Huế chuẩn bị đón dự án căn hộ cao cấp De 1st Quantum

| 27-02-2020, 07:39 | Thị trường 24h

Tại trung tâm thành phố Huế, dự án De 1st Quantum nhận được quan tâm của nhiều nhà đầu tư do sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc ngay cửa ngõ Bắc Nam của thành phố cũng như hạ tầng được thiết kế với nội khu là căn hộ cao cấp và ngoại khu là trung tâm thương mại, phòng gym & yoga, BBQ,...

De 1st Quantum cung cấp ra thị trường Huế 2.000 căn hộ, bắt đầu mở bán từ tháng 3 với giá từ một đến hai tỷ mỗi căn. 

Tọa lạc ngay cửa ngõ Bắc Nam thành phố, ngay trên trục đường huyết mạch thông qua Đại Lộ Võ Nguyên Giáp, Võ Văn Kiệt và khu đô thị mới An Vân Dương, De 1st Quantum sở hữu vị trí đắc địa, trong khu vực phát triển tiềm năng bậc nhất tại Huế. Từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút để tiếp cận hệ thống tiện ích ngoại vi đồng bộ như: Vincom Huế (1,5 km); Bệnh viện quốc tế Huế (1,8 km); Cầu Trường Tiến (2 km); Đại nội Huế (25km); Biển Thuận An (5 km); Quần thể lăng tẩm (5 km); Sân bay quốc tế Phú Bài (6 km). 

Chủ đầu tư định hướng quy hoạch phát triển De 1st Quantum thành tổ hợp thương mại, dịch vụ, và căn hộ cao cấp. "Sự tích hợp giữa dịch vụ đẳng cấp, không gian sống xanh, vị trí đắc địa, cũng như phong cách thiết kế hiện đại De 1st Quantum sẽ trở thành dấu ấn đẹp giữa lòng di sản cố đô", đại diện đơn vị phát triển dự án - Bắc Miền Trung chia sẻ.

Huế chuẩn bị đón dự án căn hộ cao cấp De 1st Quantum

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ cao cấp De 1st QuanTum. 

De 1st QuanTum bao gồm 6 block với hơn 2.000 căn hộ. Giai đoạn đầu tiên chủ đầu tư sẽ cho ra mắt block C14 với tổng 14 tầng và 119 căn hộ. Dự án mở đợt đầu trong tháng 3 với mức giá dự kiến từ một đến hai tỷ một căn. Giỏ căn đa dạng với một đến hai phòng ngủ, phù hợp với đại đa số khách hàng để ở hoặc đầu tư, cho thuê. 

Bên cạnh việc thừa hưởng những tiện ích ngoại khu, De 1st Quantum còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hoàn thiện, chất lượng cao như trung tâm thương mại, phòng tập gym hiện đại, yoga, hồ bơi vô cực, khu vực BBQ, cafe, công viên nước trẻ em.

"Với kinh nghiệm và tiềm lực tài chính vững chắc, các hạng mục của dự án đang được triển khai đúng tiến độ", đại diện chủ đầu tư nói. 

Nội thất bên trong căn hộ De 1st QuanTum. 

Thị trường bất động sản Thừa Thiên Huế nói chung và khu vực An Vân Dương nói riêng thay da đổi thịt từng ngày nhờ sự đầu tư đồng bộ của các công trình giao thông, thương mại lớn. Trong vài năm trở lại đây, Thừa Thiên Huế nổi lên như một trong những điểm đến mới của các dự án bất động sản.

Huế có tỉ lệ hấp thụ cao, nguồn cung đa dạng cùng sự phát triển của hạ tầng giao thông tạo điều kiện thuận lợi cho sự hình thành nhanh chóng những cộng đồng dân cư lớn và các khu tiện ích sầm uất. Trong năm 2019, giá nhà đất tại Huế có tốc độ tăng trưởng ổn định. Những dự án biệt thự đơn lập, song lập và shophouse liền kề thuộc các dự án khu đô thị mới An Vân Dương nhanh chóng có chủ chỉ trong vài ngày mở bán. Giá đất ở thành phố Huế và các khu vực lân cận như thị xã Hương Thủy, huyện Phú Vang nằm trong khu đô thị mới An Vân Dương tăng trưởng nhanh. 

Tốc độ tăng dân số nội thành Huế cũng kéo theo nhu cầu chỗ ở trong khu vực trung tâm thành phố tăng cao. Điều này tạo nên tiềm năng to lớn của lĩnh vực kinh doanh nhà ở. Những dự án căn hộ chất lượng cao nằm ngay trung tâm thành phố trở thành ưu tiên số một của khách hàng 

Hiện nay tại Huế, chuyên gia đánh giá phân khúc căn hộ cao cấp có nhu cầu khá lớn nhưng nguồn cung dự án mới từ nửa cuối năm 2019 còn hạn chế. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm