Đem công nghệ đến gần hơn với Bất động sản

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 20-02-2020, 10:03 | Thị trường 24h

Quá trình 10 năm của bất động sản đã giúp thúc đẩy phát triển các dự án chung cư, căn hộ lên một tầm cao mới. Công nghệ đã len lỏi vào các dự án cao cấp nhằm mang đến cư dân sinh sống tại đây có những trải nghiệm vượt bậc và sự tiện ích đẳng cấp nhất.


Khác với năm 2010, công nghệ là một lợi thế đối với những sản phẩm cần có tính cạnh tranh. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, công nghệ là một yếu tố nhất định phải có nếu không muốn tụt lại phía sau. Công nghệ đến với tất cả mọi lứa tuổi, lượng người dùng các sản phẩm di động thông minh tăng đột biến. Không có công nghệ, không có internet chẳng khác nào cuộc sống của những năm “ông bà ta”.
Đem công nghệ đến gần hơn với Bất động sản
Sunshine City Sài Gòn công bố hàng loạt tiện ích đáp ứng nhu cầu sống của cư dân.
Chính vì tầm quan trọng của công nghệ, những dự án căn hộ cao cấp đã thiết kế ra những căn hộ với tiện ích công nghệ đẳng cấp nhất, mang lại một cuộc sống dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian.


Tại các căn hộ, chung cư cao cấp người dùng chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, tải ứng dụng về điện thoại là hoàn toàn có thể kiểm soát, quản lý “tổ ấm” của mình từ xa. Bạn có thể tắt điện, kéo rèm… hoặc dễ dàng liên lạc với bộ phận an ninh, quản lý qua app.

Gợi ý một số căn hộ cao cấp áp dụng công nghệ tại TP HCM

Saigon Sports Citycủa Keppel Land được thiết kế theo ý tưởng xây dựng một trung tâm thể thao, dự án Thành phố thể thao Sài Gòn sẽ cung cấp các tiện ích thể thao đẳng cấp quốc tế như hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, trung tâm đào tạo tennis, một sân vận động, một hội trường và một trung tâm huấn luyện thể thao. Bên cạnh đó, dự án cũng sẽ mang những nét đặc trưng khác với các công trình thương mại và bán lẻ cùng các tiện ích giáo dục và y tế trong khu đô thị.

Xem dự án

Saigon Sports City là dự án đô thị thông minh đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh được Keppel Land hợp tác với Microsoft để phát triển các ứng dụng công nghệ hiện đại trong dự án này.


Sunshine City Sài Gòn tọa lạc tại quận 7 mang dấu ấn của một tổ hợp căn hộ hạng sang được quy hoạch bài bản theo mô hình smart compound bên sông Sài Gòn. Gói trọn tiện ích đẳng cấp quốc tế cùng tinh hoa của xu hướng sống thông minh trong một quần thể, Sunshine City Sài Gòn tiên phong xây dựng một tiêu chuẩn sống thông minh, thời thượng tại Nam Sài Gòn, là xứ sở của cuộc sống hiện đại, dẫn dầu xu hướng tương lai. Dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế cùng hệ thống quản lý – vận hành ứng dụng công nghệ thông minh được khai thác hoàn hảo tài, nơi hội tụ trọn vẹn của những chuẩn mực giá trị sống.
Phối cảnh dự án Laimian City quận 2.
Laimian City toạ lạc vị trí trung tâm quận 2, được mệnh danh là “thành phố trong lòng thành phố”. Laimian City áp dụng công nghệ vào hệ thống quản lý và tiện ích. Nơi đây đích thực là một thiên đường không chỉ ở và còn để nghĩ dưỡng, giúp bạn cùng những người thân yêu tận hưởng và đắm chìm trong một cuộc sống hoàn mỹ, tận hưởng trọn vẹn những giây phút ngọt ngào giữa thiên nhiên, sông nước, cỏ cây cùng hàng loạt tiện ích dịch vụ vượt trội. Bước ra ngoài cánh cửa là cả một thế giới tiện ích, thỏa sức mua sắm vui chơi giải trí. Laimian City chính là sự lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống thăng hoa.


Dự án The Marqlà căn hộ cao cấp quận 1, được Tập đoàn Hongkong Land (HKL) và Tập đoàn Hoa Lâm (HL) cùng hợp tác phát triển. Đây là hai Tập đoàn được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng tài chính, sự uy tín và lớn mạnh trong vài năm trở lại đây. Dự án lấy ý tưởng thiết kế từ ánh sáng phát ra của viên ngọc quý, chủ đầu tư Hongkong Land kiến tạo nên siêu phẩm căn hộ hạng sang xứng tầm với giá trị và đẳng cấp của những chủ nhân tương lai The MarQ.
Tiện ích vượt trội tại dự án căn hộ The Marq.
Làm chủ công nghệ là đón đầu tương lai. Sở hữu một căn hộ cao cấp, làm chủ những ứng dụng công nghệ bậc nhất giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn. Hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn của Ceehom để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm