Bật mí dự án tỷ đô tại quận 7

| 27-02-2020, 04:40 | Thị trường 24h

Tại khu Nam Sài Gòn, Sunshine Diamond River nổi lên như một dụ án tỷ USD sở hữu nhiều tiện ích độc đáo c như: Phố đi bộ ẩm thực – shopping bên sông nhân tạo dài gần 1.000m; 4.000 khu vườn trên cao; gần 20 hồ bơi; tổ hợp giải trí,... 


Sunshine Diamond River là tổ hợp resort lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại của Sunshine Group tại TP.HCM. Dự án có quy mô hơn 4.000 căn hộ, nằm trên đường Đào Trí, ngay sát cạnh dự án Peninsula 6 tỷ USD. Bao quanh dự án này là sông Sài Gòn và Soài Rạp có lưu vực rộng hơn 2.000m.
Bật mí dự án tỷ đô tại quận 7

Sunshine Diamond River được thiết kế cảnh quan như một resort nhiệt đới 5 sao tại thiên đường nghỉ dưỡng Bali khi sở hữu hàng chục nghìn m2 cây xanh, mặt nước được bố trí tới tận thềm từng căn hộ.

Dự án sở hữu nhiều tiện ích như: 4.000 khu vườn trên không, gần 20 hồ bơi rộng 4.000 m2; Tổ hợp làm đẹp và giải trí lớn bậc nhất khu Nam cùng phố đi bộ ẩm thực, shopping, giải trí bên sông dài gần 1.000m. Theo đại diện của Sunshine Group, chủ đầu tư đã chi hàng nghìn tỷ đồng để phát triển chuỗi tiện ích này.

Ấn tượng nhất trong các tiện ích của dự án là con sông nhân tạo dài gần 1.000m bao quanh 8 tòa tháp hạng sang. Trên các con sông này, chủ đầu tư đã phát triển hệ thống cầu dạo bộ bằng gỗ phủ đầy hoa, kết nối hàng loạt bungalow nghỉ dưỡng.

Men theo 2 bờ sông là hệ thống gần 40 khu vườn nhiệt đới được thiết kế riêng cho từng đối tượng khách hàng chuyên biệt: Vườn Disneyland cho trẻ nhỏ, vườn dưỡng nhan cho phụ nữ, vườn dưỡng sinh cho người già, vườn âm nhạc cho người trẻ…. Mỗi cư dân sống tại khu resort này đều có thể tìm thấy một không gian riêng biệt được dành riêng cho mình.

Nép dưới những khu vườn nhiệt đới 2 bên bờ sông là con phố đi bộ "shopping in the park" được phân làm 3 phân khu: Tuyến phố ẩm thực, tuyến phố shopping và tuyến phố giải trí với gần 100 các cửa hiệu, nhà hàng. Nối giữa 2 bờ phố đi bộ là những con đường đá phủ đầy hoa cỏ xếp xen kẽ với nhau, bên dưới cá vàng bơi lội. Về đêm, chủ đầu tư sẽ cho biểu diễn nhạc nước nghệ thuật trên con sông nằm giữa tuyến phố đi bộ này.

Ngoài dòng sông nhân tạo, siêu dự án này còn sở hữu 3 hồ bơi liên hoàn và gần 10 hồ bơi vô cực quy mô lớn rộng tới 4.000 m2.

Ngoài 4.000 khu vườn trên không, gần 20 hồ bơi quy mô lớn hay tuyến phố đi bộ với gần 100 cửa hiệu, nhà hàng, Sunshine Diamond River còn sở hữu Wellness Center lớn bậc nhất khu Nam sở hữu 20 tiện ích chuyên phục vụ trị liệu, nghỉ dưỡng, làm đẹp và thanh lọc cơ thể.

Wellness Center của toà tháp được phát triển như một đại spa, được đầu tư thiết bị hiện đại, nhân sự chuyên nghiệp và liệu trình khoa học. Trung tâm làm đẹp này có 4 phân khu chính: Aqua Spa, Formal Spa, Detox Center cùng hệ thống các khu vườn trị liệu bố trí khắp nơi trong dự án..

Trái tim của Wellness Center là khu đại Spa sở hữu: Phòng lạnh âm, phòng nóng – lạnh đối lưu, phòng thuỷ thanh lọc; hồ bơi Onsen (hồ bơi khoáng theo phong cách Nhật Bản) và phòng xông hơi ướt quy mô lớn; Hồ bơi điện phân đồng; Trung tâm Yoga; Trung tâm Detox; Nhà hàng Detox...

Trong khu Wellness Center, hàng chục các khu vườn ion âm trị liệu với các máy tạo ion âm, máy tạo vitamin, ghế đá muối hồng ngoại Himalaya là những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM.

Bên cạnh chuỗi tiện ích làm đẹp, chủ đầu tư Sunshine Group còn gây ấn tượng, khi sở hữu một hệ thống giải trí và ẩm thực gần 10.000m2 với: sky bar (600m2), rạp chiếu phim hiện đại (2,224m2), Bowling & Game Center (gần 1.000m2); nhà hàng chay (546m2), nhà hàng cao cấp Nhật, Ý, Trung (1.170m2), Coffee Garden & S-Coffee (1.110m2)…

Thiên đường vui chơi cho trẻ em được đặc biệt chú trọng phát triển trên quy mô 6.000m2 với tổ hợp: Disneyland, Fairy Garden, Mê cung cây, Sân trượt băng, Vườn cổ tích, Thế Giới Lego, Quảng trường ánh sáng…

Ngoài ra, dự án còn được tích hợp hàng chục các tiện ích như phòng chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, S-Spa, trường học, nhà giữ trẻ, BBQ, yoga, siêu thị… Trong khu resort này: từ bãi giữ xe, hệ thống kết nối các siêu thị, phòng khám, nhà hàng, đến tất cả các thiết bị trong nhà đều được điều khiển bằng công nghệ thông minh.

Đặc biệt, Sunshine Diamond River là dự án mà tất cả các toà tháp đều được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của căn hộ hạng sang. Giới đầu tư địa ốc cho biết, sau khu resort nghỉ dưỡng của Sunshine Group này, giới nhà giàu TP.HCM sẽ rất khó để có thể sở hữu một dự án tương tự thứ hai.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm