Hai "ông lớn" Alpha King và Coteccons ký kết hợp tác chiến lược

| 17-11-2019, 09:18 | Thị trường 24h

Sau thời gian tìm hiểu về các cơ hội hợp tác, phát huy thế mạnh của hai bên, Alpha King và Coteccons đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược vào sáng hôm 15/11 tại TP.HCM.



Theo thỏa thuận hợp tác, Alpha King và Coteccons sẽ đồng hành trong việc triển khai các dự án hạng sang của Alpha King tại TP.HCM trong tương lai.

Sự kết hợp giữa ông lớn có tiềm lực mạnh mẽ Alpha King và "chim đầu đàn" trong ngành xây dựng tại Việt Nam Coteccons hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế, đồng thời vẫn mang màu sắc bản địa hài hòa, tinh tế, phù hợp với con người Á Đông và nhịp sống tại các đô thị sôi động nói chung và TP.HCM nói riêng.



Hai "ông lớn" Alpha King và Coteccons ký kết hợp tác chiến lược

Đại diện Alpha King và Coteccons tại lễ Ký kết hôm 15/11

"Coteccons còn sở hữu lợi thế chuyên môn để chúng tôi tự tin 'chọn mặt gửi vàng' khi lựa chọn làm nhà thầu chính. Hai bên nỗ lực đem đến những ngôi nhà chuẩn 'siêu sang' không chỉ cho người Việt mà còn cho khách hàng nước ngoài hay Việt kiều sinh sống, làm việc tại Việt Nam", ông Will Học Nhân - Phó giám đốc cấp cao khối Kinh doanh và Marketing Alpha King cho biết.



Dự án Alpha Hill của tập đoàn Alpha King

Ông Trần Quang Quân - Phó tổng giám đốc Coteccons cũng cho rằng đây là cơ hội để Alpha King và Coteccons tiếp tục khẳng định năng lực, chất lượng và uy tín ở các dự án bất động sản mới trong tương lai.

Sự hợp tác giữa Alpha King và Coteccons được kỳ vọng mang đến cho nhà đầu tư niềm tin về chất lượng và tiến độ thi công đồng thời tạo sức hút cho các đối tác phân phối chiến lược.

Thông tin về Alpha King

Alpha King là một tập đoàn quốc tế có tiềm lực tài chính mạnh chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản đa chức năng, trung tâm thương mại và các căn hộ cao cấp.

Tại Việt Nam, Alpha King là một trong những công ty đầu tiên đưa công nghệ SMART (Tòa nhà thông minh) vào các khu căn hộ cao cấp. Các dự án được biết đến của Alpha King như: Alpha Town, Alpha City (bao gồm trung tâm mua sắm Alpha Mall và khu căn hộ kiểu mẫu cao cấp Alpha Hill), One Alpha Riverside.

Các dự án của Alpha King không chỉ chứa đựng những nét truyền thống của văn hóa Việt Nam mà còn khéo léo trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế.

Thông tin về Coteccons

Coteccons được thành lập vào năm 2004, sau đó không ngừng phát triển và lớn mạnh. Coteccons là tập đoàn xây dựng tư nhân có nhiều đóng góp tích cực cho ngành xây dựng Việt Nam.

Các dự án được biết đến của Coteccons:

Miền Bắc: Khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí Vân Đồn, Hilton Hạ Long, Vincom Bắc Ninh, Vinhomes Metropolis và The Manor Central Park (Hà Nội),...

Miền Trung: Time Square Đà Nẵng, A&B Central Square Nha Trang, Scenia Nha Trang,....

Miền Nam: Landmark 81, One Verandah, Hà Đô Centrosa Garden, The Marq, Spirit of Saigon,....

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin qua tài liệu dưới đây:



Có thể bạn quan tâm:

  • Sức hút đầu tư từ giai đoạn 2 dự án căn hộ hạng sang Alpha Hill

  • Tổng quan dự án Alpha Hill Quận 1

  • Đầu tư dự án Alpha Hill Quận 1 tại thời điểm này: Nên hay không!

  • Phương thức thanh toán và giá bán dự kiến căn hộ dự án Alpha Hill

  • Rever phân phối chính thức dự án căn hộ hạng sang Alpha Hill Quận 1

Hoàng Trịnh (BT)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm