Diện mạo đô thị khang trang tạo đà cho BĐS khu Nam TP.HCM bứt phá

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 8-02-2020, 10:21 | Thị trường 24h

Hạ tầng giao thông ngày càng phát triển, hàng loạt công trình trọng điểm được xây dựng, thu hút dòng vốn từ các chủ đầu tư trong và ngoài nước, khu Nam TP.HCM kỳ vọng trở thành tâm điểm của thị trường địa ốc trong năm 2020.

Hạ tầng giao thông kết nối, diện mạo đô thị khang trang tạo đà cho BĐS khu Nam bứt phá

Với hình mẫu là khu đô thị Phú Mỹ Hưng - nơi có quy hoạch hoàn chỉnh bậc nhất cả nước hiện nay, khu Nam ngày càng phát triển theo hướng hiện đại, được Nhà nước đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng, thúc đẩy tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, giúp diện mạo đô thị tại khu vực này ngày càng khang trang.

Nổi bật trong các dự án đầu tư hạ tầng giao thông phải kể đến là nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (vốn đầu tư 2,600 tỷ đồng), cao tốc Bến Lức – Long Thành (vốn đầu tư hơn 31,000 tỷ). Song song đó còn có các dự án tầm cỡ như:

  • Mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lên 30m
  • Mở rộng đường trục Bắc - Nam đoạn từ Hoàng Diệu đến Nguyễn Văn Linh
  • Mở rộng Quốc lộ 50 thành 6 làn xe
  • Dự án cầu Thủ Thiêm 4 nối Quận 7 với Quận 2 dài 2.2 km sẽ sớm khởi công
  • Dự án tuyến metro số 4 với vốn đầu tư 97,000 tỷ cũng đang được nghiên cứu hướng triển khai
  • Dự án cầu - đường Bình Tiên với vốn đầu tư 3,500 tỷ đi vào hoạt động sẽ góp phần thông suốt hướng di chuyển từ Bình Chánh, Quận 8 vào trung tâm thành phố
Diện mạo đô thị khang trang tạo đà cho BĐS khu Nam TP.HCM bứt phá

Hạ tầng là đòn bẩy chiến lược, thúc đẩy bất động sản khu Nam phát triển.

Hạ tầng phát triển mạnh, tiện ích xã hội đồng bộ, là cú hích giúp bất động sản khu Nam có bước tiến vượt bậc, hội tụ tất cả các yếu tố hấp dẫn những khách hàng tìm đến những nơi an cư chất lượng tại khu vực này. Trong đó, một trong những dự án căn hộ nổi bật, đang được đông đảo nhà đầu tư và khách mua ở quan tâm là dự án Lovera Vista do Khang Điền phát triển tại khu dân cư Phong Phú 4.

Căn hộ 3 phòng ngủ dự án Lovera Vista thu hút khách hàng nhờ lợi thế đặc biệt

Vừa qua, dự án Lovera Vista đã tiến hành mở bán giai đoạn tiếp theo, với các block hai mặt tiền. Trong đó, căn hộ 3 phòng ngủ, với diện tích 77,56 - 82,8 m2, đặc biệt được nhiều khách hàng đặt mua. Đây là loại hình căn hộ thích hợp với gia đình nhiều thế hệ, ông bà, bố mẹ và con cái cùng sinh hoạt trong một không gian chung, tương tác với nhau trở nên dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho từng thành viên trong gia đình.

Tất cả các căn hộ Lovera Vista đều có loggia, giúp hướng sáng, đón gió tự nhiên vào không gian sống, đảm bảo hài hòa phong thủy. Riêng căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ có 2 loggia, được bố trí ở phòng khách và sân phơi, mang đến không gian sống rộng mở, không khí thoáng mát suốt cả ngày.

Căn hộ 3 phòng ngủ tại khu nhà mẫu dự án Lovera Vista.

Bên cạnh đó, chủ nhân những căn hộ thuộc dự án Lovera Vista sẽ được tận hưởng 51 tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn, giải trí và tăng cường sức khỏe, gồm khu hồ bơi - jacuzzi diện tích khoảng 800m2, BBQ, phòng gym, khu vui chơi trẻ em,...

Xung quanh dự án Lovera Vista còn tập hợp hệ thống tiện ích ngoại khu có sẵn như cụm công viên rộng đến 5ha, cơ sở y tế, trung tâm thể dục thể thao, cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, chợ, đặc biệt là hệ thống trường học các cấp, từ mẫu giáo đến đại học.

Vị trí dự án Lovera Vista do Khang Điền làm chủ đầu tư.

Lovera Vista được tiến hành xây dựng đồng loạt tất cả các block. Tính đến tháng 01/2020, dự án đang thi công tầng 8. Khi tham quan căn hộ mẫu tại dự án, khách hàng có thể tìm hiểu cặn kẽ về chất lượng các căn hộ để yên tâm, chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống mới vào Quý III/2021.



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm