Masteri Thanh Đa - cú nổ trên thị trường BĐS TP. Hồ Chí Minh

| 2-03-2020, 09:12 | Thị trường 24h

Ngày nay, sống xanh kết hợp với công nghệ là xu hướng đang được nhiều người ưa chuộng vì tính tiện ích của nó. Dự án Masteri Thanh Đa xuất hiện đã đáp ứng được nhu cầu của cuộc sống hiện đại và nhận được sự quan tâm từ rất nhiều khách hàng.

Masteri Thanh Đa - cú nổ trên thị trường BĐS TP. Hồ Chí Minh

Vị trí hiếm đắc địa, hiếm có

Masteri Thanh Đa nằm trên bán đảo Thanh Đa, vị trí nằm tách biệt bên sông Sài Gòn, con đường duy nhất để dẫn vào bán đảo là đường bộ qua cầu Kinh Thanh Đa. Nằm giữa Sài Gòn phồn hoa nhộn nhịp và chỉ cách trung tâm quận 1 vài cây nhưng hơn suốt 20 năm quan Thanh Đa vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp thanh bình, hồn hậu rợp bóng cây xanh giữa thành phố sầm uất. Từ lâu bán đảo Thanh Đa đã được rất nhiều nhà đầu tư chú ý bởi vị trí đặc biệt cũng như không khí yên bình, tĩnh lặng tuyệt vời.


-    Mất 3 phút để đi đến UBND Quận Bình Thạnh, bệnh viện, trường học, các siêu thị lớn…


-    Mất 5 phút để đi đến quận 1.


-    Dễ dàng đi tới những khu đô thị lớn như Khu đô thị Thủ Thiêm, Masteri Thảo Điền Masteri An Phú, M-One Gia Định, Millennium Quận 4…


-    15 phút ra sân bay quốc tế.


-    Nối với các con đường huyết mạch của TP HCM.

Thiết kế hiện đại, cuốn hút

Các căn hộ trong dự án căn hộ Masteri Thanh Đa được thiết kế theo một tiêu chuẩn chung với xu hướng hiện đại, sang trọng và thanh lịch. Các căn hộ của Masteri Thanh Đa cũng được thiết kế theo hướng không gian mở có sự kết nối đặc biệt với thiên nhiên, cảnh vật nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh và thoải mái cho người dùng. Sinh sống ở Masteri Thanh Đa bạn không chỉ được tận hưởng những dịch vụ hiện đại, tiện nghi mà còn được đắm mình trong thiên nhiên thơ mộng ngắm nhìn cảnh thành phố về đêm xa hoa bên kia sông Sài Gòn và thảnh thơi hưởng thụ không khí thanh bình, ấm áp của làng quê Nam Bộ ngay trong lòng thành phố sầm uất, náo nhiệt.

Đến với Masteri Thanh Đa, bạn sẽ được đắm chìm trong thiên đường nghỉ dưỡng với cây xanh rợp bóng, không khí tươi mát, trong lành cùng con người, cảnh vật thân thiện, hồn hậu.

Tiện ích nội khu thông minh, đẳng cấp

Những tiện ích nội khu của dự án căn hộ Masteri Thanh Đa được đầu tư kĩ lưỡng với hệ thống các trung tâm thương mại lớn, công viên xanh, hồ bơi ngoài trời, phòng Gym, Spa, khu vui chơi giải trí, khu tiệc nướng BBQ… Cùng với đó là hệ thống đường giao thông cùng trường học, nhà trẻ, bệnh viện, các trung tâm tài chính ngân hàng và các phòng sinh hoạt cộng đồng cũng được thiết kế theo phong cách châu  u hiện đại và tiện lợi nhất.

Có thể khẳng định, Masteri Thanh Đa là một trong những dự án được kỳ vọng sẽ  làm thay đổi bộ mặt của thị trường bất động sản Thanh Đa sau suốt thời gian dài bị kìm hãm bởi những dự án treo. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm