Sunshine Heritage Resort - Khu nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 20-02-2020, 04:15 | Thị trường 24h

Dự án căn hộ Sunshine Heritage Resort Sơn Tây Hà Nội được phát triển bởi tập đoàn Sunshine Group được đánh giá là một trong những dự án lớn nhất tại Việt Nam với một mô hình resort đúng tầm cỡ quốc tế, bắt trọn xu hướng IR mới.

Thông tin tổng quan dự án

Sunshine Heritage Resort có quy mô hơn 250 ha được Sunshine Group phát triển theo mô hình khu bảo tồn, tôn vinh văn hóa truyền thống Việt Nam nhưng vẫn vô cùng hiện đại với nét dáng đại đô thị nghỉ dưỡng thông minh, thời thượng. Sunshine Heritage Resort mang đến không gian sống sinh thái ven sông đẳng cấp bậc nhất phía Tây Bắc thủ đô và được bình chọn là một trong những nơi nghỉ dưỡng nội đô tốt nhất cũng như điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một không gian nghỉ dưỡng thanh bình.
Sunshine Heritage Resort - Khu nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế
Sunshine Group giới thiệu dự án Sunshine Heritage Resort
Thông tin tổng quan:  
  • Tên dự án: Sunshine Heritage Resort
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group
  • Vị trí: Phía Tây Bắc thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Diện tích đất: 250ha
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư cao cấp, Thương Mại, Services, Office, Shophouse, Officetel, Biệt thự
  • Quy mô dự án: 2000 căn Biệt thự; Shophouse; Căn hộ cao cấp
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài
  • Thời gian khởi công: Quý 1 năm 2020
  • Thời gian bàn giao: Năm 2022

Vị trí Sunshine Heritage Resort - Viên ngọc sáng phía Tây Bắc thủ đô

Sunshine Heritage Resort tọa lạc tại cửa ngõ Tây Bắc thủ đô, đây là khu vực đang phát triển rất nhanh chóng với hệ thống cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, tiếp giáp các tuyến giao thông huyết mạch nối trung tâm Hà Nội và các quận huyện lân cận như: Đại lộ Tây Thăng Long rộng tới 60m, đường vành đai 3.5, đường vành đai 4, Cầu Thượng Cát,…


Dự án nằm trải dài ven sông Hồng, được ví như một “thiên đường” nơi hạ giới. Sở hữu địa thế tuyệt đẹp với khí hậu ấm áp quanh năm, Sunshine Heritage Resort quy tụ chuỗi tiện ích thể thao giải trí nghỉ dưỡng tích hợp đa dạng và độc đáo. Đặc biệt, dự án đặt tiêu chí yên tĩnh lên hàng đầu, nằm ẩn mình dưới không gian xanh mát, tách biệt với thế giới bên ngoài, tựa như một "viên ngọc sáng" giữa lòng Tây Bắc thủ đô.
Từ dự án Sunshine Heritage Resort có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực lân cận như:
  • 10′ tới khu Ngoại giao đoàn, Hồ Tây
  • 20 phút để tới trung tâm thủ đô: Hồ Hoàn Kiếm, Phố cổ, Ga Hà Nội,
  • 35 Phút tới sân bay Nội Bài (30Km đường cao tốc)
  • Gần các trường học lớn như: Đại học quốc gia, ĐH Sư phạm, ĐH Thương Mại,…
Những tiềm năng về hạ tầng của Sunshine Heritage Resort trong tương lai:
  • Đường vành đai 4 rộng 135m
  • Đường Tây Thăng Long rộng tới 60m.
  • Đường nối cầu Thăng Long rộng 40m.
  • Đường nối Hoàng Quốc Việt kéo dài.

Tiện ích Resort 5 sao - đẳng cấp quốc tế

Thế giới đã không còn xa lạ với mô hình nghỉ dưỡng phức hợp, nơi hội tụ đủ mọi hoạt động vui chơi giải trí cao cấp – Integrated Resort. Từ những trung tâm vui chơi, nghỉ dưỡng sầm uất bậc nhất như Las Vegas, Macau, Malaysia, Singapore,... đây đang là mô hình đang được nhiều du khách ưa chuộng.


Nắm bắt xu hướng thế giới kết hợp với thực tiễn du lịch Việt Nam, chủ đầu tư Sunshine Group đã xác lập đưa mô hình nghỉ dưỡng ấn tượng này về với phía Tây Bắc thủ đô, chính thức tham gia vào đường đua “nóng” bất động sản nghỉ dưỡng với – Sunshine Heritage Resort.


Sunshine Heritage Resort sẽ là điểm đến vui chơi chưa từng có, nơi hội tụ những hoạt động vui chơi giải trí đỉnh cao thế giới, lần đầu tiên quy tụ tại một resort ven biển như bến du thuyền, sân khấu nhạc nước, Disney Land, phố đi bộ, bãi tắm riêng, chuỗi bar và nhà hàng sang trọng cùng hàng loạt những tiện ích dịch vụ cao cấp khác. Đặc biệt là những hoạt động như chèo thuyền trên sông nội khu giúp nối dài những cảm xúc nghỉ dưỡng bất tận.


Đáng chú ý, Sunshine Heritage Resort còn ứng dụng công nghệ 4.0 cùng nền tảng vạn vật kết nối Internet, mở ra kỷ nguyên nghỉ dưỡng hoàn toàn mới, tăng tính trải nghiệm và tạo ra những dấu ấn độc đáo cho kỳ nghỉ của du khách thêm trọn vẹn.


Sunshine Group đã xây dựng và tạo ra cơ hội đầu tư tuyệt vời đồng hành cùng chủ đầu tư tại biệt thự Sunshine Heritage Resort Sơn Tây cũng như trải nghiệm cuộc sống đáng mơ ước trên bãi biển nằm trong top 10 đẹp nhất hành tinh.


Các tiện ích nổi bật của Sunshine Heritage Resort có thể kể đến như:
  • Tổ hợp bể bơi indoor và outdoor lớn nhất Việt Nam có diện tích 6000m2
  • Công viên: Tham chiếu công viên Millenium Park tại Chicago
  • Công viên bể bơi: Rừng nhiệt đới, Rừng nước mặn độc đáo
  • Tổ hợp Art Works khắp nơi
  • Tổ hợp các công viên
  • Tổ hợp các bể bơi
  • Quảng trường sự kiện lớn
  • Các biểu tượng: The Times, The Light, The Royal

Sản phẩm đa dạng và đẳng cấp

Sunshine Heritage Resort tạo cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường bất động sản đầu năm 2020 do thiết kế kiến trúc kết hợp thiên nhiên xanh độc đáo, được đánh giá là dự án có diện tích cây xanh lớn nhất và mức giá vô cùng cạnh tranh.


Tại dự án Sunshine Heritage Resort với lối thiết kế đậm chất châu Âu tân cổ điển kết hợp Á Đông mang lại vẻ thanh lịch quý phái và hiện đại bậc nhất cho các cư dân.


Biệt thự Sunshine Heritage Resort


Biệt thự là sản phẩm chính tại Sunshine Heritage Resort với cả biệt thự đơn lập và biệt thự song lập với mục đích chính là để an cư lâu dài. Nếu từng trải nghiệm các dự án biệt thự đẳng cấp mang thương hiệu Sunshine như biệt thự Sunshine Wonder Villas, Sunshine City, Sunshine Crystal River Sky Villas, Sunshine Riverside... khách hàng sẽ thấy đẳng cấp riêng biệt của các khu biệt thự này.


Trong khu biệt thự Sunshine Heritage Resort sẽ bao gồm hệ thống gara riêng dưới hầm cho từng căn và kết nối trực tiếp giao thông toàn khu. Do mọi phương tiện đều được phân luồng hoàn toàn dưới mặt đất, nên phố thương mại không chỉ là nơi du khách và cư dân thỏa sức mua sắm mà còn được hưởng thụ không gian yên tĩnh, trong lành và tách biệt với ô nhiễm.
Liền kề Sunshine Heritage Resort


Các căn liền kề tại dự án Sunshine Sơn Tây được bố trí rải rác tại các phân khu khác nhau. Theo đó, mỗi căn liền kề có diện tích khoảng từ 96m2 và 120m2 với mặt tiền rộng tới 8m đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng.
Shophouse Sunshine Heritage Resort


Các căn Shophouse Sunshine Heritage Resort có thiết kế thông minh với chức năng vừa có thể để ở, vừa có thể kinh doanh buôn bán tại các vị trí trung tâm của dự án cũng như tại mặt đường lớn đường Liên Hà sẽ là cơ hội đầu tư kinh doanh cực tốt dành cho các nhà đầu tư.


Căn Shophouse Sunshine Heritage Resort có diện tích từ 96m2 đến 120m2, mặt tiền 8m với thiết kế 4 tầng 1 tum, phù hợp với mọi loại hình kinh doanh.


Mang dáng vẻ của những căn biệt thự Địa Trung Hải phương Tây, cùng những mặt hàng mang hơi thở Việt truyền thống được trưng bày, Shophouse Sunshine Heritage Resort sẽ mang lại cho dân cư cũng như du khách những trải nghiệm văn hóa riêng biệt, mới mẻ – đó là điều mà Sunshine Group muốn trao tặng cho cộng đồng giới thượng lưu thủ đô.
Với tổng số vốn đầu tư lên tới 10 tỷ đồng cộng hưởng với mô hình nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế, Sunshine Heritage Resort đang là “miếng bánh ngon” được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Dự án hứa hẹn sẽ tạo nên một kỳ tích mới trong du lịch Sơn Tây đồng thời kỳ vọng sẽ là một sản phẩm khiến nhiều nhà đầu tư “đứng ngồi không yên” chờ sóng đầu tư mới.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm