Bất động sản Hồ Tràm khoác lên mình tấm áo mới

| 3-03-2020, 07:29 | Thị trường 24h

Là một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, cung đường từ Lộc An đến Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang có những chuyển biến mạnh mẽ về hạ tầng. 

Cộng hưởng thế mạnh của hệ sinh thái rừng biển nguyên sơ, từ khi Tập đoàn Novaland công bố dự án tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Hồ Tràm với quy mô khoảng 1000 ha thì cung đường ven biển trải dài 30km từ Lộc An đến Bình Châu thuộc huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang đổi mới từng ngày.  

Hai bên cung đường ven biển thuộc khu vực dự án, chủ đầu tư đã triển khai phân kỳ đầu tiên The Tropicana của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Hồ Tràm.

Khu nhà mẫu Second home The Tropicana ẩn hiện bên những hàng dừa, chà là, được thiết kế theo phong cách miền nhiệt đới đã được khánh thành.

Những dải cát trắng đang dần được phủ thêm bởi màu xanh của cỏ, tiểu cảnh, đường đi... Những khu bờ biển chỉ có nắng, gió và chòi mái lá xập xệ ngày nào nay đã lấp ló những ngôi nhà.

Trong năm 2019, ngoài The Tropicana là phân kỳ đầu tiên, NovaWorld Hồ Tràm cũng đã ra mắt phân kỳ Sakura Beach lấy cảm hứng từ nền văn hóa đặc sắc và kiến trúc tinh tế của xứ sở Phù Tang.

Khu nhà mẫu mang phong cách nhiệt đới sẽ là một điểm check-in hấp dẫn cho du khách khi đến Hồ Tràm từ giai đoạn này.

Các phân kỳ tiếp theo của tổ hợp sẽ được ra mắt khách hàng trong thời gian tới, mỗi phân kỳ sẽ được lên ý tưởng với một chủ đề xuyên suốt, mang tất cả những tinh hoa thế giới về với Hồ Tràm.

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Hồ Tràm kỳ vọng đưa Hồ Tràm trở thành trung tâm du lịch sinh thái rừng và biển nguyên sơ cùng hệ thống tiện ích giải trí đẳng cấp.

Bất động sản Hồ Tràm khoác lên mình tấm áo mới
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm