Dự án ven biển mới nhất ở Quảng Ninh 2020: Aqua City HaLong

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 20-11-2019, 09:54 | Thị trường 24h

Bất động sản Quảng Ninh đã rất sôi động lại chào đón thêm một dự án mới ven Vịnh Hạ Long - Aqua City HaLong. Đây hứa hẹn là một dự án đẳng cấp, sang trọng bậc nhất của thành phố du lịch trọng điểm miền Bắc này với thiết kế độc đáo và vị trí không thể đẹp hơn.

Tổng quan dự án

Quy mô: 9.1ha


Mật độ: 27%; 60% diện tích dành cho cây xanh,giao thông


Loại hình sản phẩm: 307 căn Shoptel cao 6 tầng


3 mặt giáp Vịnh Hạ Long & hồ cảnh quan


Đa dạng mục đích sử dụng và đối tượng khách hàng mục tiêu.


Hình thức bàn giao: Hoàn thiện mặt ngoài


Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dàiDự án ven biển mới nhất ở Quảng Ninh 2020: Aqua City HaLong>

Vị trí và mặt bằng dự án

Dự án Aqua City Halong được quy hoạch với 3 mặt giáp vịnh Hạ Long, hưởng trọn cảnh quan đẹp nhất của di sản thiên nhiên thế giới. Vị trí này làm cho dự án trở thành một trong những dự án có vị trí đẹp nhất ở Quảng Ninh, nơi chỉ cách Hà Nội 1,5h; Sân bay Vân Đồn 30p; Cửa Khẩu Móng Cái 1,5h. Với vị trí này và thiết kế kiểu khách sạn với mỗi tầng 1 phong cách nội thất từ Hy Lạp, Italia, Pháp… tạo nên cá tính, đặc sắc riêng cho Aqua City HaLong, Aqua City sẽ trở thành một nơi nổi tiếng bậc nhất dành cho khách lưu trú khi đến Hạ Long.


Mỗi căn Shoptel cao 6 tầng với mặt tiền rộng 6,5-9m được thiết kế 1-2 tầng là Shop kinh doanh & 10-15 phòng Khách sạn mang lại dòng tiền đều từ 15-30%/năm.


>Chính sách mua hàng dự kiến

Dự kiến khách hàng khi mua sản phẩm dự án thanh toán chỉ 30% cho đến khi nhận nhà vào Quý IV/2021. Sau khi nhận Shoptel, khách có thể không cần nộp thêm tiền khi dòng tiền từ việc khai thác lớn hơn gốc+lãi hàng tháng và được hỗ trợ các dịch vụ như hoàn thiện nội thất; vận hành Khách sạn; Khai thác khách thuê từ các đơn vị chuyên nghiệp.


Là đất mặt biển có hình thức sở hữu lâu dài hiếm có còn lại cuối cùng tại Bãi Cháy, đây là một dự án rất triển vọng, sánh ngang bằng với các dự án đầu tư đất nền làm du lịch như ở Nha Trang, Đà Nẵng. 
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm