Aqua Beauty Resort - "Tòa tháp đặc quyền cho phái đẹp

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-02-2020, 07:48 | Thị trường 24h

Tòa Aqua Beauty Resort thuộc Sunshine Diamond River, sở hữu hệ thống tiện ích làm đẹp, trị liệu và thanh lọc cơ thể sẽ giới thiệu đến khách hàng dịp 8/3 tới.

Aqua Beauty Resort - "Tòa tháp đặc quyền cho phái đẹp

Thông tin chi tiết dự án

Aqua Beauty Resort - "Tòa tháp đặc quyền cho phái đẹp" là một trong 8 tòa tháp của tổ hợp resort Sunshine Diamond River nằm trên đường Đào Trí, quận 7, TP HCM giáp dự án 6 tỷ USD - Peninsula. Bao quanh dự án này là hệ thống sông Sài Gòn và sông Soài Rạp có lưu vực rộng hơn 2.000m.

Theo chủ đầu tư, lần đầu tiên tại TP HCM có một tòa tháp chỉ dành cho các dịch vụ làm đẹp và trị liệu. Đối tượng khách hàng là phái nữ, những người quan tâm đến sắc đẹp, sức khỏe. Do đó tòa tháp được thiết kế cảnh quan như một resort tại Bali (Indonesia) với không gian cây xanh mặt nước rộng hàng chục nghìn m2, bố trí tận thềm căn hộ.

Vị đại diện cho hay Sunshine Group đã chi hàng nghìn tỷ đồng để phát triển hàng trăm tiện ích nghỉ dưỡng và giải trí cho toà tháp như: sông nhân tạo dài gần 1.000m, hơn 40 khu vườn nhiệt đới, hàng chục vườn thiền, hàng chục hồ bơi trên cao, 4.000 vườn nhiệt đới nhỏ trên không, quảng trường ánh sáng, sân trượt băng, khu phố mua sắm trong công viên, chuỗi bungalow nghỉ dưỡng trên mặt nước,...

Ngoài không gian thiết kế như resort nhiệt đới, tòa tháp Aqua Beauty Resort còn được Sunshine Group đầu tư gần 20 tiện ích chuyên phục vụ trị liệu, nghỉ dưỡng, làm đẹp và thanh lọc cơ thể. Khi hoàn thành, đây là dự án nghỉ dưỡng - trị liệu và làm đẹp quy mô bậc nhất Việt Nam.

Chủ đầu tư bố trí một spa hiện đại ngay tại tầng đế của tòa tháp. Khu spa chia làm 4 phân khu nhỏ gồm: Aqua Spa, Formal Spa, Detox Center và hệ thống các khu vườn trị liệu.

Khu Aqua Spa có hệ thống máy móc làm đẹp bằng công nghệ thuỷ trị liệu như: phòng lạnh âm, phòng nóng - lạnh đối lưu, phòng thuỷ thanh lọc. Thiết bị chủ yếu sử dụng liệu pháp sốc nhiệt trong thời gian ngắn để trẻ hoá tế bào hoặc thanh lọc độc tố ra khỏi cơ thể.

Điểm nhấn của phân khu Aqua Spa là hồ bơi Onsen (hồ bơi khoáng theo phong cách Nhật Bản) và phòng xông hơi ướt quy mô lớn; giúp bổ sung khoáng chất, thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, ngăn ngừa lão hoá, hỗ trợ điều trị các bệnh về da, xương khớp, nhức mỏi và mất ngủ. 

Hồ bơi vô cực của phân khu Aqua Spa ứng dụng công nghệ điện phân đồng để làm sạch nước mà không cần sử dụng clo. Hệ thống điện phân đồng thường được sử dụng trong các resort 5 sao, đảm bảo nước tiệt trùng nhưng vẫn giữ độ thanh khiết, mát lành. Công nghệ giúp tóc và da không bị khô như khi sử dụng chất tẩy clo.

Khu Formal Spa sẽ phát triển như những trung tâm đại spa với các công nghệ chăm sóc da, chăm sóc tóc, giảm mỡ, chăm sóc sắc đẹp dành riêng cho cư dân, sử dụng các loại máy móc hiện đại. 

Không chỉ phục vụ công nghệ làm đẹp, tòa tháp Aqua Beauty Resort còn sở hữu một trung tâm Detox quy mô lớn với: chuỗi phòng detox thuỷ liệu, quang học và khí detox; chuỗi nhà hàng và cửa hàng chuyên bán và cung cấp các liệu trình detox cho cư dân; trung tâm khí liệu chuyên dạy yoga cũng như phương pháp dưỡng sinh cho các học viên. 

Ngoài khu Spa, Sunshine Group còn phát triển hệ thống vườn trị liệu trong lòng dự án, nổi bật là hệ thống ghế hồng ngoại đá muối Himalaya, vườn ion âm, đèn ion âm, hệ thống phun sương vitamin. Hệ thống thiết bị này sẽ hỗ trợ cư dân trị liệu các bệnh xương khớp, thanh lọc độc tố, sản sinh không khí trong lành, giảm mất ngủ, căng thẳng lâu ngày.

Hệ thống các khu vườn ion âm bố trí quanh dòng sông nhân tạo dài gần 1.000m, thiết kế đa chủ đề như: cổ tích và vườn khám phá cho trẻ nhỏ; vườn dưỡng sinh và cờ tiên cho người già; vườn âm nhạc cho người trẻ; vườn Hera cho gia đình; vườn BBQ cắm trại; vườn hoa hồng; vườn hoa ôn đới; vườn thiền thủy cực; vườn thủy sinh.

Cư dân tại toà tháp Aqua Beauty Resort còn được tận hưởng gần 100 tiện ích khác nhau tại 3 hồ bơi liên hoàn, gần 10 hồ bơi vô cực chân mây, tổ hợp sky bar và cafe tầng thượng, tổng quy mô 1.100m2. Trong đó, trung tâm sky bar trên độ cao hơn 100m, rộng 600m2. Riêng vườn cà phê thiên hà rộng 500m2. Tổ hợp vui chơi, giải trí tại Sunshine Diamond River diện tích gần 10.000m2, với các hạng mục: Disneyland và vườn cổ tích cho trẻ em (4.000m2); rạp chiếu phim (2.000m2); khu chơi Bowling (500m2); Tiniworld và khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (2.000m2); sân trượt băng (1.000m2), khu phố shopping in the park mua sắm trong công viên.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm