Video: Toàn cảnh lễ khai trương nhà mẫu dự án La Partenza

| 16-11-2019, 09:04 | Thị trường 24h

Ngày 12/11 vừa qua, sự kiện khai trương khu căn hộ mẫu dự án La Partenza đã chính thức được diễn ra, thu hút rất đông khách hàng cũng như các chuyên viên môi giới đến tham dự.



Căn hộ La Partenza có mức giá trung bình chỉ từ 26,5 triệu/m2

Được biết, vị trí khu nhà mẫu dự án La Partenza đặt tại trụ sở chính của chủ đầu tư Khải Minh Land – thuộc Khải Hoàn Group, tại địa chỉ Hưng Gia 4, KĐT Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Tại khu nhà mẫu, chủ đầu tư đã trang bị sa bàn phối cảnh dự án và các căn hộ mẫu 1- 3 phòng ngủ điển hình.

Ưu điểm trong thiết kế căn hộ La Partenza có thể kể đến như: thiết kế linh hoạt và tối ưu hướng đón sáng, gió và khí trời, cùng trang thiết bị vật liệu bàn giao cao cấp, mang đến công năng và tiện nghi tối đa cho gia chủ.

Bức tranh toàn cảnh thị trường bất động sản huyện Nhà Bè



Video: Toàn cảnh lễ khai trương nhà mẫu dự án La Partenza

Phối cảnh thiết kế dự án La Partenza

Về tổng thể, dự án La Partenza được thiết kế khá ấn tượng theo phong cách tân cổ điển, hơi hướng lãng mạn và đậm chất Ý, đặc biệt 100% căn hộ đều có view rộng, khoảng sân vườn được đầu tư tại các khoảng tầng 4, tầng 13, tầng 23 và sân thượng, không gian mảng xanh tràn ngập toàn dự án.

Nguồn: Youtube Dự án La Partenza

Về tiêu chuẩn bàn giao, các căn hộ La Partenza sẽ được bàn giao hoàn thiện cơ bản với các thiết bị nội thất cao cấp đến từ nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Trong đó có các thiết bị nổi bật như: cửa chống cháy Galaxy đạt chuẩn G8, đặc biệt là hệ thống phòng cháy chữa cháy của các nước trong khối G8, toàn bộ 7 món thiết bị vệ sinh cao cấp từ thương hiệu TOTO...

Theo Rever tìm hiểu, vị trí dự án La Partenza nằm ngay trung tâm Nam Sài Gòn, chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chưa đến 10 phút di chuyển, nên thừa hưởng hệ thống sông rạch phong phú tại khu vực cùng tiện ích nhiều mảng xanh mang đến cho cư dân nơi đây không gian sống trong lành tại đô thị sầm uất của Nam Sài Gòn. Các tiện ích tại dự án La Partenza được đầu tư tỉ mỉ với vườn cảnh quan bố trí trên tầng thượng của cả 3 tòa tháp và xen kẽ hài hòa giữa các tầng, hay công viên ven sông với vườn nướng BBQ cho cư dân… Điểm nhấn đặc biệt tiện ích La Partenza là Club House quy mô 3.000m2 sàn với 3 tầng nổi gồm khu thư viện, Cafe, Phòng triển lãm tranh Galery, Không gian sáng tạo tri thức,…



Giá bán tham khảo các dự án tại huyện Nhà Bè

Về giá bán, căn hộ La Partenza có mức giá trung bình từ 26,5 triệu/m2, tương đương giá bán căn hộ 1 phòng ngủ từ 1,2 tỷ/căn; căn hộ 2 phòng ngủ giá 1,6 tỷ/căn; căn hộ 3 phòng ngủ giá 2,3 tỷ/căn cùng chính sách bán hàng linh hoạt và chương trình ưu đãi hấp dẫn, mang đến cơ hội an cư và đầu tư tuyệt vời chỉ với 400 triệu thanh toán trong 6 tháng.

Thông tin tổng quan dự án La Partenza

  • Tên dự án: LA PARTENZA
  • Vị trí: Mặt tiền đường Lê Văn Lương, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty CP BĐS Khải Minh Land
  • Nhà thầu cọc, móng uy tín: Công ty TNHH Xây Dựng – Đầu Tư Me Kong
  • Nhà thầu xây dựng phần thân, hoàn thiện uy tín: Thuận Việt, Sino-Pacific, Hòa Bình, Central, An Phong (dự kiến)
  • Tổng diện tích xây dựng: 18.412,6 m2
  • Mật độ xây dựng: 26%
  • Tổng số căn hộ: 1.296
  • Quy mô: 3 tòa tháp cao từ 25 - 27 tầng
  • Loại hình: Căn hộ cao cấp 1 - 3 phòng ngủ, shophouse

Một số hình ảnh lễ khai trương nhà mẫu dự án La Partenza



Lễ khai trương nhà mẫu dự án La Partenza. Ảnh: Tổng hợp



Lễ khai trương nhà mẫu dự án La Partenza. Ảnh: Tổng hợp



Lễ khai trương nhà mẫu dự án La Partenza. Ảnh: Tổng hợp



Lễ khai trương nhà mẫu dự án La Partenza. Ảnh: Tổng hợp



Lễ khai trương nhà mẫu dự án La Partenza. Ảnh: Tổng hợp

Bạn đang theo dõi bài viết Video: Toàn cảnh lễ khai trương nhà mẫu dự án La Partenza. Để biết chi tiết các dự án nhà ở tại TP.HCM dự kiến mở bán từ nay đến cuối 2019, bạn có thể tải về tài liệu dưới đây:



Thế An (TH)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm