Vinhomes Grand Park có thực sự đáng để đầu tư

| 24-02-2020, 09:56 | Thị trường 24h

Sở hữu vị trí thuận lợi với hệ thống giao thông kết nối với khu vực sân bay Long Thành vùng với các tiện ích đặc thù như Vinmec, Vinschool,... Dự án Vinhomes Grand Park nhận được sự quan tâm từ nhiều nhà đầu tư.

Vinhomes Grand Park có thực sự đáng để đầu tư
Phối cảnh khu đô thị Vinhome Grand Park

Vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng bậc nhất, giao thông thuận tiện, tiện ích, sang trọng và an ninh… Đó là những từ ngữ mỹ miều dành cho những căn hộ cao cấp. Tuy nhiên, dự án nào đang hấp dẫn giới đầu tư bất động sản, đó chính là Vinhomes Grand Park.


Vinhomes Grand Park không chỉ sở hữu nhiều loại hình khác nhau mà còn là một dự án đa dạng về kích cỡ, thuận tiện để ở, đầu tư hoặc để bán. Vậy lý do nào để khẳng định Vinhomes Grand Park là một trong những dự án đáng để đầu tư?
Mặt bằng tổng quan

Chủ đầu tư uy tín

Tập đoàn Vingroup không còn xa lạ với Việt Nam và thế giới bởi những gì họ đã làm được. Với tiêu chí phát triển trở thành một tập đoàn công nghệ - công nghiệp – thương mại dịch vụ hàng đầu khu vực. Vingroup ngày càng chứng minh được tầm vóc của mình, nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.


Một trong những thương hiệu nổi tiếng của Vingroup là Vinhomes, chuyên cung cấp các sản phẩm bất động sản cụ thể là hệ thống căn hộ, biệt thự và nhà phố thương mại. Vinhomes hướng tới mục tiêu không chỉ xây nhà mà còn kiến tạo môi trường sống văn minh, đẳng cấp để mỗi ngôi nhà ở Vinhomes thực sự là “Nơi hạnh phúc ngập tràn”.

Lý do Vinhomes Grand Park thu hút giới đầu tư

Vị trí: Dự án có vị trí nằm kế cận tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, cùng các tuyến đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng đến các quận lân cận, đồng thời di chuyển nhanh chóng đến sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành. Đặc biệt, trong tương lai tuyến đường vành đai 3 đi qua dự án, Vinhomes Grand Park sẽ trở thành một dấu ấn xanh độc đáo trên bản đồ Thành phố Hồ Chí Minh.


Ý tưởng độc đáo: Được phát triển theo mô hình đại đô thị đẳng cấp quốc tế, “Thành phố công viên” Vinhomes Grand Park bao gồm đầy đủ cả 3 dòng sản phẩm: Sapphire, Ruby, Diamond – mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Bên cạnh các khu căn hộ và biệt thự đẳng cấp, Vinhomes Grand Park duy trì mật độ xây dựng thấp, chỉ 22,53% và dành phần lớn diện tích cho không gian cây xanh, mặt nước và tiện ích công cộng.


Tiện ích khép kín: Vingroup được nhiều khách hàng ví von là khép kín vòng đời khách hàng. Bạn có thể mua nhà ở Vinhomes, mua sắm đến Vinmart & Vincom, đến bệnh viện thì có Vinmec, đi học tại Vinschool, học đại học ở Vinuni, nghỉ dưỡng, thư giãn tại Vinpearl & Vincharm, shopping trực tuyến tại Adayroi.com, điện thoại dùng Vinsmart, mua xe ô tô có ngay Vinfast. Đại đô thị Vinhomes Quận 9 cũng cung cấp đầy đủ các tiện ích khép kín kể trên của tập đoàn Vingroup, ngoài ra còn có các khoảng công viên xanh lớn ven sông chuyển mình thành "Thành Phố Công Viên" . Toàn bộ được vận hành và quản lý bởi chính tập đoàn Vingroup tạo nên một quần thể được đồng bộ từ A tới Z.

Tiện ích quang cảnh: Đại công viên ven sông hàng đầu Đông Nam Á với chiều dài lên đến 36ha, cùng 15 công viên theo chủ đề. Công viên Gym ngoài trời hiện đại với quy mô lên tới hơn 800 máy tập nâng cao thể chất của từng thành viên trong gia đình.

Công viên Golf đại hình mini theo chủ đề độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam - nơi cả gia đình có thể cùng nhau trải nghiệm môn thể thao đẳng cấp được mệnh danh dành riêng cho giới thượng lưu.


Công viên ánh sáng nghệ thuật với các siêu cây ánh sáng điểm nhấn cùng các tiểu khu đèn lồng lung linh, huyền ảo, lãng mạn. Và nhiều công viên khác nữa như công viên aerobic, công viên điêu khắc, công viên chèo thuyền kayak…

 Thông tin chi tiết dự án

Với những ưu thế kể trên Vinhomes Grand Park xứng đáng là một trong những dự án đáng để đầu tư cũng như an cư.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm