Một số dự án cao cấp ven sông tại khu Đông – Quận 2

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 22-02-2020, 02:13 | Thị trường 24h

Người mua phải chi thêm khoảng 30% so với các sản phẩm khác, để có thể sở hữu một căn hộ cao cấp ven sông hoặc có hướng nhìn ra sông. Tuy nhiên, giới nhà giàu vẫn không ngại ngùng chi tiền cho điều đó để đạt được mong muốn của mình.


Đặc biệt, cả những người có nhu cầu an cư và đầu tư đều ra sức săn lùng những căn hộ cao cấp tại khu Đông TP HCM. Vậy những căn hộ cao cấp ven sông có gì hấp dẫn giới nhà giàu đến vậy?
Một số dự án cao cấp ven sông tại khu Đông – Quận 2

Khu Đông đang sở hữu nguồn cung lớn cho các dự án bất động sản, nhất là những dự án cao cấp. Vị trí vàng, cơ sở hạ tầng được nâng cấp, giao thông thuận tiện vào trung tâm và các quận lân cận TP HCM như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước… 

Vì lượng đất lớn nên diện tích các căn hộ khá lớn, tối ưu hóa thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Một lý do khác mà giới nhà giàu quan tâm chính là yếu tố phong thuỷ, phong cảnh và sức khỏe. Một căn hộ cạnh sông hay hướng nhìn ra sống sẽ mang lại một không khí trong lành, mát mẻ, thoáng đãng. Ghi nhận thực tế, trong 3 năm trở lại đây, tại thị trường TP.HCM, những dự án căn hộ hay nhà phố có lợi thế view sông hoặc ven sông luôn nằm ở top giá cao, tăng giá nhanh và được giới đầu tư săn đón.


Tuy nhiên, các khoảng đất sở hữu mặt tiền sông tại TP HCM không nhiều, đôi khi là khan hiếm dẫn đến giá trị căn hộ ven sông tăng cao. Nhưng đầu tư hay sinh sống ven sông đều có giá trị, tiềm năng trong tương lai. Vì khả năng tăng trưởng giá trị của những căn hộ này mà giới nhà giàu không ngần ngại chi mạnh.


Ngoài ra, những căn hộ ven sông đều được các chủ đầu tư ưu ái xây dựng những tiện ích bậc nhất. Mang lại cuộc sống xanh bên dòng sông nên thơ nhưng vẫn không kém phần hiện đại. Cuộc sống sẽ trở nên thật tuyệt vời, vì sau một ngày dài mệt nhoài, bạn được thả mình vào thiên nhiên, đọc một quyển sách, nghe một bài nhạc du dương hay cùng gia đình trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp.

Một số dự án cao cấp ven sông tại khu Đông – quận 2:

Palm Spring tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay khu Nam Rạch Chiếc, được bao bọc bởi sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh. Đây được xem là một không gian bình yên ven sông với những khoảnh vườn xanh mát và cảnh quan tuyệt đẹp, không khí trong lành, dễ chịu. Giữa thành phố khói bụi, ồn ào thì những nơi như Palm Spring thực sự lý tưởng để bạn hòa mình vào thiên nhiên. Kết nối thuận tiện với các tỉnh miền Đông (Đồng Nai, Vũng Tàu, Phan Thiết,…) bằng đường cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.


Thông tin chi tiết dự án
D’Lussotoạ lạc dự án nằm ở Đường Ven sông Giồng Ông Tố, Phường An Phú, Quận 2, cách UBND Quận 2 tầm 500 mét. D’Lusso khiến bạn như đang thưởng thức một tuyệt phẩm nơi “Sông xanh đất ngọc” hoàn mỹ, nơi khởi nguồn sinh khí từ những yếu tố “thủy mộc giao hoà”, nơi vũ khúc thiên nhiên hòa nhịp cùng không gian sống tiện nghi, truyền cảm hứng cho một cuộc sống hạnh phúc, thăng hoa. Dự án D’Lusso là sự cam kết và ngầm biểu đạt về một cộng đồng văn minh, thịnh vượng cùng không gian sống chạm đến thiên nhiên xanh.

One Verandah là dự án cao cấp của chủ đầu tư Mapletree Singapore, dự án tại mặt tiền sông Sài Gòn, trong khu trung tâm hành chính Quận 2. Đây được coi là dự án đẹp nhất Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Sở hữu một vị thế vô cùng nổi bật cạnh UBND Quận 2, liền kề dự án Đảo Kim Cương, nằm trên 4 mặt tiền trục đường Bát Nàn – Nguyễn Văn Kỉnh – Tạ Hiện – 103 Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 và bên bờ sông Sài Gòn, One Verandah được xem như một tuyệt tác bên sông với giá bán khởi điểm vô cùng hấp dẫn 65 triệu/m2.

Thông tin chi tiết dự án

King Crown Villagesở hữu vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng, thuộc phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh. Vị trí dự án tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn, chỉ cách trung tâm Quận 1 khoảng 5 km đường bộ. Là khu vực tập trung rất nhiều dự án biệt thự cao cấp, các trung tâm thương mại lớn, các resort tiêu chuẩn 5 sao, thu hút đông đảo giới nhà giàu của cả nước đến an cư, sinh sống, đặc biệt là đối tượng người nước ngoài, doanh nhân thành đạt.

Căn hộ cao cấp ven sông chưa bao giờ ngừng hot, các dự án luôn hết sạch ngay khi vừa mở bán. Tiềm năng về giá trị, vị trí thuận lợi và phong thuỷ tốt, sức khoẻ nâng cao là những gì những căn hộ cao cấp mang lại. Dự đoán trong tương lai các căn hộ cao cấp ven sông vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm