Quận 2 đang khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường BĐS TP.HCM

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 20-02-2020, 10:06 | Thị trường 24h

Thị trường bất động sản khu vực phía Đông TP HCM ngày càng phát triển mạnh mẽ nhờ cơ sở hạ tầng, giao thông thuận tiện. Đúng với mục tiêu ban đầu của UBND TP HCM với mong muốn giãn dân ra các quận gần trung tâm, ngày càng nhiều cư dân chọn sinh sống tại quận 2.


Bất động sản khu Đông ngày càng tăng giá. Trong đó, phân khúc căn hộ cao cấp, hạng sang tăng gần 53% trong năm 2019. Lý do vì quỹ đất ngày càng khan hiếm, cộng với thủ tục pháp lý nhiều khó khăn thay đổi khiến hàng loạt dự án “đóng băng”, nguồn cung thiếu hụt nghiêm trọng. Vì vậy, các dự án trong năm 2020 để lại sức hút vô cùng lớn đối với nhu cầu an cư và đầu tư.
Quận 2 đang khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường BĐS TP.HCM
Một dự án căn hộ cao cấp tại quận 2.


Theo đánh giá của CBRE, quận 2 đang khẳng định vị thế dẫn đầu khi giá hàng loạt các loại hình bất động sản đều tăng lên đáng kể trong thời gian qua.


Một trong những dự án căn hộ hạng sang ở quận 2 nằm đang được săn lùng hiện nay có thể kể đến Define của chủ đầu tư CapitaLand. Căn hộ Define tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, dự án cách UBND Quận 2 khoảng 250m và tuyến đường Đồng Văn Cống khoảng 350m. Define cũng là dự án giành giải “Thiết kế kiến trúc chung cư hạng sang xuất sắc” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019.
Căn hộ Define hướng tới những khách hàng muốn tận hưởng cuộc sống tuyệt vời.
Dự án Define được lấy cảm hứng từ lối sống thượng lưu của công quốc Monaco, đồng thời kết hợp cùng nhiều tính năng nổi bật giúp mang đến sự sang trọng đẳng cấp cho chính dự án và cư dân sinh sống tại đây. Việc vận dụng khéo léo thiết kế không gian đa tầng qua cách sắp xếp đan xen các căn hộ, tạo nên điểm nhấn kiến trúc cho dự án mà bạn không thể bỏ qua. Mỗi Căn hộ Define được thiết kế linh hoạt, hiện đại,… từ phòng ngủ chính đến phòng khách đều sở hữu tầm nhìn toàn cảnh ra sông Sài Gòn với khung cảnh ấn tượng bao quát cả thành phố.


Với không gian xanh lớn, bao gồm bao gồm 1 tòa tháp cao 24 tầng, với tổng số 88 căn. Tại Define được thiết kế 4 căn trên 1 sàn, có một hồ bơi lớn với diện tích 50m2 đặt tại tầng 2. Theo thông tin thiết kế sẽ có 44 sân vườn sở hữu riêng dành cho căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 194 m2 và 44 hồ bơi 26m2 sở hữu riêng dành cho căn hộ 4 phòng ngủ diện tích 295 m2. Define là một tổ hợp sống, nghỉ dưỡng, giải trí, làm việc trên không đầy đủ tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao.

Xem dự án

Không chỉ là nơi an cư, nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trong, căn hộ Define còn mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn đảm bảo lợi nhuận trong tương lai.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm