mà còn có thể mang lại giá trị lớn trong tương lai. Đó là lý do tôi chọn Đông Tăng Long – An Lộc. Sản phẩm tại đây chắc chắn có tiềm năng gia tăng giá trị rất cao khi quận 9 phát triển theo đúng quy hoạch của thành phố"

Không chỉ gia đình chị Sương, hay anh Đức, rất nhiều người dân TP HCM hiện nay đều mong muốn tìm kiếm những không gian sống mới, nơi đó không chỉ là tổ ấm yên bình mà còn là một tài sản giá trị tích lũy cho mai sau.

Thấu hiểu những mong muốn đó của khách hàng, đơn vị phát triển kinh doanh TLH đã phát triển kinh doanh các căn nhà phố, biệt thự sân vườn tại Đông Tăng Long – An Lộc với khả năng vừa đáp ứng nhu cầu ở thực nhưng vẫn mang lại giá trị đầu tư tối ưu cho khách hàng.

Tận hưởng cuộc sống hòa mình với thiên nhiên tại Đông Tăng Long – An Lộc

Đông Tăng Long – An Lộc là dự án biệt thự, nhà phố sân vườn hiện hữu nằm trong tổng thể KĐT Đông Tăng Long, tọa lạc tại trung tâm quận 9, dự án được đầu tư nhiều tâm huyết trong việc phát triển không gian xanh, cảnh quan và hồ nước.

Tại đây, vườn cây, thảm cỏ, những con đường uốn lượn, công viên dạng tuyến trải dài khắp dự án và ôm trọn từng căn nhà. Lối kiến trúc hiện đại theo phong cách mở tạo cho căn nhà có sự kết nối với không gian thiên nhiên bên ngoài.

Tất cả cư dân của Đông Tăng Long – An Lộc đều có thể tìm cho mình những khoảng không riêng để vui chơi, thư giãn sau một ngày dài lao động, học tập. Người lớn tuổi có thể trò chuyện, đi bộ thư giãn với những lối đi xanh mát sau vườn nhà hay đi dạo, tập thể dục tại khu tiện ích trong khuôn viên nội khu. Trẻ em có không gian vui chơi, học tập và khám phá thế giới tự nhiên tại các khu vui chơi, công viên, trong khi đó, bố mẹ có thể thư giãn sau ngày dài làm việc tại khu vườn nhỏ trong khuôn viên nhà.

Cả gia đình luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành khi Đông Tăng Long – An Lộc có vị trí gần với hồ cảnh quan sinh thái với diện tích mặt nước rộng 7ha nằm trong lòng công viên cây xanh mát rộng 18ha đang chuẩn bị được triển khai xây dựng. Đây là một trong những hồ tự nhiên lớn tại TP HCM và xứng đáng được coi là "lá phổi xanh" của dự án và toàn khu Đông, các cụm tiểu công viên được trải đều trong từng phân khu.

Tính đến tháng 3/2020, tại Đông Tăng Long – An Lộc hạ tầng kỹ thuật đã được hoàn thành đến 90% gồm: hệ thống đường giao thông, cấp thoát nước, điện, hệ thống chiếu sáng, cây xanh, PCCC hiện đại... Hiện dự án đang gấp rút hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng vào Quý IV/ 2020.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm