Đâu là dự án làm gia tăng giá trị cho chủ sở hữu tại Sài Gòn?

| 26-02-2020, 08:18 | Thị trường 24h

Do nguồn cung bất động sản năm 2020 đang trở nên khan hiếm nên việc tìm kiếm các căn hộ có không gian sống hiện đại cùng với tiềm năng tăng giá cao tại Sài Gòn chẳng hề dễ dàng. Dự án Vinhomes Grand Park được mở bán như lấp đầy khoảng trống của thị trường.

Khu đô thị thông minh với hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Để tạo ấn tượng mạnh với khách hàng là những cư dân trí thức trẻ, chủ đầu tư cũng rất chú trọng đến công năng sử dụng sao cho căn hộ vừa sang trọng nhưng cũng không kém phần tiện nghi. Một trong những tính năng nổi bật nhất của hệ thống quản lý toà nhà là hệ thống bãi đỗ xe thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm chỗ đỗ xe ngay dưới hầm chính căn hộ của mình. 

Với hệ thống camera tích hợp trí thông minh nhân tạo có thể nhận diện người lạ và phân tích những hành vi quấy rối, không đúng mực, ngay lập tức gửi thông báo đến ban quản lý để có thể xử lý kịp thời. Hệ thống thang máy có khả năng phân tầng và phân tích gương mặt cũng sẽ tự động bật mở và đưa bạn lên đến đúng tầng nhà mình.

Đâu là dự án làm gia tăng giá trị cho chủ sở hữu tại Sài Gòn?
Vinhomes Grand Park - Khu đô thị thông minh với hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Vinhomes Grand Park với mục tiêu sẽ phát triển thành khu đô thị thông minh bậc nhất Việt Nam còn trang bị những hệ thống tương tác vượt trội thông minh có thể nghe và hiểu giọng nói của chủ nhà. Qua hệ thống intercom chuông hình, bạn có thể chủ động mở cửa cho khách mà không cần phải xuống tận nơi. Hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh ngay lập tức gửi thông báo kèm theo sơ đồ thoát hiểm chi tiết giúp bạn dễ dàng và bình tĩnh ứng phó với sự cố hỏa hoạn nếu không may xảy ra.

Mặt khác, dự án Vinhomes Grand Park còn có hệ thống trường học liên cấp Vinschool, giúp con bạn được đào tạo trong môi trường giáo dục hàng đầu Việt Nam.Bệnh viện quốc tế Vinmec giúp bạn và người thân bạn được chăm sóc sức khỏe ngay trong khu đô thị. Hay trung tâm thương mại Vincom giúp bạn tận hưởng niềm vui mua sắm mọi lúc… Bạn có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm cuộc sống của mình và gia đình tại đây.

Dự án liên tục gia tăng giá trị 

Không những nằm tại vị trí chiến lược là trung tâm của tứ giác vàng “Tp.HCM – Bình Dương – Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu”,Vinhomes Grand Park quận 9 còn là nơi có thổ nhưỡng cao và cứng, khó bị ngập lụt và ít ảnh hưởng bởi triều cường. Ngoài ra, nơi đây còn nằm gần các tuyến đường vành đai 3, Cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây, Xa lộ Hà Nội và Tuyến Metro số 1 ”sắp hoàn thành”…. giúp cư dân dễ hàng kết nối với các khu vực kế cận cũng như trung tâm thành phố.

Phối cảnh Vinhomes Grand Park dự án hot nhất trên thị trường hiện nay.

Nhờ đòn bẩy hạ tầng giao thông phát triển, Vinhomes Grand Park đã mang lại giá trị gia tăng nhanh chóng cho khách hàng khi sở hữu căn hộ nơi đây. Vinhomes Grand Park tự tin là nơi an cư lạc nghiệp và gia tăng giá trị lý tưởng cho các khách hàng có nhu cầu mua nhà ở hoặc đầu tư.

Hiện tại, theo khảo sát của Ceehom giá bán căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9, TPHCM vào khoảng 30 – 35 triệu/m2 (tức khoảng 1,8 tỷ – 2 tỷ/căn 2 phòng ngủ. Mức giá này được đánh giá là “khá mềm” với một dự án đến từ chủ đầu tư uy tín, thiết kế đẹp và vị vô cùng trí thuận lợi ở khu Đông. Với tiềm năng thấy rõ cùng giá bán hợp lý, dự án xứng đang là kênh đầu tư hấp dẫn giúp gia tăng giá trị trong tương lai gần.

Vừa rồi là bài viết Vinhome Grand Park - Dự án liên tục gia tăng giá trị cho chủ sở hữu do chúng tôi tổng hợp và biên soạn. Hy vọng nội dung bài viết có những thông tin mà khách hàng cần. Nếu có nhu cầu sản đầu tư dự án, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận những tư vấn chính xác hơn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm