Tiềm năng đầu tư căn hộ Đông Bắc TP HCM

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 6-03-2020, 01:40 | Thị trường 24h

Dự án Opal Boulevard đang triển khai xây dựng

Dự án xây dựng gồm 2 tòa tháp, mỗi tòa cao 36 tầng gồm 1.463 căn hộ và 22 căn thương mại dịch vụ.

Nằm trên tuyến đại lộ Phạm Văn Đồng, Opal Boulevard do Tập đoàn Đất Xanh phát triển là một trong những dự án mới, có pháp lý hoàn thiện trước khi đến tay khách hàng. 

Opal Boulevard sở hữu những căn hộ lớn, thiết kế 3 phòng ngủ rộng, thoáng, đầy đủ tiện ích cao cấp. Opal Boulevard mang đến sự lựa chọn an cư lâu dài và chất lượng cho những gia đình đa thế hệ tìm kiếm chốn an cư tại TP HCM. 

Tiềm năng đầu tư căn hộ Đông Bắc TP HCM

Dự án Opal Boulevard đang triển khai xây dựng. 

Dự án do các kiến trúc sư danh tiếng triển khai tỉ mỉ từng đường nét, thiết kế thông minh, bố trí không gian sống hợp lý, kết nối mở và tối ưu diện tích sử dụng nhằm tạo không gian sống ngập tràn ánh sáng tự nhiên, thoáng mát cho cư dân tương lai.

Với độ cao 36 tầng, Opal Boulevard hiện là dự án cao nhất, nổi bật trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng. Ở độ cao này, dự án mang lại tầm nhìn đẹp cho tất cả căn hộ, cho phép gia chủ ngắm toàn cảnh thành phố, sông Sài Gòn, các tuyến đường. 

Điểm nhấn của Opal Boulevard là hội tụ của 25 tiện ích trên cao xây dựng thành hai khu tiện ích riêng biệt cho từng tòa tháp, giúp cư dân dễ dàng thụ hưởng các giá trị sống thời thượng ngay trong nội khu. Dự án còn bố trí thêm nhiều tiện ích khác trong khuôn viên như sảnh đón khách sang trọng, khu mua sắm, siêu thị mini, khu BBQ, nhà trẻ, đường nội bộ... giúp cư dân có những buổi tụ họp cuối tuần bên gia đình hay tản bộ trên các con đường nội khu.

Căn hộ của Opal Boulevard có giá bán từ 33 triệu đồng một m2 và áp dụng nhiều phương thức thanh toán linh hoạt hoặc trả góp không lãi suất cho đến khi nhận nhà. Chủ đầu tư ưu đãi người mua thanh toán 1% giá nhà hàng tháng nhằm giảm nhẹ áp lực chuẩn bị tài chính khi mua nhà. Với người có nhu cầu vay vốn có thể lựa chọn gói hỗ trợ tài chính thông qua liên kết giữa dự án với ngân hàng, chủ đầu tư sẽ đứng ra trả phần lãi suất tiền vay cho đến khi bàn giao nhà.

Tiềm năng đầu tư căn hộ Đông Bắc TP HCM

Thống kê năm 2019 của DKRA chỉ ra, giá bán từ chủ đầu tư của các dự án căn hộ năm qua liên tục tăng mạnh, dao động từ 15-20%. Bên cạnh đó, thị trường căn hộ bán lại cũng ghi nhận biên độ tăng giá từ 10-15%. Khu Đông TP HCM tiếp tục dẫn đầu về nguồn cung mới lẫn lượng tiêu thụ.

Nhiều dự án căn hộ đổ về khu Đông Bắc TP HCM.

Các dự án khu vực này sở hữu tiềm năng sinh lợi hấp dẫn. Trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng, giá nhà có xu hướng tăng đều cùng sự xuất hiện của nhiều dự án mới như 4S, Flora Novia, Opal Garden. Tại dự án Opal Riverside, chủ đầu tư Tập đoàn Đất Xanh cho biết, trước đây mở bán với giá trung bình khoảng 25 triệu đồng một m2, hiện nay được giao dịch ở thị trường thứ cấp từ 40-42 triệu đồng một m2. 

Các chuyên gia nhận định, những dự án căn hộ tại khu vực này có biên độ sinh lợi cực tốt là do nhiều yếu tố kết hợp. Đông Bắc TP HCM có nhiều dự án sở hữu pháp lý hoàn thiện, vị trí đắc địa khi nằm ngay trên các trục đường huyết mạch, nhiều công trình giao thông trọng điểm sắp triển khai. Ngoài ra, chất lượng công trình, hệ thống tiện ích chung đa dạng cũng tạo dựng môi trường sống an toàn và tiện nghi cho khách hàng chuyển đến sống tại đây. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm