Sở hữu căn hộ thời thượng tại dự án Sunshine Horizon quận 4

| 5-03-2020, 02:11 | Thị trường 24h

Dự án Sunshine Horizon được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng giúp cư dân tại đây tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi. Sunshine Horizon do Sunshine Group làm chủ đầu tư và được đặt tại số 78 Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4.

Sunshine Horizon tọa lạc tại 78 Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4, TP Hồ Chí Minh. Các căn hộ gần với cuộc sống xanh ngày càng được ưa chuộng, nắm bắt được xu hướng trên cũng như nhu cầu của đại đa số khách hàng. Chủ đầu tư dự án là tập đoàn Sunshine Group đã cho xây dựng các căn hộ từ 45 – 110m2 có 1-3 PN. Dự án nổi bật với hơn 800 vườn treo tại Balcon mỗi căn hộ, cùng kết hợp với đó là khu vườn nhiệt đới tại khu lõi trung tâm của dự án giúp tạo nên một khu đô thị resort đẳng cấp thuộc hàng bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sở hữu căn hộ thời thượng tại dự án Sunshine Horizon quận 4

Hàng loạt các tiện ích cao cấp phục vụ cư dân.

Không chỉ có không gian rộng mở, các tiện ích tại Sunshine Horizon cũng được chú trọng đầu tư, hướng tới cuộc sống đủ đầy, chất lượng. Cư dân của dự án sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để đi tới các tiện ích này. Trong phạm vi 5 km là hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu nổi bật như: bệnh viện Quận 4; BV Từ Dũ; BV Chợ Rẫy; BV Răng Hàm Mặt; BV Quốc tế Pháp Việt; các đơn vị và cơ quan hành chính; trường học các cấp; Bến Nhà Rồng; Bến Bạch Đằng; phố đi bộ Nguyễn Huệ; Tòa nhà Bitexco – biểu tượng của Sài Gòn; chợ Bến Thành; các TTTM…

Ngoài ra, mô hình căn hộ còn áp dụng công nghệ 4.0 và việc quản lý, vận hành giúp cư dân có một cuộc sống tiện nghi hàng đầu, theo đúng xu hướng thông minh tại các nước phát triển hiện nay. Bên trong căn hộ, chủ đầu tư cho biết đã hợp tác với các đối tác lớn tại Việt Nam nhằm tạo ra một căn hộ đạt chuẩn châu  u, chất lượng bền đẹp, thiết kế thông minh rộng rãi.

Đặc biệt, tính bảo mật và yên tĩnh cũng được chú trọng, giúp cách âm, giảm thiểu ảnh hưởng từ bên ngoài. Công nghệ này còn cho phép cách nhiệt, tránh tác động của thời tiết.

Thể hiện phong cách sống "thời thượng" và đặc quyền tại đây.

Phía ngoài căn hộ, ngay trong khuôn viên là nhiều tiện ích nhằm chăm sóc, làm phong phú đời sống tinh thần và thể chất, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của cư dân.

Phần lớn diện tích Sunshine Horizon tập trung cho cảnh quan cây xanh, vườn nhiệt đới, hồ điều hoà, sân chơi cho trẻ em, tổ hợp Bungalow sinh thái, tuyến phố đi bộ, Sky bar..Tất cả giúp đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của cư dân, tạo không gian thanh cảnh, gần gũi thiên nhiên để xóa bỏ áp lực đô thị giúp đem lại một cuộc sống tiện nghi, hiện đại hàng đầu đạt chất lượng 5 sao cao cấp.

Sunshine Horizon dự kiến khởi công trong năm nay và bàn giao năm 2022. Các căn hộ 3 phòng ngủ hiện có diện tích từ 110m2 hiện có giá bán từ 70 triệu/m2 kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm