Shophouse Picity High Park – lựa chọn của những nhà đầu tư sáng suốt

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 28-01-2020, 22:37 | Thị trường 24h

Shophouse hình thức sở hữu lâu dài tại dự án Picity High Park thu hút nhà đầu tư trước hiện trạng nhu cầu mặt bằng bán lẻ, cho thuê tại TP.HCM tăng cao.

Nhu cầu mặt bằng cho thuê tăng cao, đẩy mạnh sức tiêu thụ loại hình shophouse

Shophouse là loại hình căn hộ tầng trệt, có thể vừa ở, vừa kinh doanh thương mại, thường chỉ có số lượng hạn chế tại các dự án. Chính sự đa năng cũng như khả năng khai thác cao khiến cho các sản phẩm shophouse tại các dự án vị trí tốt luôn được các nhà đầu tư săn đón.

Thị trường bán lẻ TP.HCM luôn là miếng bánh hấp dẫn cho các nhà bán lẻ nước ngoài do tăng trưởng dân số trẻ. Về xu hướng người tiêu dùng, các ngành hàng về ăn uống, thời trang và phụ kiện, giải trí, cửa hàng tiện lợi và sức khỏe làm đẹp sẽ tiếp tục thu hút các nhà bán lẻ trong thời gian tới.

Shophouse Picity High Park – lựa chọn của những nhà đầu tư sáng suốt

Theo thống kê, doanh thu từ việc cho thuê mặt bằng của các căn shophouse lên tới 8 - 12%/năm.

Trong đó, các ngành hàng chủ chốt gồm F&B (ẩm thực và thức uống), thời trang, phụ kiện và giải trí. Điều này dẫn đến nhu cầu săn đón các mặt bằng thương mại ở các vị trí dân cư đông đúc, không gian hiện đại tăng cao. Theo thống kê, doanh thu từ việc cho thuê mặt bằng của các căn shophouse lên tới 8 - 12%/năm.

Tuy nhiên, một trong những lý do khiến các nhà đầu tư chưa mạnh dạn “xuống tiền” cho loại hình shophouse bởi hình thức sở hữu có thời hạn, phần nào ảnh hưởng đến giá trị bất động sản về lâu dài. Riêng tại dự án Picity High Park, shophouse – căn hộ tầng trệt có hình thức sở hữu lâu dài, các nhà đầu tư cũng như cư dân có nhu cầu vừa ở, vừa kinh doanh có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng khai thác dài lâu của sản phẩm.

Shophouse Picity High Park – lựa chọn của những nhà đầu tư sáng suốt

Dự án Picity High Park có quy mô gần 9 hecta, với gồm 6 block cao từ 15 – 18 tầng, dự kiến cung ứng ra thị trường 2,500 căn hộ chất lượng. Vị trí dự án Picity High Park tọa lạc ngay đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, Quận 12, nằm cạnh Quốc lộ 1A, gần với Quốc lộ 13 và Quốc lộ 22. Từ đây, cư dân có thể thuận tiện di chuyển về các quận Gò Vấp, Tân Bình, Thủ Đức hay thành phố mới Bình Dương.

“Tất cả các căn shophouse là khu căn hộ tầng trệt 2 tầng với 2 lối tiếp cận, tập trung khu mặt tiền đường chính của dự án rộng 25m; đường phụ 12 - 15m hoặc nội khu. Ngoài ra, với thiết kế tầng trệt có chiều cao thông thủy lên đến 6.4m giúp chủ sở hữu linh hoạt để tận dụng không gian, diện tích xung quanh” - đại diện Chủ đầu tư cho biết.

Shophouse Picity High Park là khu căn hộ tầng trệt 2 tầng với 2 lối tiếp cận, với thiết kế tầng trệt có chiều cao thông thủy lên đến 6.4m.

Đặc biệt, nếu như phần lớn các shophouse khác trên thị trường chỉ có chức năng thương mại và có thời hạn sử dụng khoảng 50 năm, thì shophouse dự án Picity High Park được quy hoạch với chức năng để ở và sở hữu lâu dài. Vì vậy, nhà đầu tư cũng như cư dân thuận tiện để ở và kinh doanh, đồng thời kỳ vọng sinh lời từ hiệu quả khai thác cho thuê cũng như giá trị gia tăng bền vững trong dài hạn.

Bên cạnh đó, với quy mô gần 9 hecta, dự án Picity High Park sở hữu không gian sống xanh, rộng lớn và hệ thống tiện ích hiện đại như: hồ bơi tràn bờ chiều dài chuẩn Olympic, hệ thống giáo dục nội khu chuẩn quốc tế, công viên cây xanh rộng 3ha, đường chạy bộ dài 3km, khu nướng BBQ, phòng tập thể dục đa chức năng và nhiều tiện ích phục vụ cho mọi lứa tuổi… cũng là yếu tố cộng hưởng nâng tầm giá trị shophouse.

Shophouse dự án Picity High Park có hình thức sở hữu lâu dài.

Hiện tại, những căn shophouse đầu tiên tại dự án Picity High Park đang được giới thiệu. Khách hàng đăng ký giữ chỗ thành công trong giai đoạn này sẽ có cơ hội may mắn trúng xe hơi Toyota Camry 2.0 và nhiều giải thưởng giá trị.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm