Bất động sản khu đông Sài Gòn thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư với những tiện ích và hạ tầng bài bản

| 28-02-2020, 02:31 | Thị trường 24h

Hạ tầng bài bản, tiện ích được đầu tư đồng bộ là cú hích mạnh lên thị trường nhà đất quận 2, 9 và quận Thủ Đức. 

Theo quy hoạch phát triển của TP HCM, khu vực các quận phía Đông được đầu tư mạnh về hạ tầng giao thông, cải tạo nâng cấp và xây mới các tuyến đường huyết mạch. Một số tuyến trọng điểm như Mai Chí Thọ, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Thị Định, Đỗ Xuân Hợp thay đổi diện mạo sau đầu tư, tạo đòn bẩy thu hút các dự án bất động sản mọc lên. 

Khu phía Đông có lợi thế dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố hoặc các tỉnh miền Đông tương đối thuận tiện qua hầm Thủ Thiêm, tuyến Xa lộ Hà Nội và đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, cộng với tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) dự kiến vận hành vào năm 2020 cũng đang gấp rút hoàn thành.

Lý giải về tốc độ tăng giá thị trường bất động sản ở một số tuyến đường khu Đông như đại lộ Phạm Văn Đồng, chuyên gia nhận định, khu vực có giá trị đầu tư kép bao gồm kinh doanh và để ở. Việc thành phố tập trung hoàn thiện dự án đường Vành đai 2, đoạn từ Phạm Văn Đồng đến nút giao Gò Dưa (quận Thủ Đức) và sự xuất hiện của nhiều khu tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại Gigamall, Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace đã góp phần thúc đẩy giá trị bất động sản trên trục đường này.

Bất động sản khu đông Sài Gòn thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư với những tiện ích và hạ tầng bài bản
Dự án khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard trên đại lộ Phạm Văn Đồng.

Các dự án nằm trên cung đường Phạm Văn Đồng có sức hấp dẫn với nhà đầu tư nhờ khả năng sinh lời. Một số dự án nằm trên trục đường này mở bán từ năm 2016 với mức giá khởi điểm từ 25 triệu đồng một m2 nay đã tăng lên 40-42 triệu đồng một m2.

Mới đây, dự án khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard vừa được chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường với giá khoảng 33 triệu đồng một m2. Dự án tọa lạc trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng, do Tập đoàn Đất Xanh phát triển. 

Theo các chuyên gia về bất động sản, căn hộ lớn là xu hướng chọn nhà phổ biến hiện nay của các gia đình thành phố. Nhằm đón đầu xu hướng này, Tập đoàn Đất Xanh đã nhanh nhạy phát triển căn hộ diện tích rộng với 3 phòng ngủ tại dự án Opal Boulevard.

Dự án đáp ứng nhu cầu cho những gia đình đông người hoặc nhiều thế hệ đang tìm kiếm các căn hộ rộng rãi hơn nhằm có được không gian sống thoải mái và tiện nghi cho tất các thành viên, giải quyết nhu cầu con cái gần gũi cha mẹ, ông bà ở chung để chăm sóc cháu nhỏ. 

Tập đoàn Đất Xanh cho biết, dự án Opal Boulevard đang triển khai giải pháp "Tài chính - An cư", hỗ trợ 100% lãi vay đến ngày bàn giao nhà khi khách hàng đăng ký qua Ngân hàng MSB. Người mua không phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào (tiền lãi và gốc) cho đến khi nhận nhà.

Phòng ngủ căn hộ Opal Boulevard.

Opal Boulevard gồm 2 tòa tháp, mỗi tòa tháp cao 36 tầng với 1.463 căn hộ và 22 căn thương mại dịch vụ. Dự án sở hữu vị trí đắc địa trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng với giao thông thuận tiện, thông thoáng, kết nối chiến lược, tiện ích thông minh và đa dạng.

"Hiện nay, Opal Boulevard là một trong những dự án hiếm hoi có pháp lý hoàn chỉnh. Chúng tôi đang thi công gấp rút để có thể bàn giao vào đầu năm 2021. Opal Boulevard cũng là một trong những công trình quan trọng góp phần giúp Tập đoàn Đất Xanh đoạt danh hiệu 'Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu năm 2019', do báo Nhịp cầu Đầu tư tổ chức bình chọn.", đại diện chủ đầu tư chia sẻ. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm