Dự án The Palace Residence - kênh đầu tư hiệu quả

| 4-03-2020, 06:50 | Thị trường 24h

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa với các tiện ích nội khu và chủ đầu tư uy tín, dự án The Palace Residence tại quận 2 không chỉ là dự án đáng sống mà còn là một kênh đầu tư sinh lời hiệu quả. 

Thiết kế sang trọng tinh tế

Là một trong những dự án tâm huyết của chủ đầu tư Novaland, tọa lạc trên khu đất rộng 2,45ha ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ và song hành Xa Lộ Hà Nội, dự án The Palace Residence mang khát vọng về một không gian sống tiện nghi, sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế. 

Để thỏa mãn được yêu cầu khắt khe đó, các kiến trúc sư tài hoa đã phát triển dự án với kiến trúc độc đáo vượt thời gian, nhưng vẫn đậm nét đặc trung địa phương. The Palace Residence tự hào sẽ trở thành biểu tượng mới của quận 2 nói riêng và Khu đô thị sáng tạo trong tương lai. 

Dự án The Palace Residence - kênh đầu tư hiệu quả
Thiết kế sang trọng tại dự án The Palace Residence.

Với những đường nét tinh xảo, không gian sống hiện đại, các căn hộ nơi đây được thiết kế và bố trí hài hòa với không gian xanh rộng lớn, giúp đón ánh sáng và gió tự nhiên vào nhà. Những chủ nhân tương lai sẽ có cảm giác thư thái khi ở nhà. Với các hướng view thoáng đãng và thoải mái, gia chủ sẽ quên đi cảm giác bộn bề công việc để an tâm tận hưởng cuộc sống. 

Đặc biệt, việc bài trí nội thất bên trong những căn hộ The Palace Residence cũng được chú trọng chăm chút trên từng chi tiết, giúp chủ nhân sẽ có được sự trải nghiệm đỉnh cao của dự án mang lại. 

Sở hữu tiện ích đẳng cấp và khác biệt

Hiện nay, trước sự phát triển mạnh mẽ của làn sóng bất động sản, bên cạnh vị trí đắc địa, giá bán thì các chủ đầu tư cũng chạy đua các tiện ích kèm theo căn hộ để định vị thương hiệu. Do đó, các tiện ích đã trở thành tiêu chuẩn sống, là thước đo đẳng cấp của dự án cũng như khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu. Và một trong số ít những dự án thành công khi phát triển các tiện ích vượt trội cùng mức giá bán hợp lý phải kể đến dự án The Palace Residence – viên ngọc quý ở quận 2.

Với mong muốn nâng tầm chuẩn sống mới cho những cư dân tương lai, chủ đầu tư đã chú trọng phát triển các tiện ích nội khu như: Công viên cây xanh với mật độ cây xanh lên đến 59,6%; hồ bơi khuôn viên 1.100 m2, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, BBQ, đường chạy, sân tennis, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao ngoài trời… bao quanh dự án.

Hơn nữa, tại đây những chủ nhân danh giá còn tận hưởng các tiện ích ngoại khu đa dạng và đẳng cấp với hệ thống trường học, bệnh viện chất lượng quốc tế: trường quốc tế Mỹ TAS, trường quốc tế Anh BVIS, trường quốc tế Úc AIS… cùng hệ thống bệnh viện, phòng khám chăm sóc sức khỏe như bệnh viện quốc tế Thảo Điền, phòng khám quốc tế hoàn mỹ, bệnh viện quốc tế Vinmec…
Kênh đầu tư đầy tiềm năng

Vị trí siêu đắc địa của The Palace Residence đem lại tiềm năng gia tăng giá trị cực kỳ lớn với chủ sở hữu.

Theo các chuyên gia Bất động sản, hiện nay thị trường TP HCM đang khan hiếm nguồn cung căn hộ, do chính sách hạn chế cấp phép xây dựng của thành phố. Điều này mở ra cơ hội cho giới đầu tư lẫn người có nhu cầu ở thực. Dự án căn hộ The Palace Residence đã góp phần giải quyết bài toán nguồn cung trong giai đoạn này.

Bên cạnh các yếu tố hạ tầng đô thị, hệ thống giao thông phát triển của khu vực cũng như vùng giáp ranh thì khả năng tăng giá của The Palace Residence là rất lớn. Với vị trí thuận lợi nằm sát khu công nghệ cao, và môi trường sống tốt, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận sẽ khiến các căn hộ nơi đây dễ dàng cho thuê với những kĩ sư và chuyên gia quốc tế làm việc tại khu vực này. Vì thế, tỷ suất cho thuê hay bán lại của các dự án nhà phố trong khu vực này cũng rất cao. Đây là kênh đầu tư phù hợp với những khách hàng muốn tích lũy tài sản và giữ giá trị đồng tiền thay vì gửi ngân hàng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm