Căn hộ Lovera Vista - Khang Điền - Giá vừa tầm, chất lượng vượt trội

| 28-02-2020, 10:08 | Thị trường 24h

Khu vực phía Nam TP. Hồ Chí Minh gần đây đang phát triển nhanh và mạnh, từ đó thu hút một lượng lớn dự án bất động sản. Lovera Vista là dự án nhận được nhiều sự quan tâm bởi lẽ, đây không chỉ là dự án có mức giá hợp lý mà dự án còn có chất lượng vượt trội so với giá bán.  Nhiều khách mua và nhà đầu tư đang mong chờ đợt mở bán tiếp theo trong tháng 02/2020 này.

Căn hộ Lovera Vista hút khách nhờ giá bán cạnh tranh, pháp lý minh bạch

Lovera Vista là dự án căn hộ chung cư mới nhất do Khang Điền phát triển tại khu Nam TP.HCM, tiếp nối sau sự thành công của 2 dự án: Jamila và Safira ở Quận 9. Bên cạnh mức giá cạnh tranh so với mặt bằng chung các dự án căn hộ tại khu Nam thành phố, dự án Lovera Vista còn có thiết kế hiện đại, góp phần mang đến diện mạo khang trang, sầm uất cho toàn bộ khu vực.

Đặc biệt, các căn hộ tại dự án Lovera Vista đều có tầm nhìn thông thoáng, rộng mở, mang đến cho cư dân những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời tại gia đình. Song song đó, thiết kế căn hộ còn chú trọng phong thủy, đón hướng gió mát mẻ, mang nguồn năng lượng tươi mới mỗi ngày cho gia đình bạn.

Căn hộ Lovera Vista - Khang Điền - Giá vừa tầm, chất lượng vượt trội

Sa bàn dự án căn hộ Lovera Vista tại Bình Chánh.

Song song đó, chủ đầu tư Khang Điền luôn theo đuổi chiến lược phát triển bền vững dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi: pháp lý vững chắc, thông tin minh bạch, sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm. Vì thế, quý khách hàng mua căn hộ dự án Lovera Vista hoàn toàn yên tâm về vấn đề pháp lý dự án.

Pháp lý luôn là yếu tố được Khang Điền ưu tiên hàng đầu trong quá trình phát triển mỗi dự án. Dự án Lovera Vista cũng không ngoại lệ khi đã được ngân hàng OCB phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao căn hộ và đã có văn bản chấp thuận về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai cũng như giấy phép xây dựng.

Thực tế thi công dự án Lovera Vista tại Bình Chánh.

Được biết, dự án Lovera Vista đang được thi công đồng loạt tất cả các block, hiện đang thi công tầng 10 - 11 (tính đến đầu tháng 02/2020), dự kiến bàn giao căn hộ vào đầu quý 3/2021. Sau khi bàn giao, chủ đầu tư Khang Điền sẽ bắt đầu làm thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân theo quy định.

Cung ứng đa dạng loại hình căn hộ cùng tiện ích nội khu hiện đại

Lovera Vista cung ứng đa dạng loại hình căn hộ, từ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 77.56m2 – 82.8m2. Trong mỗi căn hộ, các khu vực chức năng cũng được phân chia hợp lý, tối ưu hóa không gian sử dụng. Các phòng đều có tầm nhìn đẹp, thông thoáng, hài hòa mỹ quan giữa không gian trong căn hộ và thiên nhiên bên ngoài.

Dự án Lovera Vista có đa dạng loại hình căn hộ, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, ngay tại nội khu dự án Lovera Vista còn gây ấn tượng khi sở hữu đến 51 tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn, giải trí và tăng cường sức khỏe, gồm khu hồ bơi - jacuzzi diện tích khoảng 800m2, khu BBQ, phòng gym, khu vui chơi trẻ em,...

Với tôn chỉ “nói thật, làm thật”, chủ đầu tư Khang Điền luôn mang đến cho quý khách hàng niềm tin vững chắc, sự an tâm tuyệt đối với chủ quyền sở hữu căn hộ của mình. Đây là yếu tố then chốt giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi quyết định lựa chọn căn hộ dự án Lovera Vista làm nơi an cư và dựng xây tổ ấm.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm