Apec Aqua Park – Dự án chung cư đáng sống nhất tại Bắc Giang

| 4-03-2020, 09:34 | Thị trường 24h

Apec Aqua Park Bắc Giang được mệnh danh là dự án chung cư cao cấp đáng sống nhất tại Bắc Giang, dự án này sở hữu những ưu điểm vượt trội về hạ tầng cũng như những tiện ích nội khu đạt chuẩn 5 sao.

Căn hộ thông minh, sang trọng

Hệ thống các căn hộ cao cấp, sang trọng với thiết kế hiện đại, kết hợp hài hòa giữa phong cách phương Tây và nét văn hóa kiến trúc của phương Đông là điểm khác biệt của Apec Aqua Park so với những dự án căn hộ chung cư khác. Căn hộ được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ với nội thất cơ bản đầy đủ, từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới. Các căn penthouse hay còn gọi là biệt thự trên không cũng là điểm khác biệt thu hút của dự án, tạo đẳng cấp riêng biệt cho khách hàng.

Không gian sống trong mỗi căn hộ được bao trùm bởi những màu sắc của niềm hứng khởi, cùng sự đan xen những món đồ khác gam màu của kiến trúc hiện đại, với đường cong và họa tiết tinh tế, thanh lịch. Mỗi phong cách là một trải nghiệm thú vị cho cuộc sống luôn tươi mới và ngập tràn hạnh phúc. 

Apec Aqua Park – Dự án chung cư đáng sống nhất tại Bắc Giang

 Các căn hộ với thiết kế nội thất cao cấp và sang trọng tại Apec Aqua Park Bắc Giang

Bên cạnh đó, căn hộ ứng dụng công nghệ thông minh, đem lại cho cư dân cuộc sống hiện đại, ưu việt. Tính năng tự động hóa và điều khiển từ xa cho phép chủ nhân dễ dàng kiểm soát các thiết bị: Hệ thống đèn chiếu sáng, điều hòa nhiệt độ, tivi, bình nóng lạnh, cảm biến môi trường, chuông cửa, camera an ninh, hàng rào điện tử, cảnh báo rò rỉ gas, thiết bị báo cháy… qua hệ thống điều khiển bằng giọng nói.

Sở hữu hệ thống tiện ích 5 sao đồng bộ

Nằm trong tổng khu dự án Apec Aqua Park Bắc Giang, khách hàng khi sở hữu căn hộ chung cư cao cấp ở đây được hưởng trọn những tiện ích, dịch vụ 5 sao khác biệt như bể bơi nước nóng đầu tiên tại Bắc Giang trên tầng mái, hệ thống shophouse thương mại cao cấp tại khối đế của tòa nhà nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm cho cư dân hay khu vui chơi trẻ em, khuôn viên sống nhiều cây xanh, công viên tắm nắng trên tầng mái, hệ thống phòng tập gym, yoga cao cấp,... 

 Bể bơi bốn mùa ion khoáng nóng – Một trong những tiện ích nổi bật tại dự án

Chủ đầu tư đã nghiên cứu kĩ để thiết kế không gian sống tại Apec Aqua Park Bắc Giang phù hợp với những gia đình có trẻ em hoặc người già nhờ các tiện ích, dịch vụ được đồng bộ trong nội khu, thuận lợi cho việc sử dụng của cư dân. Dự án có trường mẫu giáo quốc tế nằm trong khuôn viên, phục vụ nhu cầu học tập với chất lượng giáo dục tốt nhất cho các gia đình có con nhỏ. Khuôn viên nhiều cây và công viên rất tốt cho các thành viên trong gia đình cùng  thư giãn, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống. Tại Bắc Giang, Apec Aqua Park là dự án sở hữu đồng bộ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế cao cấp nhất, hướng tới nâng cao chất lượng sống, nâng tầm đẳng cấp cuộc sống cho cư dân. 

Không gian sống xanh giữa lòng “phố cổ” Bắc Giang

Phương châm thiết kế “Chạm vào tự nhiên” của dự án Apec Aqua Park được thể hiện ở những điểm nhấn xanh độc đáo trong cảnh quan nội khu, tạo nên không gian sống xanh, tự nhiên và thoải mái nhất cho cư dân. Cảnh quan nội khu được thiết kế nhiều mảng tường xanh, luống hoa rực rỡ và hệ thống ghế nghỉ được bao quanh bởi cây leo xanh mát, tạo nên không gian sống sang trọng nhưng vẫn hài hòa với tự nhiên. 

 Các căn hộ nằm trong khuôn viên đồng bộ tiện ích và nhiều cây xanh là xu hướng sống của người hiện đại

Công viên trên cao với tầm nhìn vô cực toàn TP. Bắc Giang cũng là điểm nhấn riêng biệt của dự án. Các gia đình tại Apec Aqua Park có thể nghỉ ngơi, đọc sách bên nhau tại bãi cỏ xanh mát trong công viên trên cao, phóng tầm mắt nhìn ra toàn thành phố trong cảnh hoàng hôn hay bình minh, hoặc cùng nhau đi dạo và nghỉ ngơi bên dãy ghế tại công viên. Đây sẽ là những trải nghiệm gắn liền với tự nhiên vô cùng thú vị và khác biệt của Apec Aqua Park. 

“Chạm vào tự nhiên” thực sự đã tạo nên một Apec Aqua Park rất độc đáo, rất xanh so với nhiều dự án chung cư khác tại Bắc Giang. Không còn đơn thuần là nơi để ở, Apec Aqua Park còn là nơi để mỗi cư dân “chạm vào cảm xúc”, hòa vào tự nhiên, tận hưởng từng khoảnh khắc an lành của cuộc sống hiện đại.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, Apec Aqua Park đang là không gian sống đáng mơ ước tại trung tâm TP. Bắc Giang. Dự án đang được xây dựng vượt tiến độ khoảng 4 tháng, dự kiến sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng trong năm nay. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm