Công nghệ và cuộc sống xanh là nền móng của những đô thị hiện đại

| 26-02-2020, 04:10 | Thị trường 24h

Hiện nay, sức khỏe con người bị đe dọa bởi nhiều yếu tố trong đó có bụi siêu mịn và virus là hai yếu tố được nhắc đến gần đây. Chính vì vậy,các  chủ đầu tư luôn hướng tới cuộc sống xanh đi kèm những tiến bộ của khoa học - công nghệ để đem lại cuộc sống lành mạnh cho cư dân.
Vì vậy, công nghệ lọc không khí cũng như kiến tạo cuộc sống xanh cho các căn hộ cao cấp trở thành điểm sáng cạnh tranh tạo giá trị phát triển bền vững cho chính những dự án này.

Giá trị phát triển bền vững cho một dự án không thể mang tính tức thời mà còn phải trở thành xu hướng trong tương lai cho mọi loại hình bất động sản. Đầu tư vào chất lượng không khí, an toàn vệ sinh là đầu tư vào đời sống dân cư một cách tốt nhất. Ngay khi thời điểm dịch bệnh Corona bùng phát, người dân sinh sống tại những căn hộ cao cấp vẫn phần nào an tâm hơn.

Tích hợp công nghệ bền vững để tiết kiệm chi phí vận hành, quản lý giúp cuộc sống cư dân tại đây trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Các dự án, tòa nhà luôn dành phần lớn thiết kế của họ đầu tư vào khoảng xanh, các vườn treo, khu công viên, hồ bơi… trở thành một phần không thể thiếu. 

Không chỉ thu hút người dân có nhu cầu mua để sinh sống mà còn tạo được lực hấp dẫn đối với giới đầu tư. Chi tiền vào một cuộc sống xanh – sạch – đẹp là sự đầu tư ổn định cho tương lai, khi mà con người ngày càng cầu toàn hơn, hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.


Dự án Palm Garden là một trong số những dự án cao cấp đáp ứng toàn diện những tính năng về công nghệ hiện đại kết hợp với cuộc sống xanh.  Dự án này được phát triển mang âm hưởng của một đô thị vườn nhiệt đới. Phần lớn các căn hộ đều hướng sông, mật độ xây dựng chưa đến 30% với phần diện tích còn lại được thiết kế đặc biệt dành cho những mảng xanh và tiện ích chung.
Công nghệ và cuộc sống xanh là nền móng của những đô thị hiện đại
Dự án Palm Garden - ảnh internet.

Palm Garden tọa lạc tại quận 2, thuộc khu Đông TP HCM nơi thuận tiện giao thông cũng như cơ sở hạ tầng nhất nhì Việt Nam. Cư dân tương lai của Palm Garden sẽ cảm nhận được một phong cách sống hiện đại của một khu đô thị phức hợp, bao gồm trung tâm thương mại cùng với các tiện ích đa dạng như trường mẫu giáo, trường quốc tế và song ngữ, bệnh viện chất lượng cao và hệ thống công viên cây xanh trải dài ven sông.


Căn hộ Palm Garden với không gian được tối ưu bởi thiết kế tinh tế, mang lại ánh sáng tự nhiên và gió trời. Mỗi căn hộ đều được hoàn thiện với trang thiết bị và vật liệu nội thất cao cấp, thỏa mãn mọi nhu cầu của từng cư dân. Ngoài ra, nhờ kết hợp với ứng dụng công nghệ mà bạn có thể dễ dàng quản lý chất lượng cuộc sống của mình.

Palm Garden là nơi giao hòa giữa không gian xanh, mỗi ngóc ngách của dự án đều được dựng những tiểu cảnh đẹp mắt, cùng sự kết hợp tuyệt vời của căn hộ bên cạnh dòng sông yên bình, và khoảng vườn xanh mát đã tạo nên một nét chấm phá tuyệt đẹp giữa quận 2.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm