5 lý do khiến Gem Riverside trở thành nơi “đáng sống” nhất hiện nay

| 26-02-2020, 08:41 | Thị trường 24h

Dưới sự đầu tư của Tập đoàn Đất Xanh, dự án Gem Riverside đã khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình với những căn hộ sang trọng và tiện ích đầy đủ. Dự án Gem Riverside với hệ thống công viên rộng 7 ha đã trở thành một nơi đáng sống nhất khu vực Đông Sài Gòn. 

1. Ý tưởng thiết kế

Dựa vào ý tưởng chủ đạo từ “Đá và Nước”, Gem Riverside là sự kết hợp giữa vẻ đẹp của nước và mạnh mẽ của hùng vĩ của đá. Đất Xanh mong muốn căn hộ cao cấp Gem Riverside tự như một phiên bản khác của vịnh Hạ long, vẻ đẹp tự nhiên nhưng như được sắp đặt.

5 lý do khiến Gem Riverside trở thành nơi “đáng sống” nhất hiện nay
Mô hình phối cảnh dự án.

Gem Riverside có hệ thống công viên nội khu trải dài, nước bao quanh khu căn hộ những nhánh sông uốn lượn. Yếu tố “nước” trong phong thuỷ cũng tượng trưng cho tài lộc dồi dào, mang đến sự thịnh vượng cho gia chủ.  Các hồ bơi là yếu tố chính được các kiến trúc sư thiết kế theo hình dáng tự nhiên nhất có thể nhưng vẫn mang lại sự tiện nghi bậc nhất.

2. Độ bao phủ xanh cao bậc nhất

Dự án này có mật độ sống xanh cao nhất, độ bao phủ lên đến 77%. Một trong những tiêu chí được đánh giá cao của Gem Riverside mà không phải dự án nào cũng có được. Với diện tích phủ xanh cao cùng với công viên dọc bờ sông trải dài gần 1km, cư dân sẽ có cơ hội sinh sống trong một khu sân vườn có thể nói là lớn nhất đối với các dự án có cùng quy mô.

3. Vị trí đắt giá

Nằm ở vị trí trung tâm, Gem Riverside tận hưởng hàng loạt các tiện ích ngoại khu hoàn thiện, đồng thời sở hữu kết nối giao thông đa chiều, thuận tiện và nhanh chóng đến tất cả các trung tâm kinh tế, chính trị, an sinh, giải trí của TP.HCM thông qua tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, và hai trục đường chính Xa lộ Hà Nội và Đại lộ Mai Chí Thọ. Liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, khu liên hợp thể thao quốc gia Rạch Chiếc. Trong tương lai, cư dân còn có thể đi lại bằng đường thủy khi tuyến cano bus đường sông có thể được mở rộng đến đây. Và đặc biệt giao thông cũng sẽ rất thuận lợi khi các tuyến metro cận kề khu Đông được hoàn thành.

4. Thiết kế tối ưu, đa dạng

Toàn bộ vật liệu xây dựng Gem Riverside đều là những vật liệu cao cấp với lối thiết kế như resort thu nhỏ trong mỗi căn phòng. Các căn hộ hầu hết đều có tầm nhìn hướng ra sông, cảnh quang thoáng đãng, yên bình cho phép cư dân được hoà mình với thiên nhiên.
Tiện ích sống đẳng cấp.
Mặt bằng căn hộ tầng điển hình được bố trí hết sức hài hòa, hành lang tầng thông thoáng và chiếu sáng tự nhiên. Tất cả các phòng ngủ có cửa sổ và lối thoáng đón gió, nhận ánh sáng tự nhiên là một điểm cộng cho xu hướng thiết kế xanh, tiết kiệm năng lượng vận hành cho dự án.


Số lượng căn hộ trên mỗi tầng điển hình ít, sảnh thang máy biệt lập với tổng 12 block, 34 tầng/block, tổng 3175 căn hộ cùng hơn 60 tiện ích xung quanh cao cấp, hơn 45 tiện ích dự án đẳng cấp.

5. Giá trị tăng theo thời gian

Nằm tại khu vực đắc địa phía Đông Sài Gòn, với cơ sở hạ tầng ngày càng được xây dựng và nâng cấp kéo theo nhiều tiện ích khác sẽ là yếu tố quan trong quyết định sự phát triển về giá trị của Gem Riverside trong tương lai.

Thông tin chi tiết dự án

Đặc biệt, các căn hộ cao cấp ven sông ngày càng khan hiếm và thu hút khá nhiều sự quan tâm của giới nhà giàu. Vì vậy có thể khẳng định, Gem Riverside thật sự là nơi đáng sống bậc nhất Sài Gòn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm