Dự án ven sông D’Lusso với những lợi thế về vị trí tọa lạc

| 28-02-2020, 02:13 | Thị trường 24h

Thừa hưởng hạ tầng đồng bộ, d'Lusso có vị trí đắc địa ven sông Giồng Ông Tố và liền kề đại lộ Mai Chí Thọ - nút giao An Phú.

Lợi thế vị trí đặc biệt của d'Lusso

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận 2, trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, liền kề đại lộ Mai Chí Thọ - nút giao An Phú, d'Lusso (tên pháp lý là khu nhà ở Minh Thông) là dự án căn hộ cao cấp do Công ty Rio Land phát triển và phân phối. Đây là một trong số ít dự án nhà ở đáp ứng đa dạng tiện ích theo phong cách gần gũi với thiên nhiên và sở hữu vị trí ven sông.

Dự án ven sông D’Lusso với những lợi thế về vị trí tọa lạc
D'Lusso nằm ven sông Giồng Ông Tố và liền kề đại lộ Mai Chí Thọ.

Theo đó, tiện ích nội khu của d’Lusso theo phong cách nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố, với hồ bơi vô cực trên cao, poolbar chìm, quảng trường nước, khu vui chơi trẻ em, công viên ven sông... Tất cả các căn hộ được bàn giao hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp. Bên cạnh đó, d’Lusso còn liền kề với chuỗi tiện ích hiện hữu như trung tâm thương mại, UBND quận 2, hệ thống trường học công lập và quốc tế, bệnh viện quốc tế... Việc di chuyển từ dự án đến các điểm sầm uất tại quận 1, quận 7 cũng rất thuận lợi.

Phối cảnh khu hồ bơi bên trong dự án d'Lusso.

Đại diện Rio Land cho biết, tại quận 2 hiện nay, các căn hộ ven sông hoặc có tầm nhìn ra sông đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư nhờ thiết kế hài hòa thiên nhiên, giúp đón gió và không khí trong lành, tốt cho sức khỏe.

"Cư dân d’Lusso không chỉ sở hữu tầm nhìn hướng sông đắt giá, không gian thiên nhiên khoáng đạt mà còn dễ dàng bắt kịp cuộc sống sôi động tại khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ trong vài phút di chuyển", đại diện Rio Land chia sẻ.

Bất động sản khu Đông là tâm điểm thị trường

Thị trường bất động sản TP HCM trong năm qua ghi nhận sự sụt giảm mạnh ở nguồn cung mới nhưng giá vẫn tiếp tục leo thang. CBRE Việt Nam dự báo, giá bán căn hộ trên thị trường sơ cấp có thể tăng 2% ở phân khúc bình dân và 5-10% ở các phân khúc còn lại.

Trong đó, khu vực quận 2 và quận 9 tiếp tục là tâm điểm sôi động của thị trường, nhờ sở hữu nhiều dư địa phát triển. Điển hình là hạ tầng giao thông, dịch vụ công ích và hàng loạt khu đô thị mới với nguồn vốn đầu tư lớn đã và đang dần hiện hữu, tạo niềm tin với các nhà đầu tư.

Cụ thể, quận 2 sở hữu nhiều dự án giao thông có quy mô lớn và đóng vai trò quan trọng trên bản đồ quy hoạch của toàn thành phố. Trong giai đoạn 2020-2021, TP HCM sẽ đẩy nhanh việc thực hiện dự án đường Vành đai 3, dự án cầu Cát Lái nối quận 2 với huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai)... Đồng thời, tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) cơ bản hoàn thành và vận hành thử nghiệm trước tháng 10/2020, sẽ càng rút ngắn khoảng cách di chuyển từ quận 2 vào các quận trung tâm.

"Tiến độ hoàn thiện các dự án hạ tầng giao thông mới như cầu Cát Lái, nút giao An Phú (giai đoạn 1), hầm chui ba tầng Mỹ Thuỷ (giai đoạn 2), đường Vành đai 2 và 3... là động lực quan trọng thúc đẩy gia tăng giá trị của các dự án lân cận", đại diện nhà phân phối bất động sản tại khu Đông đánh giá.

Ngoài ra, quận 2, cùng với quận 9 và Thủ Đức, được chọn là nơi phát triển khu đô thị sáng tạo phía Đông thành phố, có chức năng trọng điểm về tài chính, khoa học, giáo dục... Hiện khu vực này đã hình thành những khu đô thị cao cấp, quy hoạch bài bản như đô thị mới Thủ Thiêm, khu Thạnh Mỹ Lợi, Palm City, Saigon Sports City... Từ đây, một cộng đồng dân cư trí thức đã xuất hiện với lối sống văn minh, hiện đại.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm