Giải mã sức hút khó cưỡng của BĐS quận 2

| 29-02-2020, 07:42 | Thị trường 24h

Sau những thăng trầm của thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh, đầu năm 2020 hầu hết các dự án tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh đã rục rịch mở bán. Vậy nguyên nhân gì khiến bất động sản quận 2 lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy?

Theo nhận định của CBRE Việt Nam, do nguồn cung nhà đất ngày cạn hạn hẹp cộng với mạng lưới hạ tầng được đầu tư với quy mô lớn tạo nên những giá trị phát triển bền vững cho các căn hộ cao cấp tại quận 2. Các căn hộ tại TP HCM sẽ tiếp tục ổn định, giá bán tiếp tục tăng từ 5 – 10%/năm các phân khúc. Các dự án đang được hoàn thiện nằm gần những trục đường chính hay ven sông được các nhà đầu tư săn liên tục, đặc biệt là các dự án tại quận 2 và quận 9.

Giải mã sức hút khó cưỡng của BĐS quận 2
Một góc quận 2 TP HCM

Khu Đông vẫn luôn giữ được sự ổn định nhất định dù có nhiều biến động trong suốt một năm qua đối với thị trường bất động sản. Nhu cầu mua bán vẫn tăng cao nhờ có khả năng phát triển của chính những dự án cao cấp tại đây. Quận 2 trở thành trung tâm phát triển quan trọng của TP HCM, điểm đến được cả nhà đầu tư lẫn khách mua ở lựa chọn. hầu hết những căn hộ cao cấp được xây dựng tại đây đều có những lợi thế tốt về quy hoạch đô thị, cộng đồng và cơ sở hạ tầng, cùng những tiện ích khác biệt đẳng cấp 5 sao.


Tuyến metro số 1 sắp hoàn thành và đi vào thử nghiệm, rút ngắn thời gian và khoảng cách di chuyển vào trung tâm càng làm tăng cao giá trị các dự án nơi đây. Sự quá tải dân cư và giấy phép khó khăn trong các quận trung tâm đã dẫn đến nhu cầu mua nhà tại các quận khác tốt hơn, chẳng hạn như quận 2, khi vấn đề di chuyển không còn là bài toán khó giải nữa.


Rất nhiều cư dân sinh sống tại các căn hộ cao cấp quận 2 đều phản hồi khá tốt. Chị Hoàng Liên một cư dân sinh sống tại đây cho biết: “Quyết định an cư tại quận 2 là một trong những quyết định sáng suốt nhất của tôi. Tại đây, gia đình tôi được sống trong một thiên đường xanh, con cái được bảo vệ an toàn, dịch vụ đa dạng sang trọng.”

Căn hộ cao cấp ven sông Palm Spring toạ lạc tại trung tâm quận 2 thu hút rất lớn sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Palm Spring là phân khu cuối cùng của dự án Palm City được tập đoàn Keppel Land ra mắt trong năm 2020. Sau thành công của 2 phân cao tầng đầu là Palm Height (816 căn hộ được bán hết, sắp giao nhà) và Palm Garden(hơn 600 căn đã bán hết) tạo được ấn tượng rất tốt với khách hàng. Thi Palm Spring Keppel Land hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội đầu tư rất đáng xem xét tại khu Nam Rạch Chiếc.

Vị trí dự án khu căn hộ cao cấp ven sông Palm Spring.

Palm Spring tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay khu Nam Rạch Chiếc, được bao bọc bởi sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh. Đây được xem là một không gian bình yên ven sông với những khoảnh vườn xanh mát và cảnh quan tuyệt đẹp, không khí trong lành, dễ chịu. Giữa thành phố khói bụi, ồn ào thì những nơi như Palm Spring thực sự lý tưởng để bạn hòa mình vào thiên nhiên.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm