'Cơn sốt' mua bán nhà giá 200 triệu tại An Giang

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 2-01-2020, 14:22 | Thị trường 24h

An Giang là một trong vùng kinh tế trọng điểm thuộc khu vực miền Tây. Trong những năm gần đây, An Giang đã có những chuyển biến tích cực về mọi mặt. Sau những năm “im ắng” thị trường bất động sản. An Giang đã trở mình và trở thành “tấc đất vàng” mà nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm. Có thể nói rẳng An Giang là một “mỏ vàng” bất động sản đầy tiềm năng.

Giá nhà đất ở An Giang đã có những thay đổi theo hướng tích cực mở ra rất nhiều cơ hội đầu tư kiếm lời cho nhiều người. Vậy mua bán nhà giá 200 triệu tại An Giang có tồn tại hay không?

'Cơn sốt' mua bán nhà giá 200 triệu tại An Giang
Mua bán nhà giá 200 triệu tại An Giang, phương án nào khả thi?

“Cơn sốt” mua bán nhà giá 200 triệu tại An Giang

Việc mua nhà An Giang 200 triệu có tồn tại hay không? Sở dĩ các chuyên gia nhận định vậy bởi vì hàng loạt công trình kết nối giữa khu vực miền Tây với TP. Hồ Chí Minh đang làm tăng giá trị của dự án bất động sản nơi đây. Cũng theo các chuyên gia, trong những năm gần đây sàn giao dịch bất động sản của tỉnh An Giang đang dần trở nên sôi động. Khu dân cư Golden City, First Home An Giang hay Sao Mai Bình Khánh,… là những dự án bất động sản nổi bật tại tỉnh An Giang. Ngoài ra, các dự án như Green Life, Sao Mai tại thành phố Châu Đốc. Đất nền TNR Start Thoại Sơn do TNR Holding Việt Nam làm chủ đầu tư. Các dự án này đều là những dự án đang được rất nhiều nhà đầu tư và người mua săn đón.

Mua bán nhà đất An Giang ngày càng sôi động

Việc muabán nhà giá 200 triệu tại An Giang càng trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản của khu vực miền Tây nói chung và tỉnh An Giang nói riêng. Vốn nổi tiếng với nhiều khu du lịch nhiều danh lam thắng cảnh. Hằng năm, tỉnh An Giang lại thu về cho mình được một nguồn lợi nhuận khổng lồ từ các khách du lịch phương xa. Trong đó có thể kể đến khu du lịch Óc Eo Thoại Sơn, núi Cấm, miếu Bà Chúa Xứ núi Sam,…

Đặc biệt, thị trường bất động sản được tăng thêm sức bật nhờ vào mục tiêu phấn đấu trở thành đô thị loại I của tỉnh vào năm 2020 tới đây. Cũng trong năm 2020, theo dự kiến tuyến cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận sẽ được hoàn thành. Đây được xem là con đường “huyết mạch” vô cùng quan trọng của vùng Tây Nam Bộ.

Nhờ vậy mà khoảng cách giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long sẽ được rút ngắn hơn rất nhiều. Nhiều dự án nhà phố, đất nền,… đang được rất nhiều khách hàng tìm kiếm nhưng chung quy lại giá đã tăng lên khoảng 25 – 30% so với những năm trước đây. Cũng vì vậy mà việc mua bán nhà An Giang 200 triệu sẽ gặp nhiều trở ngại. Với tiềm năng phát triển vô hạn của tỉnh An Giang, các nhà đầu tư cần phải nhanh nhạy tìm kiếm cho mình được một căn nhà đất thật lý tưởng.

Mua bán nhà 200 triệu tại An Giang, nguồn cung khan hiếm

Vậy mua nhà An Giang 200 triệu tìm ở đâu?

Trong hai năm trở lại đây, tỉnh An Giang được đánh giá là khu vực có hạ tầng phát triển. Đây được xem là một tín hiệu tốt để việc đầu tư bất động sản được diễn ra thuận lợi. Cũng nhờ vậy mà thu hút được rất nhiều dân cư của các vùng lân cận đến An Giang để sinh sống và làm việc. Nó cũng đồng nghĩa với việc giá nhà đất được đẩy lên cao. Việc mua bán nhà giá 200 triệu tại An Giang được xem là không khả quan.

Người mua bắt đầu khó khăn bởi họ không có đủ khả năng chi trả cho những căn nhà bị tăng giá. Nhận thấy những bất cập này, các chuyên gia bất động sản đã đưa ra các phương án giải quyết. Trong đó mua nhà trả góp được đánh giá là khả thi nhất. Người mua sẽ không phải chi trả liền một khoản tiền. Thay vào đó họ sẽ có những cam kết với bên bán để trả tiền theo định kỳ trong một khoảng thời gian nhất định. Tất nhiên việc trả góp sẽ phát sinh thêm một khoản chi phí đi kèm.

Các ngân hàng tại tỉnh An Giang đưa ra những chính sách vay tiền trả góp nhằm hỗ trợ người mua vượt qua khó khăn về tài chính. Thông thường số tiền vay có mức tối đa lên tới 80% giá trị của căn nhà định mua. Tài sản thế chấp có thể sẽ chính là căn nhà đó. Người vay sẽ được vay 100% trong trường hợp người vay có tài sản thế chấp là bất động sản khác. Thời hạn vay được tối đa lên tới 25 năm, tùy ngân hàng mà người mua có thể thay đổi thời hạn. Ngoài ra, lãi suất vay để mua nhà sẽ được tính theo dư nợ giảm dần. Khách hàng có thể thanh toán qua thẻ hay đến trực tiếp ngân hàng. Tuy nhiên, khách hàng chỉ nên vay tối đa 50% giá trị của căn nhà. Điều này nhằm đảm bảo khả năng trả nợ, tránh trường hợp nợ xấu với ngân hàng.

Tuy nhiên, hiện nay các ngân hàng đều đưa ra các chính sách ưu đãi về lãi suất tối thiểu là 3 tháng và phổ biến nhất thường là mức lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu tiên. Trên thị trường mức lãi suất hàng năm thường rơi vào khoảng 7,5%/năm – 9%/năm. Mức lãi suất này sẽ tùy vào từng ngân hàng, nên khách hàng cần phải cân nhắc thật kỹ khi mua bán nhà giá 200 triệu tại An Giang.

Mua nhà An Giang 200 triệu bằng trả góp là phương án khả thi

Trong tình hình giá nhà đất của tỉnh An Giang đang ngày càng gia tăng. Người mua cũng có thể tìm cho mình một phương án khả thi khi mua bán nhà An Giang 200 triệu. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên đây sẽ giúp bạn có một sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm