Sự kiện 'hot' nhất tuần qua: lễ ra mắt 18 căn biệt thự, nhà phố Q2 Thảo Điền

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 17-12-2019, 15:15 | Thị trường 24h

Sáng ngày 14/12 vừa qua đã diên ra lễ ra mắt 18 sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Q2 Thảo Điền, với 12 căn nhà phố và 6 căn biệt thự với vị trí vô cùng đắc địa. Sự kiện thu hút đông đảo sự chú ý của giới bất động sản và truyền thông. 

100% sản phẩm "có chủ"

Theo ghi nhận tại sự kiện, đã có hàng trăm khách hàng có mặt rất sớm tại khu nhà mẫu dự án Q2 Thao Dien để chờ đợi giây phút ra mắt chính thức 18 "siêu phẩm" đắc giá bậc nhất Quận 2 hiện nay. Đợt ra mắt lần này có thể nói là rất thành công khi 100% sản phẩm đã tìm được chủ nhân của mình.

Lý giải về sức hút của dòng sản phẩm phân khúc nhà ở thấp tầng dự án Q2 Thao Dien, theo Rever đến từ 2 yếu tố:

Yếu tố thứ nhất đến từ tính khan hiếm. Theo đó, số lượng sản phẩm thấp tầng Q2 Thao Dien được ra mắt thị trường vô cùng ít, chỉ 18 căn, trong khi lượng khách hàng có nhu cầu mua đầu tư phân khúc này là rất cao. Ngoài ra, trong bối cảnh thị trường bất động sản Quận 2 đang khan hiếm nguồn cung nhà phố, biệt thự, nên cũng đẩy nhu cầu đầu tư phân khúc này lên cao.



Sự kiện 'hot' nhất tuần qua:  lễ ra mắt 18 căn biệt thự, nhà phố Q2 Thảo Điền

Phối cảnh thiết kế 18 căn biệt thự, nhà phố Q2 Thao Dien

Yếu tố thứ hai đến từ giá bán tốt từ dự án Q2 Thao Dien. Theo đó, với các sản phẩm nhà phố Q2 Thao Dien, giá bán dao động từ 35 - 40 tỷ/căn (đã bao gồm VAT) với diện tích đất đa dạng từ 137 - 160m2, trong đó tổng diện tích sàn xây dựng dao động 539 - 627m2. Còn với các sản phẩm biệt thự Q2 Thao Dien, giá bán dao động từ 40 - 43 tỷ/căn (đã bao gồm VAT) với diện tích đất từ 163 - 196m2, trong đó tổng diện tích sàn xây dựng từ 260 - 324m2.

Cũng trong sự kiện sáng nay, các khách hàng cũng được tham dự chương trình bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.



Hình ảnh ghi nhận tại lễ ra mắt dòng sản phẩm thấp tầng Q2 Thao Dien sáng 14/12

Biệt thự, nhà phố Q2 Thao Dien - Kiệt tác bên sông Sài Gòn

Tọa lạc tại "làng nhà giàu" Thảo Điền (quận 2, TP HCM), 18 căn nhà phố và biệt thự Q2 Thao Dien hướng đến những chủ nhân thành đạt, tinh tế và am tường phong cách sống.­

Bên cạnh lợi thế về thiên nhiên trong lành của bán đảo Thảo Điền cùng con sông Sài Gòn thơ mộng, dự án còn thừa hưởng các tiện ích cao cấp của khu vực, từ hệ thống trường quốc tế, trung tâm mua sắm, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho đến các điểm giải trí chất lượng cao.

Với tầm nhìn đẹp hướng ra sông Sài Gòn, 18 không gian sống tại đây hứa hẹn mang đến cho cư dân trải nghiệm về một chốn riêng tư, thoáng đãng giữa thiên nhiên tươi đẹp.



Phối cảnh thiết kế 6 căn biệt thự Q2 Thao Dien



Phối cảnh thiết kế 12 căn nhà phố Q2 Thao Dien

Không chỉ mang đến sự riêng tư, 18 căn biệt thự và nhà phố Q2 Thao Dien còn cho phép chủ nhân tận hưởng tất cả các tiện ích và dịch vụ cao cấp của dự án tại tầng 6 và 12. Nếu muốn hướng đến sự tĩnh lặng, cư dân có thể chọn khu One-Tree@Q2 ở tầng 12 để nghiền ngẫm một cuốn sách hay tĩnh tâm thiền tịnh sau ngày làm việc mệt mỏi. Còn nếu thích các hoạt động sôi nổi, Six@Q2 tại tầng 6 là không gian lý tưởng với hồ bơi vô cực dài 50m, phòng gym trên không, sảnh tập yoga ban mai hay khu Walhalla cho trẻ em...





Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm