Tuyến Metro số 1 giúp BĐS khu Đông TP HCM tăng nhiệt

| 3-03-2020, 07:30 | Thị trường 24h

Tuyến Metro số 1 TP. Hồ Chí Minh sẽ thông tuyến vào tháng 6/2020, điều này khiến BĐS khu vực tuyến Metro, đặc biệt là các loại shophouse tăng giá rất cao. Tuyến metro được xây dựng sẽ giúp hạn chế được vấn nạn tắc đường của TP. Hồ Chí Minh.

Gần đây nhất, hình ảnh buổi lễ chính thức phá bỏ bức tường gần 2m dưới hầm Metro 1 được đăng tải, như một thông báo về việc sắp ra mắt Metro số 1 được nối từ ga Long Bình - Suối Tiên đến ga trung tâm Bến Thành. Được biết tuyến Metro số 1 dài 19.7 km và tháng 6 sẽ chính thức đi vào hoạt động.


Tuyến Metro được xây dựng với kì vọng sẽ giảm thiểu được tình trạng kẹt xe tại TP HCM. Đặc biệt, tuyến metro số 1 góp phần làm giảm tình trạng kẹt xe ở cửa ngõ phía Đông của thành phố đồng thời cũng là phương án thúc đẩy sự phát triển bền vững và là đô thị hạt nhân của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Tuyến Metro số 1 giúp BĐS khu Đông TP HCM tăng nhiệt
Toàn cảnh tuyến Metro số 1

Chính vì điều đó, các dự án sở hữu mô hình shophouse bất ngờ tăng giá đột biến. Các nhà đầu tư nhanh chóng truy lùng những dự án sở hữu shophouse. Một trong số đó dự án cao cấp sở hữu shophouse tại khu Đông và gần tuyến metro 1 là dự án căn hộ Q2 Thảo Điền.

Căn hộ, shophouse Q2 Thảo Điền sở hữu mặt tiền đường Võ Trường Toản và Đường số 9 & 10, thuộc phường Thảo Điền, Quận 2. Đây là dự án nằm trong quần thể khu đô thị đẳng cấp tại Quận 2, vừa gần sông vừa gần Xa Lộ Hà Nội. Bao quanh dự án là hàng loạt những công trình nổi tiếng với The Nassim, Masteri Thảo Điền, Gateway Thảo Điền… Dự án này chỉ cách trung tâm thương mại quận 1, TP.Hồ Chí Minh khoảng 9km. cư dân tại đây chỉ mất 7 phút di chuyển bằng tuyến metro số 1 để đi đến Quận 1 trong thời gian gần.

Phối cảnh căn hộ shophouse khu Đông Sài Gòn

Q2 Thảo Điền là dự án phức hợp bao gồm tòa tháp 32 tầng với 315 căn hộ cao cấp nằm trên khối đế 6 tầng với 15 căn hộ thương mại, 1 tầng tiện ích và chỗ để xe, và cạnh bên là khối căn hộ dịch vụ. Ngoài ra dự án ba gồm 6 biệt thự và 12 nhà phố. Các căn hộ hướng Bắc có tầm nhìn hướng về sông Sài gòn, nơi có thể tận hưởng toàn cảnh tuyệt đẹp của con sông, bán đảo Thanh Đa và toàn cảnh khu vực lân cận.

Cư dân tại Q2 Thảo Điền sẽ được tận hưởng một không gian mở và năng động với khu tập gym được thiết kế “nổi” trên không rất đặc biệt cùng với sân tập yoga, hồ bơi vô cực, sân vườn cạnh hồ, khu vực BBQ, khu vui chơi trẻ em, sân khấu, phòng đa năng với khu bếp tối tân, khu tập dưỡng sinh, kết nối wifi và nhiều tiện ích khác.


Cư dân Q2 Thảo Điền sẽ có thể vừa tham gia nhiều hoạt động năng động, thể dục thể thao tại các khu vực tương tác khác nhau, vừa được tận hưởng một phong cách sống năng động giữa không gian tuyệt đẹp tại khu vui chơi ngay tại tầng 6 của tòa nhà. Bên cạnh đó là rất nhiều những tiện nghi đẳng cấp nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân ở các độ tuổi khác nhau cũng như đáp ứng mọi dịch vụ mà cư dân hiện đại ngày nay mong muốn.
Mặt bằng căn hộ shophouse khu Đông Sài Gòn

Thảo Điền là một trong khu dân cư cao cấp nhất TP.Hồ Chí Minh, đồng thời còn là khu sinh sống hiện hữu của cộng đồng các chuyên gia nước ngoài. Dự án ngay cạnh sông Sài Gòn tuyệt đẹp, nhiều tiện ích hiện hữu như nhà hàng, ngân hàng, trường học quốc tế An, Mỹ, Úc.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm